• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN-Tặng mèo ALN lai Ba Tư

be_bym

Member
Chị Q.a ơi. c để lại cho e đc hông ạ. Bym xinh quá. E sẽ yệ thương bym như chị trc kia vậy. Chị nha. E ở quang trung , hà đông. Sđt của e là : 01644255936, đọc đc tin nhắn này. C gọi ngay cho e nha. e mong đt của chị.
Cảm ơn em đã quan tâm đến Bym.
Cho chị hỏi em đã từng nuôi mèo chưa?
Bố mẹ em có cho nuôi ko? Và mọi ng trong nhà em có thích động vật ko?
 

selley

New Member
Dù có duyên với BYM hay k thì cũng mong BYM sớm tìm được mẹ tốt BYM nhé ^^! PET là thú cưng, giống như chị Susu109 nói các bé í là con cưng tinh thần nên có lẽ ta chẳng cần hứa ta sẽ thế này sẽ thế kia, nếu ta có đủ tình yêu ta sẽ làm việc đó như một bản năng, mọi người nhỉ ^^! Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ! Chúc BYM ngủ ngon naz!
 

Hiencun

Member
Cảm ơn em đã quan tâm đến Bym.
Cho chị hỏi em đã từng nuôi mèo chưa?
Bố mẹ em có cho nuôi ko? Và mọi ng trong nhà em có thích động vật ko?
Có chứ c. E đã từng nuôi mèo. Nhưng cuối cùg. E í ốm và mất. Nhà e nuôi nh thu cung lam. . Bm e cũng yêu đv. Nên e mới dám xin c ạ. chứ bm e hông cho thỳ e mang về kô nuôi dc. Tội lắm.
Dù chị kô chọn e để gửi gắm bym nhưng e tin c sẽ tìm đc ng chủ tốt cho em í.
 

nguyenthuy

Member
Mình ko tính cm lại đâu nhưng thấy mấy cái cm ở đầu topic nghe có vẻ hơi trái tai mình nên xin phép đc phát biểu đôi câu :)
Thứ nhất mình HOÀN TOÀN đống ý với bạn Linhmu_93. Chẳng cần phải nói nhiều, các bạn cứ so sánh giữa 1 top cho mèo ta với 1 top cho mèo tây đã thấy sự khác biệt rồi. Những bạn đã tham gia VP một thời gian chắc chắc ko thể ko biết tới Trại cứu hộ mèo. Và các bạn cũng biết ở đó hiện thời có rất nhiều bé TA mèo cần tìm chủ. Vậy chứ KO PHÂN BIỆT mèo ta với mèo tây thế sao các bạn ko xin và chăm sóc 1 bé mèo ta? Chúng cũng xinh đẹp, cũng ngoan ngoãn đáng yêu kém gì mèo tây đâu??
Thứ 2: Việc xin đc mèo tây rồi bán lại mèo là chuyện QUÁ THƯỜNG GẶP rồi, thế nên bạn chủ topic cần phải thật cẩn thận. Mình nói ko phải thừa đâu, ở đời cần phải có lòng tin nhưng lòng tin phải đặt đúng chỗ. Cái này là mình lo cho con mèo nhà bạn, để sau nảy khỏi phải có thêm bài dạng như là :" Tôi cho mèo nhưng nó bán mất mèo của tôi giờ tôi phải làm sao..." TỘi cho bạn mà khổ cho con mèo.
Thứ 3: Tuy rằng bạn ko yêu cầu cao về chủ mèo, nhưng mình mong bạn có thể tìm đc ai đó có điều kiện kinh tế 1 chút. Mình nói thật đấy. Giàu hay nghèo ko đánh giá đc tình yêu mèo, nhưng có điều kiện chút + Yêu mèo + Có trách nhiệm thì vẫn tốt hơn :)
haizzz, mình nhiều lời quá rồi. Hy vọng là ko bị ném gạch. :))
 

biode

Member
Với tuổi đời và kinh nghiệm của chủ top, tôi tin rằng chủ Topic có thể tự suy xét và quyết định!
 

giapthuy

New Member
đây là bé gold nhà mình, bé giống đực. Bé nhà bạn là cái hay đực? mình cũng đang muốn tìm cho gold 1 bạn gái để bầu bạn.
 

