• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN- 1 em mèo cần tìm chủ mới

Miêu Cát

New Member
Mình đang có 1 em mèo 2 tháng, mèo lồng vàng , mèo cái, ăn cơm ngon lành rồi. Mình bế em ấy về nuôi mà h chủ nhà ko cho nuôi nữa. Mình ở Nguyễn Trãi nhé. Bạn nào yêu mèo nhận buôi giúp mình. 094 sáu, 600, chín tám sáu
 

pduong

New Member
Uppppp phụ bạn. Chủ nhà giờ có ai cho nuôi động vật đâu. Nhất là mèo. ^^!
 

nguyenthuy

Member
đã có ai nhận mèo về nuôi chưa b :x nếu chưa thì inbox cho mình nhé
mít đã có chủ chưa chị ? em ở Hà Nội muốn tìm 1 bé mèo về nuôi cùng 1 bé nữa cho có bạn có bè. Nếu chưa ai nhận thì c inbox cho em nhé :x

Em này, chị trước giờ vốn ko thích nói nhiều vì dễ gây mất hòa khí. Nhưng với em chị cảm thấy hơi ức chế. Em đi xin mèo chị hỏi thật e có chút thành ý nào ko vậy? Chị hỏi em, giả sử cả 2 chủ mèo cùng cho em mèo thì em làm thế nào. Vì em bảo chỉ xin thêm 1 BÉ , thế nếu xin được cả 2 thì khi ấy em tính sao? Chị cho rằng, ít nhất em cũng nên để chủ của 1 trong 2 top trả lời em rồi hãy đi xin tiếp em ạ. Chứ thế này chị thấy em cứ tham lam và vô trách nhiệm sao đó. Chị chưa kể tới là bên top cho mèo kia, ngta đã tìm được chủ rồi mà e còn ko thèm đọc kĩ. Cứ lao đầu vào xin như đúng rồi. Và ở bên topic này, e ko thấy là ngta đã để lại số điện thoại đó à? EM đi xin e còn tiếc chi mấy nghìn tiền điện thoại??

Xin lỗi em nếu chị có nói gì khiến em buồn. Nhưng đó là những suy nghĩ rất thật của chị. Và nếu chị là người có mèo đi cho, chị sẽ KHÔNG BAO GIỜ cho người như em đâu. Chị cũng có lòng tin rằng nhiều người ở diễn đàn cũng sẽ suy nghĩ như chị.
Thân!
 

lunacat

New Member
bé mèo này về nhà mới chưa hả chị, up phụ chị ^^ hy vọng bé sẽ sớm tìm đc chủ mới yêu quý bé.
 

radium

New Member
bạn ấy cho mất tiêu rùi, gọi điện lúc 8h35 phút ngày 31/5/2012
chúc bé vui vẻ ở nhà mới
 
Top