• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN - cần tặng 1 bé mèo bị chột mất 1 mắt đáng thương.

thieugia

Member
Mình có tìm được 1 bé mèo bị bỏ rơi màu trắng xám. Bé bị chột mất 1 mắt khổ thân lắm. Bạn nào có lòng yêu thương và chăm sóc bé xin liên hệ sớm với mình. Vì trời mùa đông nên nhìn bé rất tội. Cảm ơn cac bạn
Sđt 0166 6677 202
 

thuthu

Member
Chào bạn,

Mình ở Trạm cứu hộ mèo, công việc của chúng mình là tìm mèo bỏ rơi, lang thang về chữa trị và tìm chủ mới. Chúng mình có thể hỗ trợ bạn tìm chủ và theo dõi cuộc sống sau này để đảm bảo em có cuộc sống hạnh phúc. Bạn đăng như vầy ít người quan tâm, và cso ai nhận cũng k chắc ng ta mang em về nuôi hay làm gì. Bạn gửi cho mình các thông tin:
- độ tuổi, màu sắc, giới tính của em, kèm ảnh.
- Câu chuyện của em (bạn nhặt đc em khi nào, chữa trị những gì, trước đó bạn có biết em bị làm sao không...?)
- Tình trạng hiện tại
- Yêu cầu về chủ nuôi (theo bạn không gian, môi trường nào thì thích hợp cho em).
- Địa chỉ chính xác chỗ em ý đang ở
- Số đt của bạn.

Và gửi cho chúng mình theo email tramcuuhomeo@gmail.com. Chúng mình sẽ tìm chủ nuôi và theo dõi đảm bảo em có cuộc sống tốt
 
Ở Hà Nội sướng quá. Mình ở TPHCM nên không tìm ra được chỗ nào cứu trợ mèo cả. Các bạn đọc chuyện của mình và tìm cách giúp đỡ mình với.

"""""""Nửa tháng trước mình thấy có một con mèo tam thể bị mắc trên hàng rào không trèo xuống được. Mình thấy mắt nó bị viêm khá nặng, chỉ nhìn thấy được khoảng 15%. Mình nghĩ là nó bị viêm kết mạc nên cho nó ăn mỗi ngày 1 bữa, mua thuốc viêm kết mạc cho nó uống 7 ngày, rồi thoa thuốc viêm kết mạc cho nó thêm 1 tuần nữa. Sau 7 ngày uống thuốc thì thị giác của nó khá hơn một chút khoảng 35% bình thường. Thế nhưng từ đó đến giờ vẫn thấy nó chả bớt thêm được tí nào cả. Mắt phải của nó gần như không nhìn thấy được, do bị phủ bởi 1 lớp màng. Chỉ có mắt trái là hoạt động chủ yếu thôi.

Bình thường mình thấy nó tội nghiệp cho nó ăn thì không sao, nhưng dạo này do chỗ ăn gần sân của chị họ mình nên nó cứ ăn rồi đến đó cào đất ị, phiền nhà chị ấy quá. Vì vậy cho nên mình tính phải mang nó đi thả về với hoàn cảnh vốn có của nó (mình đã cố hết sức cứu nó nửa tháng qua), hoặc cho ai đó thương tình làm việc thiện giúp nó. Mình cũng tính cho ai đó làm thịt nó cho nó ra đi cho nhanh nhưng lại sợ người ta ăn vào lại bị dính vi rut của mèo lây sang...

Ai cứu được con mèo thì cứu giúp mình với( Nhà mình nuôi 1 con rồi, bố mẹ cũng không ưa mèo nữa.

Hoặc các bạn cho mình hỏi con mèo bị viêm mắt như thế thì làm thịt cho người ta ăn có bị sao không. Nếu không bị sao thì mình đem nó cho người ta thịt đi cho nó được chuyển kiếp sớm. Chứ không mà phải thả nó mù mờ như thế, ốm yếu rồi kiến bu, mình thấy tội quá.

Hoặc ai đó có thuốc chích cho nó ngủ vĩnh viễn luôn thì làm giúp mình với. Mình không có nhiều tiền, chỉ còn có cái sim điện thoại 70k để hậu tạ thôi.

(Thủ Đức, Linh Trung, chỗ nào cũng chơi) """""""

Mình thấy nó chỉ bị viêm có mắt thôi.Nó vẫn ăn khỏe, trừ đôi mắt là không ổn.
 

bebikimnguu

New Member
tội nghiệp e nó. để mình thử sắp xếp xem ai nuôi đc e ý thì mình mang về. up ảnh bé lên cho mình nha
 

opps_god

Member
b lên fb vào petmaiam hoặc yeudongvat.org là ở trong tphcm đó. mong bé sớm có nhà mới
 

bebikimnguu

New Member
b ơi, mình tìm đc ng có thể giúp b r:). pm mình nha, mình gọi nhưng b k nghe máy. 01679535184
 
Top