Hiencun

Member
Đúng là có nhiều ng xin mèo tây rồi mang đi bán. t thỳ kô kêu là mèo gi cũng nuôi. riêng m thỳ thích mèo tây thật. Nếu gặp topic nào chưa có ai đặt gạch thỳ mèo nào t cũng xin . M cũng đã xin nuôi 1 em mèo ta của 1 chị bên yeuthucung.com,Nhưng hnay gọi chị í, thỳ chị í lại kêu cho ng kh rồi.́ qua vietpet M thấy chị q.a vừa mới viết bài này mà chưa ai trả lời nên m xin thôi. khi giao thú cưng của m cho ng xa lạ, phải nghỹ nh lắm chứ. M thấy c q.a lập hẳn 1 facebook cho bym rồi gọi là con như con gái chị í.. M lại căng thấy muốn nhận bym về nuôi hơn. Hì
 

nguyenthuy

Member
Xin lỗi nếu coment của mình gây ức chế cho mọi người. Mình cũng chẳng ý kiến gì việc xin mèo Tây của các bạn đâu, vì đó là nhu cầu của cá nhân. Hơn nữa, đây là topic CHO TẶNG MÈO nên việc xin mèo tây cũng vẫn đúng với nội quy. Tại sao mình lại nói những lời lẽ có phần gay gắt ở trên vậy? Để mình kể cho 1 trường hợp mà mình đang ức chế vô cùng...
Có 1 em mèo Nga, e ấy đc rao bán bên YTC. Rồi e ấy cũng đc mua về, nhưng thời gian sau lại bị rao bán, rồi e ấy lại đc mua rồi tiếp tục bị rao bán. Sau đó là thấy e ấy đc đăng cho. Nhưng rồi lại thấy chủ e ấy bảo bán chứ ko cho. Cuối cùng e ấy cũng đc mua về. Nhưng kết thúc là gì? là e ấy đang bị rao bán lần nữa. Mình vô cùng ức chế nhưng ko thể làm gì đc. Thế nên hôm nay mình mới nhiều lời mà nói với chủ top rằng, em mong c có thể suy xét thật kỹ. Em chỉ muốn rằng, con chị có 1 cuộc sống ổn định về sau này. Em cũng rất cảm phục tấm lòng của chị, nhưng đời khó lường chị ạ. Mong chị bỏ qua cho e nếu e có nói gì khiến c phật ý.
 

zZĩnz

Member
ôi mình k định comment nữa đâu, nhưng thấy cái com của bạn nó quá NGUY HIỂM nên phải nói.
Thứ nhất, việc đóng topic hay k là do mod, nhiều khi mình yêu cầu mà họ vẫn k đóng đấy, làm gì được nhau?
Thứ hai, việc cập nhật ngày giờ ý, k bị thiểu năng thì chắc biết đọc ngày giờ đăng bài ngay trên bài viết nhỉ? Nếu đến ngày giờ k xem, bài k đọc, thì có được gọi là k quan tâm k? đến những thứ đơn giản, tối thiểu vậy mà k biết đọc , k biết quan tâm thì k chăm được mèo đâu :))
tềnh yêu nói chuẩn ko cần chỉnh. Bét ra khi đọc 1 topic cũng phải đọc bài cuối cùng để xem đã có ng nuôi chưa đã. Chứ toàn cái kiểu nhìn thây topic cho mèo tây, MẮT HỚN LÊN. NHANH NHANH CHÓNG CHÓNG COMMEN KIÊU ẤY ỚI ẦY À BLAH BLAH CHO TỚ THẾ NÀY CHO TỚ THẾ KIA TỚ THỀ TỚ THỐT BLAH BLAH...........CÁI ĐÓ ko xuất phát từ tấm lòng quan tâm hay yêu mèo mà xuất phát từ cái LÒNG THAM muốn có mèo về nuôi.>:/>:/>:/>:/
 

