• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN_Tặng 2 mẹ con nhà mèo

hanhjen

Member
Mình đã phải khóc, phải buồn và phải suy nghĩ rất nhiều khi đưa ra quyết định này. Đúng ra mình phải đem tặng chúng nó lâu rồi nhưng mình cứ cố giữ mãi, nhưng cuối cùng vẫn không được, mình vẫn phải cho chúng nó ra đi. Ở với mình, chúng nó phải chịu khổ nhiều rồi, mong rằng sau khi đến nhà mới, chúng nó sẽ có cuộc sống sung sướng hơn

Vì chúng là những con mèo mình yêu quý nhất nên mình rất mong chúng có chủ mới cũng là những người thực sự yêu mèo và mình có 1 số điều kiện sau:

+ Là con gái, yêu thương mèo, được gia đình đồng ý cho phép nuôi mèo
+ Phải nhận nuôi cả 2 mẹ con ( vì 2 mẹ con rất thân nhau, gần như không thể tách riêng ra đc)
+ Nhà ở khu vực quận Hai Bà Trưng hoặc lân cận và sẽ nuôi nó tại đây, không mang nó đi nơi khác nuôi. Có thể mình sẽ cùng bạn tiễn nó về nhà bạn và thỉnh thoảng mình sẽ qua thăm nó ( nếu bạn ko phiền )
+ Có sđt, nick yahoo, facebook để mình có thể cập nhật ảnh và tình trạng 2 bé thường xuyên

Nếu bạn nào có đầy đủ yếu tố trên thì hãy chứng minh tại topic này. Mình sẽ chủ động liên lạc với các bạn

Mình có ảnh của 2 mẹ con nhà nó nhưng sẽ không up lên vì mình sợ những bạn chỉ thích mèo đẹp và chê mèo xấu. Mình muốn tặng nó cho những ai yêu mèo và không phân biệt mèo xấu đẹp

Và nói luôn 2 chúng nó là mèo ta 100% nhưng mình vẫn lấy tiền vía 200k/2 bé. Không phải mình ham tiền gì cả. 200k bây giờ ra ngoài tiêu có được mấy đâu, vèo cái hết. Làm sao so được bằng tình yêu thương và kỉ niệm của mình với chúng suốt thời gian qua. Mình xin tiền vía như vậy là chỉ để tránh gặp phải những tên buôn mèo thôi.

Mình sẽ kể sơ qua về 2 bé nhé:

Mèo mẹ
+ Tên: Béo
+ Tuổi: 1 năm 3 tháng
+ Tính cách: ngoan, hiền, nhút nhát
+ Màu sắc: là mèo tam thể

Mèo con
+ Tên: Jerry
+ Tuổi: 3 tháng ( ngày sinh 13/5/2012 )
+ Tính cách: nghịch ngợm, ương bướng
+ Màu sắc: là mèo nhị thể
 

LuBi

Member
Mình rất muốn nuôi 2 pé này . Ở với mình thì 2 pé ngày nào cũng sẽ đc ăn cá . Khổ nỗi mình là con trai . Hix . Thôi thì chúc 2 pé sớm tìm đc cô chủ yêu thương 2 pé .
 

hanhjen

Member
Mình rất muốn nuôi 2 pé này . Ở với mình thì 2 pé ngày nào cũng sẽ đc ăn cá . Khổ nỗi mình là con trai . Hix . Thôi thì chúc 2 pé sớm tìm đc cô chủ yêu thương 2 pé .
Hi, cám ơn bạn đã quan tâm đến chúng nó nhé. Không phải mình phân biệt con trai con gái gì đâu, mà là vì mình từng tặng 1 chú mèo cho 1 bạn nam, và bạn đó đã nhẫn tâm đem bán con mèo của mình đi. Từ đó mình rất sợ :(
 

hanhjen

Member
Tiền vía 100k/bé cũng không phải mình lấy không của các bạn đâu mà mình sẽ dùng nó để mua thức ăn cho 2 bé mèo :)
 
Top