• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN - Ban đôi gà Hồ

Status
Không mở trả lời sau này.

GA_DONG_TAO

Active Member
Tôi cần bán một đôi gà Hồ khoảng hon 5 tháng tuổi. Gà trống khoảng hơn 3,2kg; gà mái tầm 2kg. Gà còn tơ, chưa biết gáy. Đôi gà này mua tại làng Hồ, huyện Thuận thành Bác Ninh của nhưng bác cao tuôi nuôi giữ giống cho làng... với sự giúp đỡ của bác phamcu - Nay vì điều kiện không chăm sóc và làm giống được nên cần bán. Bác nào mua về chăm sóc và làm giống sẽ rất hay... trọng lương khi trưởng thành sẽ đạt khoảng 6kg với gà trống... chăm tốt sẽ nặng hơn nữa.
Mai e sẽ gửi hìnhd dể các bác thưởng lãm....
vì không có số đt, các bác cứ pm trên diễn đàn nhé. Nhận chuyện vào SG.
http://www.vcn.vnn.vn/Main.aspx?MNU=954&chitiet=8822&Style=1&search=XX_SEARCH_XX các bác có thể tìm hiểu thêm ở link này.
Gà Hồ về màu lông giống gà ĐT nhưng cao to, cân nặng hơn và chaâ không to như gà ĐT nhé.
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Hi... thực sự ăn đôi này thì hơi đắng bác ah... Giá gà giống không rẻ đâu. Bác cứ tìm hiểu kỹ đi nhé...
 

tuanphuthai

Active Member
Chú Phong cho ảnh các em nó xem giờ to tới đâu rồi. Bọn này mà ăn thì rất là....chất. Tiếc là chưa bao giờ được ăn con thuần chủng mà chỉ chén mấy em có tý máu đã thấy quá...ngon rồi.
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Em chụp bằng đt, chưa lấy ra được... nhưng to hơn con gà khủng long em bắt cho bác nhưng cao hơn rất nhiều, lông lá cũng chưa có gì. Con mái thì béo hơn (phận nữ nhi mà). Màu lông tía mận, gà mái màu lông như gà ĐT. Sẽ cố gắng đưa hình lên sớm.
 

GA_DONG_TAO

Active Member


Hình đôi gà đây ah. Hai con đứng cạnh nhau bác nhé. Con trống to đẹp nhất bầy... Mấy em kia kém kém để nuôi đến Tết... không có thời gian chăm làm giống đôi này được. Xin phép các mod em trả lời nhiều bài quá.
 

KimCuong

Active Member
1.500.000VNĐ lần thứ nhất...............................................:waiting:
 

phamcpc

Member
Chào chú e!!! Chơi rồi chán à?? Ủng hộ e lên đầu cho về nhà mới nào!! Lúc nào rảnh nhớ lời ghé BN nha!! Thân
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Không anh, đã được chơi gì đâu... Em tiếc nên bán chứ lời lãi gì anh... Đôi gà chọn ra choi mà, thịt thì tiếc lắm. Dù sao nó cũng cần được bảo tồn.
 

iuuuui

Member
đang quan tâm. Vì mình muốn gây giống nên cần nhiều mái và 1 con trống đẹp. Nếu còn bạn báo giá nhé, và xem gà ở đâu?
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Mấy con mái xấu thì em cho đi hết rồi. Lựa được hai con mái thì cho đứa em một con, giữ lại 1 con. Nếu bác ưng thì pm cho em theo nick. Đảm bảo gà chuẩn và không lai tạp.
 

iuuuui

Member
Nghe chừng chuyển sang đi buôn gà mất.
Tuần vừa rồi mình cũng có về Hồ với mục đích tìm mua mấy chú gà Hồ xịn nhưng có vẻ không dễ dàng. Có mua 1 đàn khoảng 0.7kg /con nhưng có 2 em mái về bị ngỏm mất, còn có 4 chú trống. Nói chuyện với 1 số Bác đang nuôi giữ giống gà này thì thấy không thống nhất về các tiêu chuẩn thế nào là gà Hồ nên cũng ... hơi buồn.
Tuy nhiên vẫn máu nhân giống gà này nên liều mạng trả giá 1tr cho đôi này. Không mua được tuần sau lại lên Hồ đi tìm tiếp
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Có gì bác cứ PM nhé... nhưng giá này không được rồi bác. KHông bằng giá gà thịt bên đó sao? Nói thật, không co sự giúp đỡ của anh em là cn cháu trong làng thì cũng không thể mua được gà chuẩn đâu bác. Nghe những người giá nuôi gà để giữ giống và không tính buôn bán vẫn hơn bác ah. Chúc bác tìm được gà đẹp.
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Hình gà Hồ sưu tầm... Cao, to hơn hẳn gà ĐT.





Chân gà Hồ cũng nhỏ, khẳng khiu hơn ông ĐT.hi
Chân ông ĐT to thế này cơ mà... nhưng cân nặng và độ to cao kém xa.
 

tuanphuthai

Active Member
Gà của chú Phong có con chân trắng, con chân vàng, con mào cờ con mào nụ không biết như thế nào là đẹp (trong tiêu chuẩn gà Hồ vậy)?
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Chuẩn thì tìm google bác nhé.hihihihihi................ Còn đôi em bán là em lựa ra với một số tiêu chí như mào chích, cao to, màu lông không bị vá màu khác vào...........
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top