pe_sushi

Member
@be_bym: một bé mèo đã lớn để hòa nhập với môi trường mới thì cần rất nhiều thời gian, em cũng đón bé sushi nhà em khi con nó được 1,5 tuổi, vậy mà phải 3-4 tháng sau nó mới lần đầu tiên ra nằm cạnh em, tiếp thêm 1,2 tháng nữa nó mới chịu để yên cho em bế và ăn đồ ăn trên tay em. Thực sự là mới đầu rất nản, huống chi là em bỏ ra 1 số tiền ko nhỏ (nói ra nhiều người ko tin) để mang con nó về, đằng này chị cho người ta thì chưa chắc bé sẽ đc chăm tốt. Nhiều người rất yêu mèo, nhưng nó cũng vẫn có mức độ chị ah. Mong chị cân nhắc kỹ và đến tìm hiểu nhà cửa cũng như tính cách của người chị có ý định tặng.
 

biode

Member
Xin chia sẻ với chủ topic và cũng nghĩ tới cái thân phận mình. Em cũng sắp đến ngày vỡ chum, đành phải gửi mèo yêu về ở với bà ngoại. Đau lòng lắm vì biết bé về quê sẽ chẳng được yêu chiều như ở nhà, lại còn cô đơn, bỡ ngỡ. Ngày nào em cũng lang thang khắp các chủ đề về mèo, xem đi xem lại các facebook của mấy chủ đã nhận nuôi đám mèo con nhà em, cho đỡ nhớ con bé. Nhiều lúc thấy mình như bị ngộ. Thương nó vô cùng.

Liệu sau này sinh em bé xong rồi, em có tiếp tục được nuôi em ấy nữa không. Hay cũng giống chị chủ topic, phải tìm chủ mới yêu thương cho bé? Em xin lỗi nếu làm chị buồn. Nhưng em cũng rất confused!
 

Hiencun

Member
Hồi trc thỳ t chỷ nuôi mèo ta thôi. Mèo tây thỳ nhà bà ngoại nuôi, bà m ở 1m. Nên m hông muốn bắt e í về nuôi. Vì ngoại quý e í quá thể. M đang nuôi becgie đức nhưng nó hông có nhỏ xinh như mèo tây. Nh lúc muốn ôm mà nó chả cho, chỉ thích quẫy đuôi. Kô tình cảm nh như mèo. Nên xin chị q.a. Nhưng nếu còn nuôi được thỳ chị hãy tiếp tục nuôi đi c. Cho e í đi, cả 2 đều buồn cả
 

meomeocool

Member
tềnh yêu nói chuẩn ko cần chỉnh. Bét ra khi đọc 1 topic cũng phải đọc bài cuối cùng để xem đã có ng nuôi chưa đã. Chứ toàn cái kiểu nhìn thây topic cho mèo tây, MẮT HỚN LÊN. NHANH NHANH CHÓNG CHÓNG COMMEN KIÊU ẤY ỚI ẦY À BLAH BLAH CHO TỚ THẾ NÀY CHO TỚ THẾ KIA TỚ THỀ TỚ THỐT BLAH BLAH...........CÁI ĐÓ ko xuất phát từ tấm lòng quan tâm hay yêu mèo mà xuất phát từ cái LÒNG THAM muốn có mèo về nuôi.>:/>:/>:/>:/
Haizzzzzzzzz đó là lý do mình l[FONT=&quot]ập topic kia dưng mà nhiều bạn k hỉu cứ vào ném đá mình nên mình sợ k dám vào cm nữa dưng mà thấy cái topic này hot wá nên ngứa tay vào nói chuyện k liên wan sợ bị ăn gạch nữa wá[/FONT]
 
Top