• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN-Nhận gạch đàn bull pháp ( VAB's Luther & Lina)

Gạch ngối đàn bull pháp gồm 2 đực 3 cái nhé,các cún hiện tại được 33 ngày tuổi,hiện đang trong giai đoạn ăn dặm nhé các tình yêu,có cái ảnh chụp được 2 tuần tuổi,sẽ úp ảnh khi các bé đã lên dáng hết nhé,ai có nhu cầu liên hệ số điện thoại dưới chữ ký nhé,thank all
Pic đàn cún



hình bố nhé

 

HaiTrieuKen

Member
Inbox tôi giá bé đực với bạn ơi.... Bạn cho hỏi luôn nếu muốn lấy giống con đực của bạn thì giá thế nào vậy.... thanksss b nhiều.
 

pmseo1980

New Member
Bạn sẽ tìm thấy phương tiện truyền thông xã hội để sử dụng bên trong một , gần như quá nhiều , nó có thể trở thành áp đảo !

forums

Nếu bạn chọn một số nghiên cứu cơ bản về một số đối thủ cạnh tranh , bạn sẽ thấy chúng trên với Facebook, Twitter, LinkedIn Pinterest , Orkut, Ning, ngoài nhiều diễn đàn . Làm một số nghiên cứu nhiều hơn và bạn sẽ thấy rằng họ là rằng họ đang sử dụng không có hoặc chỉ là thiểu số những nền tảng hiệu quả.

danh bạ

Nếu bạn sẽ chắc chắn sẽ làm điều gì đó , làm điều đó đúng phù hợp . Không cảm thấy như bạn phải được tham gia với một mạng xã hội marketing trang web, chỉ vì lợi ích của nó từ nó .

more

Diễn đàn đã là một thành công phần , ngay từ khi bắt đầu . Không giống như nhiều người khác mạng , diễn đàn có và vẫn còn là một chắc chắn là một nơi mà mọi người tham gia hàng ngày . Một diễn đàn cũng được duy trì có thể cung cấp bạn giúp đỡ, tư vấn và thêm doanh thu. Người hỏi thực câu hỏi , bởi vì họ muốn có một chính hãng câu trả lời, không chỉ vì họ nhu cầu mọi người nhìn thấy họ cá nhân liên kết dưới đây .

Nó miễn phí, tất cả các bạn yêu cầu , là một thời gian !

click xem chi tiết


Chắc chắn , bạn chỉ có thể tiết kiệm cho mình bền bỉ , bằng cách trả tiền cho các biểu ngữ diễn đàn , phù hợp ? Sai ! Biểu ngữ diễn đàn là hư không gần xung quanh hiệu quả như tích cực tham gia vào làm . Chúng tôi đã cố gắng cố gắng sử dụng biểu ngữ trên nhiều diễn đàn . Trong khi một số đưa vào khách hàng mới , hầu hết các diễn đàn của chúng tôi liên quan khách hàng đến trực tiếp từ sự tham gia của chúng tôi với điều này diễn đàn chứ không phải là biểu ngữ quảng cáo
 
Top