• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN: nhận phối giống poodle tiny

Poodle tiny màu nậu đậm đc hơn 1 tuổi nặng hơn 2kg đã qua chiến trường nhiu lân căng va khoẻ. Giá la 1tr8 trên2 lân nếu k đc miễn phí lần sau luôn. Ai quan tâm hl: 01642249999 để biêt thêm chi tiết và xem hang( chuân) do k biết up ảnh nên alo mình
 

HoKiHO1985

New Member
Bạn có biết phụ kiện duy nhất sánh đôi bên người đàn ông, chính là đồng hồ, một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất cho sự sang trọng, lịch lãm cho một người đàn ông ở đang ở độ tuổi nào.



Đồng hồ Gia Bảo trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc đồng hồ đeo tay dây da CASIO EFR-531L-5A trẻ trung và đầy sang trọng.

Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-531L-5A màu nâu gợi nhớ đến hình ảnh các cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ ắt hẳn sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời đến các chàng trai là fan của bộ truyện tranh đình đám Lucky Luke.





Giá Bán : 1,400,000[sup]đ[/sup]

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng sinh sản : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Mặt đồng hồ có chất liệu chính từ thép không gỉ chất lượng cao, ngăn mọi vệt trầy xước, và lớp kính khoáng trong suốt đầy cứng rắn, bảo vệ đồng hồ khỏi khả năng nước vào bên trong đồng hồ. Ẩn sau lớp kính là mặt đồng hồ màu nâu đỏ với ba mặt số phụ và một vòng số màu đồng. Cấu trúc hạt trên mặt đồng hồ khiến chiếc đồng hồ càng thêm mạnh mẽ và nổi bật. Sắc đen cùng trắng trên viền đồng hồ tránh đi vẻ đơn điệu cho đồng hồ nam dây kim loại CASIO EFR-531L-5A.

Hãy đến ngay Đồng hồ Gia Bảo để được sở hữu chiếc đồng hồ nam giá rẻ nhanh nhất!
 
Poodle tiny màu nậu đậm đc hơn 1 tuổi nặng hơn 2kg đã qua chiến trường nhiu lân căng va khoẻ. Giá la 1tr8 trên2 lân nếu k đc miễn phí lần sau luôn. Ai quan tâm hl: 01642249999 để biêt thêm chi tiết và xem hang( chuân)
 
Top