• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN tặng mèo gấp

mytom

New Member
4 mèo con nhà mình đã được hơn1,5 tháng tuổi, lông màu trắng và vàng nhìn cực iu ấy, mình rất muốn giữ lại nuôi nhưng thời gian này mình bắt đầu đi làm và rất bận nên ko chăm các em ấy chu đáo được, vậy nên mình muốn tìm chủ mới iu thương các em ấy, mình cho mèo ko muốn các bạn xin rồi bán lại nên mình sẽ lấy tiền vía cho các bé nhanh lớn thôi, liên lạc vào số này của mình nhé 0977234874, ah mà nhà minh ở ngõ 204d Đội Cấn nhé,các bạn có thể đến sau 8h tối, thanks
 

Azu

Member
nếu bạn không giữ được thì có thể đem sang bên cà phê mèo trong ngõ 202F Đội Cấn gần nhà bạn, nhờ tìm chủ hộ. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo là mèo con sạch sẽ, không có rận và không có bệnh truyền nhiễm gì nhé, và ngoài ra còn phải tiêm chủng rồi nữa.
Nhưng tốt nhất khi có thể bạn vẫn nên giữ lũ trẻ con ở nhà đến khi tìm được nhà mới; vì mèo con bé quá, sức đề kháng yếu, ở với cả đàn đông thế vẫn dễ mắc bệnh. Lại còn dễ bị bắt nạt nữa.
Tuy nói khắt khe vậy nhưng thương thương chắc cũng nhận hết thôi, chỉ cần tương đối sạch sẽ, không rận và không tiêu chảy tóe loe gì là được :p
 
Top