• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN- Xin mèo con cho em trai nuôi

sondttel

New Member
Nhà mình ở 124/22/78 Âu Cơ - Tây Hồ.
Mình làm bên FPT (Viễn Thông) có cậu em trai đang học đại học năm thứ 2, Trước đây nó toàn ôm mèo ngồi học ôn thi đại học, và cho mèo ngủ trên giường với đi câu cá cho mèo. Từ lúc xa con mèo đó nó đòi nuôi nhiều lần nhưng sợ bẩn không cho nuôi (vì mất công huấn luyện cho mèo chịu tắm mà không cào với đi vệ sinh đúng chỗ lắm).
Dạo này nhà nhiều chuột chạy hết tầng trên tầng dưới, đặt bẫy cũng không xập được con nào, tối ngủ chuột chạy cả lên bàn, nhảy lung tung cắn lung tung..

Bạn nào có mèo ngoan muốn tìm chủ mới cho mèo thì nhường lại cho anh/em mình.
Mục tiêu tìm: 1 chú mèo đực ngoan .
- Có màu trắng hoặc đen hết thì tốt, và đừng bé quá khó nuôi lại bị chuột nó cắn, to quá thì sợ nó hay bỏ nhà đi :D.
- Chống chỉ định con nào hay đi vệ sinh bậy bạ.

Bạn nào yêu mèo nếu thích thăm mèo của mình thì sau này có thể qua thăm mèo, hay nhỡ có nhà có nhiều chuột có thể cho mèo về thăm chủ cũ vô tư(yêu cầu chính xác bao nhiêu ngày).

ai có mèo ngoan , mèo đen, mèo trắng liên hệ mình nhé 091 577 4777 , nhắn tin cho mình trong giờ hành chính (bận làm nên lắm lúc không nghe đc) mình sẽ gọi lại. hoặc post lên diễn đàn.

Thân ái !
 
Điều kiện nhận nuôi của bạn có... demanding quá không?!

Nói thật, mình có mèo cũng chẳng dám nhờ bạn nuôi hộ đâu vì có vẻ phiền bạn quá.
 
Mình viết ở post trước chưa rõ nghĩa. Ý mình là nếu mình có mèo sẽ không cho những người như bạn vì sợ phiền bạn, vì nuôi một con mèo rất bận rộn và phức tạp chứ không chỉ là thơm tho sạch sẽ đâu. Phải xác định là hốt phân mèo, ngửi phân mèo, dọn bãi nôn, bơm thuốc, bơm oserol bất kể lúc nào thì mới nuôi được mèo bạn ạ.
 
Nhà Fu có được em Mun của chị Kim rồi hả? Mun thế nào? Có nghịch không? Lẽ ra Mun đã là của tớ -:( hihihi
 
Vừa xem xong nội dung tình hình em nó.
Vậy sáng nay em nó thế nào rồi? Có ăn được nhiều không? Khổ thân, thấy chị K bảo bị thằng Nấm nó oánh gầy cả người mà.
 
Thông tin dành cho chủ top:

"Gửi vào 05 October 2010 - 12:09 PM

e mèo này là mèo ta. E ý là boy, đã hơn 2 tháng có thể ăn đc meo-o, cơm cá, thịt... t' không có điều kiện để nuôi e ý nữa nên muốn tặng cho bạn nào muốn nuôi và yêu thuơng e nó. e ý hơi nhát nên nhưng không sợ người. Rất ngoan, ăn ngủ, đi wc đúng chỗ. Bạn nào có nhu cầu muốn nhận nuôi thì pm cho t' vào Y!m: minhngoc.truong hay sdt: 01239414911 - 0932299592. Bạn nào ở gần khu Kim Ngưu - Bờ Hồ t' sẽ mang e ý qua tận nhà các bạn. T' chỉ lấy tiền vía của e ý là 7k thôi. E ý là boy mà. "

Thấy em này ngoan có vẻ hợp với yêu cầu của bạn chủ top. Bạn thử liên hệ với chủ mèo xem sao.
 

sondttel

New Member
Cám ơn bạn MilkshakeChampa nhiệt tình quá. Em mình nuôi nó ôm suốt ngày chứ mình không nuôi, mình đóng vai như kiểu bà mẹ chồng khó tính ý, rồi có j thì cũng phải chiều hết, cứ lý tưởng hóa vấn đề ý mà.
giờ 23 h rồi mình mới vào diễn đàn, chắc không dám gọi cho bạn chủ mèo kia, để im cho ng ta nghỉ đã, hi vọng chú mèo này còn. nếu không lại trường kỳ kháng chiến lên thăm cả nhà nữa
 

sondttel

New Member
Hic mèo của bạn minhngoc đã đi về nhà chủ mới rồi, lại tiếp tục lót dép ngồi hóng. bác nào tiện qua đây đọc mà biết chỗ nào bán mèo ta sạch không bệnh thì commet giúp nhá.
Thanks !
 

Vy12392

New Member
anh ơi nếu anh ở hà nội thì ghé ailu cat cafe của chị huyền hương đi. em cũng vừa mới xin của chị ý được 1 bé mèo yêu lắm. con cát nhà em suốt ngày ăn ngủ, chả bệnh tật gì.... em nghĩ anh nên đến hỏi chị ấy thử xem ... .. mà chị ấy cho em chứ o lấy tiền đâu ... hihi....(tất nhiên nên trả 1 ít tiền vía để cho đễ nuôi)
 

ruồi bẹp

Active Member
mình thiết nghĩ bạn nên chọn mướp thì hợp lý với những điều kiện của bạn
gì chứ riêng mèo mướp rất khôn (được gọi là tinh mèo mà) và thường cũng bắt chuột giỏi nhưng cần cẩn thận không mèo ăn phải chuột bị bả.
 

sondttel

New Member
Mình đã đón bé mèo của bạn kid95 về rồi. Close TOPIC
giờ mình chuyển sang phần huấn luyện mèo, em ý to rồi nên mới về nhà được mấy tiếng chưa quen còn đang sợ lắm
Cảm ơn mọi người nhiều
 
Top