• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hmong lông dài?

pokesu

New Member
Chào mọi người, mình mới gia nhập diễn đàn và mày mò đến đây. Xem bài viết về các giống chó miền Bắc của Tai Venh, phát hiện Bin nhà mình khá giống giống Hmong lông dài. Mọi người xem giúp mình với nhé. Cám ơn.





 

boxich90

Member
Chào bạn cho mình hỏi nguồn gốc em này bạn mua ở đâu vậy? Em nó được bao nhiêu ki lô? Nhìn em nó lạ nhỉ
 

pokesu

New Member
mình được 1 người bạn tặng, bạn mình cũng là được người khác tặng luôn nên không rõ nguồn gốc mua bán thế nào.. lúc mình nuôi Bin là gần 3 tháng tuổi, bây giờ hơn 6 tuổi rồi, cao khoảng 0.5m và dài gần 1m, bao nhiêu kg thì mình không rõ. Lúc Bin nhà mình còn nhỏ thì lông lá rậm rạp lắm, về sau chắc do điều kiện khí hậu (mình ở SG) nên rụng nhiều và bây giờ chỉ có phần đầu là còn rập rạp. Tiếc là Bin nhà mình vừa bị bọn trộm chó đánh bả cách đây hơn tuần. Buồn lắm. Mình còn không được nhìn thấy nó lần cuối nữa.
 

hoa_thuong

New Member
H'Mông lông dài h ko dễ kiếm !
Xin chú ý rằng những con chó lai có gốc gác là chó Nhật cũng ra được kiểu hình như thế này ! rất giống ! nếu không tận tay đi lần mò thì không thể chắc chắn được đó là H'Mông lông dài hay không !

mình có 2 em H'mông xù cái ,trực tiếp bắt về tại đất Bắc Hà !
 

mami1981

Member
Cún của bạn là giống Dingo lai với nhật lông dài bạn à,đặc tính của H'mong lông dài là ức nở,râu ở mõm xồm theo chiều hướng thẳng ra ngoài,ức nở,chân khá cao
 

pokesu

New Member
ngoài chuyện ăn phải bả của bọn trộm chó thì Bin nhà mình sống khôn và tình cảm lắm.. lúc hư biết xin lỗi, lúc chủ buồn khóc biết an ủi..
 
Top