• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HN] Tặng lại bé mèo vàng rất đẹp!

Các bạn nghĩ kỹ trước khi đăng ký xin nhé. Đăng ký xong liên hệ chẳng được đã thấy một sự vô trách nhiệm ngay từ lời nói rồi huống hồ gì nuôi động vật. Mình cũng không muốn liên hệ với các bạn trẻ tầm 1995 trở về sau nhé. Mồm mình còn chưa nuôi nổi còn đòi nuôi mèo. Xin xong rồi, mình chuẩn bị hộp đựng, thức ăn xong hết cả rồi lại bảo ko xin nữa vì những lý do vớ vẩn.









2 tháng tuổi, sinh ngày 1-5-2012 các bạn nhé.
Bé ăn cơm và hạt tốt, rất ngoan, đi vệ sinh vào chậu cát, uống nước tốt.

Giới tính của bé là Cái nhé các bạn.

Lông bé rất đẹp, vằn vện như hổ ấy nhé. Lông của bé còn dài nữa, nhìn yêu hơn mèo ta thuần nhiều. Nhưng xin khẳng định nó là mèo ta luôn cho các bạn khỏi xoắn vì tưởng xin được mèo lai đẹp.

tiền vía: tùy tâm

Mã:
Liên hệ: Tạm gạch cho bạn miuiuxinhxinh
Trước khi đến đón bé 30 phút các bạn gọi cho mình nếu còn mình sẽ đợi. Mình chỉ nhận gạch 30 phút, ai đến trước lấy trước.
 
Cảm ơn bạn đã gạch cho mình. Mình chắc chắn sẽ qua đón bé. Bản thân mình hiện cũng đang nuôi 1 bé trắng đốm vàng. Nhưng mình xin bé này về cho bà nuôi. Bà rất thích mèo nên bạn cứ yên tâm là bé sẽ dc đối xử tốt nhé. Khoảng tối t6 hoặc t7 mình sẽ qua đón bé. (Có thể là tối t7 vì tối t6 mình đi học về muộn). Cảm ơn bạn nhiều!
 

Mèo lai Heo

New Member
1 em mèo đc tặng thì chục người xin, điều bạn bm cũng là khó tránh, bạn viết cái topic như thế này thì ng ta khỏi có cảm tình với bạn hoặc chẳng muốn tiếp xúc với bạn luôn!
 
bạn ơi. tớ có hẹn là hnay đến chỗ bạn bắt em mèo, nhưng mà mai nhà tớ đi nghỉ mát cả nhà, bắt về ko có ai chăm. Nếu bạn để dc cho tớ thì cuối tuần sau t đi nghỉ mát về t qua đón em í. Còn nếu có ai đó đến bắt trước thì bạn cứ để cho họ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!
 

ruby whitecarny

New Member
Bạn ui. Nhà bạn ở đâu thế? Mình nuôi em ý được k???? Em ý cùng màu với Miu nhà mình.:x:x:x
 

ruby whitecarny

New Member
À. Mình 89 và nhà ở Kim Mã nhé!!! Rất mong được chăm em ý. Miu nhà mình *hình em ở avar ý* 11 tuổi đấy.
:D
 
1 em mèo đc tặng thì chục người xin, điều bạn bm cũng là khó tránh, bạn viết cái topic như thế này thì ng ta khỏi có cảm tình với bạn hoặc chẳng muốn tiếp xúc với bạn luôn!
Điều mình cần chính là những đứa như thế, những đứa không muốn tiếp xúc với minh ấy, đừng làm phiền mình. Bạn nghĩ mình cần tiếp xúc với họ chắc?:))

Mình nói ai không phải việc của bạn. Còn nếu bạn nằm trong số đó thì biến khẩn trương hộ cái, có con mèo mà mất bao nhiêu cuộc điện thoại với hẹn hò rồi vẫn chưa xong việc thì tôi thấy phí thời gian vàng ngọc của tôi cho những thể loai như bạn quá.
 

ruby whitecarny

New Member
Hix. Sợ wa' bạn ơi. Hai đứa nghịch như quỷ. Mình phải xích mỗi đứa một góc. Đến là đau tim
 
Top