• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN-Tặng mèo vàng

hoa_cuc_ntt

Member
Mình có nuôi thêm bé mèo để về làm bạn với con mèo ở nhà,tuy nhiên đợt này lại sắp đi công tác xa nên sợ không có thời gian chăm sóc chú mèo con. Con mèo lớn nhà mình cũng biết tự đi bắt chuột bên nhà hàng xóm nên không lo lắng lắm,chỉ có bé mèo con là đáng lo.
Bé mèo rất háu ăn,thích ăn cơm thịt hơn là ăn hạt đâm ra cũng dễ nuôi. Đã tiêm phòng và tẩy giận đầy đủ. Thích gần người,có một hôm mình ngủ sớm để mèo dưới nhà nên bé kêu suốt cả đêm.



Mình ở Thanh Xuân,01654589966
 

Azu

Member
Mình nghĩ chuyện đi công tác hay nghĩ mát xa nhà không đem mèo theo được là khó tránh, sau lần này dễ lại có lần khác thôi. Bé mới lẫm chẫm quen nhà, nếu bạn tìm được người chăm sóc hộ tạm thời trong thời gian đi vắng thì đỡ hơn là phải tìm chủ cho bé lần nữa bạn ạ.
Thịt chuột giờ cũng chẳng an toàn nữa, đủ thứ bẩn thỉu độc hại chúng nó ăn vào, lại còn ve rận với mầm bệnh các loại. Bạn cố tìm người qua thay chậu cát và cho 2 bé ăn hàng ngày thôi cũng được. Trên diễn đàn cũng có người nhận trông giữ mèo, có người nhận giữ không công, hoặc lấy chút tiền đồ ăn và cát cho bé thôi, bạn thủ tìm xem.
 

luna_ht

Member
Nếu bạn ko ngại thì mang bé qua mình trông hộ. Mình ko lấy công đâu. chỉ cần bạn mang cát và lo thức ăn cho bé thôi. nếu bé ăb cơm thì đưa mình thêm chút tiền là ok. :) tiền công mình trông giữ nếu bạn trả mình sẽ đóng góp vào trạm cứu hộ mèo :)
 

Mr.Bin102

Member
Em đặt gạch anh êi , nhà em đang có con chuột to qua mà k làm cách nào bắt đk , Thanh xuân có gần Hm k a %-(
 
Bạn luna_ht có thể cho mình số điện thoại đc không? 15/8 mình phải đi công tác 3 tuần> có khi phải nhờ bạn trônggiupsp mấy em mèo nhà mình :))
 

luna_ht

Member
Mấy là bao nhiêu em mèo hả bạn. >"< vì phòng trọ của mình nhỏ lắm. mình nói nghiêm túc mà bạn dùng cái icon :)) sao có vẻ cợt nhả thế nhỉ. mình sẵn sàng trông hộ em mèo ta của bạn chủ topic thì bạn thấy lạ lắm à. hay dạo này ai ai cũng đòi tiền nên bạn thấy mình điên >"< mình chỉ đơn giản muốn đóng góp 1 phần nhỏ cho những em mèo lang thang cơ nhỡ thôi >"<
 
Top