• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN - Cần xin một bé mèo ta

angelanh

New Member
Cô đơn quá nên muốn có một bé để bầu bạn, mình muốn xin mèo ta, khoảng 1-3 tháng tuổi, lông trắng đen ( đốm hay vằn cũng được ), hoặc tam thể :).
Sang tuần là đủ điều kiện tài chính để chu cấp cho bé và đón bé về. Ai có mèo muốn cho thì cho mình thông tin liên lạc nha, mình sẽ hậu tạ. Nếu có ảnh của bé up lên đây thì càng tốt. :love struck:
Mình cảm ơn trước.

P/s: nên nuôi mèo đực hay mèo cái nhỉ, mình muốn nuôi mèo cái hơn mà sợ đến lúc nó động đực kêu là mình k thu xếp nổi, sợ nó bị đuổi :(, mình ở trọ mà.

Thêm ảnh mấy bé mèo mà mình cực thik ( kiếm trên mạng :blusshing: )





 

hathu08

Active Member
hi hi, bạn chịu khó lượn qua mấy topic tìm nhà cho mèo nhé, có nhiều bé tội nghiêp lắm, mong các bé ấy đều có thể tìm được chủ mới thương yêu như bạn.
Bọn nhóc này lúc bé là thiên thần hết đấy, nhìn yêu thế không biết.
 
Nhà mình đang có 2 bé như bạn thích đấy, trước có bạn hẹn đến lấy mà chờ mãi không thấy, cả 2 bé đều phàm ăn và đi vệ sinh đúng chỗ. Alo cho mình theo điện thoại ở chữ ký nhé, mình chỉ xin chút tiền vía hoặc thức ăn khô để tẩm bổ cho mèo mẹ thôi.
 

angelanh

New Member
Bé đã về nhà mới, khá ngoan vì quấn người :). Ko kêu gì hết dù lạ nhà. Mỗi tội ngủ đâu ko ngủ, cứ rúc vào lòng mình ngủ, muốn bé ngủ yên nên tê hết cả chân lun :-s.
P/s : sợ bé chạy lung tung nên buộc cổ, mà buộc được tí bé cắn xé cái dây điên cuồng nên tháo ra =.=. Đằng nào cũng chả chạy đi đâu ngoài chui vào lòng mình.
Sẽ up thêm ảnh :blusshing: .

 
Miu về nhà bạn có kêu nhiều không? Hôm nào rảnh bạn up hình mới của em ý nhé. Mong em ấy sẽ hạnh phúc khi được bạn chăm sóc :love struck:
 
Top