• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

H'Mông cộc "lại lên báo"

Hung.tinhyeu

Active Member
Sư trưởng mà đọc được bài báo này chắc là mát lòng mát dạ Vinh nhỉ.
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Buôn chó Hmông giàu hơn cả mấy bác chăm chó GSD... Kinh dị thằng cha PV này.
 

AQ1001

Member
Bài báo viết đúng câu cuối cùng: "Tên một số nhân vật đã được thay đổi" :))
Chú Phong béo cùng hội nhà báo tìm hiểu xem thằng cha PV này là thằng nào, để giới thiệu cho hội GSD hay VKA là phát ngôn viên.:)
Đọc bài báo này xong lại nhớ đến thằng cha người Tàu. Một lần hắn gặp một thằng cha nổ quá trời, sau khi nghe thằng kia nổ một hồi nó mới bảo:
- Mày há mồm ra tao xem?
- Xem gì hả anh?
- Để tao ......ị vào mồm mày :))
 

KimCuong

Active Member
Đúng là bó tay với bài báo này! Khả năng em cũng phải bỏ nghề thuỷ điện để đi buôn chó H'Mông đuôi cộc thôi các bác ơi. Hahahahaha...........
 
Bài báo này không chính xác mấy. Em thấy bài báo này có mục đích là đẩy sự khan hiếm và một số cơ hội cho một số người.
Em cũng đi tìm rất nhiều những dòng chó này, đi đến đâu cũng lần mò để lựa chọn những con ổn ổn. Đây là một bài báo có thể nói là của dân phượt thì đúng hơn. Nếu lên Hà Giang các bác tìm được người nào ngoài đi săn lùng như thế mới là lạ đời. Một số đặc điểm của loài H'mông cộc theo em cũng chưa chính xác nhiều cho lắm. Giờ em xin phép đi thi đã. Tối về em sẽ tìm từng câu từng chữ, để chỉ sự vô căn cứ của bài báo này.
Giá chó H'mông cộc đuôi chưa bằng một phần 3 chó Phú quốc bình thường.1,5tr đồng/ phú quốc
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Ông Tuyên ah, có khi tôi lên đó xin buôn chó với ông thôi. Giờ làm gì còn cái kiểu đốt hoả chuồng chó để chọn nữa... Đến hãi với thằng cha viết và thằng cha biên tập, duyệt để phát hành....
 

phamhuyhoang

Active Member
viết gì thì viết nhưng mục đích họ đề con chó bản địa lên là cả vui mà các anh ơi ^_^ hơn nữa trên báo chụp được hình chuyên gia môi giới xxx của cún là anh Hùng yêu tinh ....nhìn thích hơn nữa là mấy cháu bé nhà Đồng bào ^_^ thỉnh thoảng có bài nâng cao Vietpet cũng vui chứ ạ ^_^
 

hai198x

Member
Công nhận cái bài báo này viết đề cao chó H'Mong cộc nghe cũng sướng nhưng toàn bốc phét vớ vẩn trên Hà Giang nhất là cao nguyên đá Đồng Văn (Mèo Vạc) mà mua con chó H'Mong này 1 1 triệu về bán được 17 triệu thì nghe quá phi lí giá chó trên đó thì quá rẻ chứ không phải rẻ khác gì chó cỏ dưới đồng bằng đâu . Cũng chỉ là quý hơn bởi vì các đặc tính của nó và người dân trên đó họ quý chó hơn :) . Chả thế mà chú em phải phục trên đó hơn 1 tuần bắt được 1 thằng cu về cho em còn 1 em nữa mà người ta nhất định không bán dù có trả thêm tiền =)) !
Đọc xong bài báo này thấy sốc quá trời =)) khéo đổi hết sang nghề buôn chó thôi =))
 
Tên một số nhân vật đã được thay đổi, cụ thể:

Hùng "bảo tàng" mang máy tính xách tay, điện thoại xịn, thong thả lượn quán này quán kia, trông như trợ lý của quan chức nào đó => chú Cu KIM v 2.1 =)) =)) =))

Minh mốc kia là Tran Danh Tuyen bản beta!!!=)) =))

Còn con Cão de Fila de São Miguel lông vện to tổ chảng được đổi tên thành H'Mong cộc. hehehe





còn ông taivenh bị đổi tên đâu rồi ý nhỉ :D :D :D, ra khao đê :beer:beer:beer
 

KimCuong

Active Member
Tên một số nhân vật đã được thay đổi, cụ thể:

Hùng "bảo tàng" mang máy tính xách tay, điện thoại xịn, thong thả lượn quán này quán kia, trông như trợ lý của quan chức nào đó => chú Cu KIM v 2.1 =)) =)) =))
Thằng cu bắn tỉa kia ám chỉ gì đó hả? :angry:

Kể ra cũng buồn cười thiệt, mang máy tính xách tay đi buôn chó thì chắc chỉ có bài báo này mới viết được. Bó tay, bó tay =)) =)) =))
 

phamhuyhoang

Active Member
ờ nhỉ?đọc lại mới thấy dáng cầm máy tính xách tay bụng phệ..đi la cà dáng cán bộ bản thì chỉ có mấy ông làm dự án thuỷ điện trên đó nhân tiện công tác đem máy con về xuôi bán lấy tiền đây mà ^_^thảo nào lần trước anh Kim Cu gáy gạ mình mua h'mong cộc...
 

minhcuong

Active Member
Nhà báo cuối năm, đói, bụng rộng, bốc phét tý các bác thông cảm. Các bác gặp chú viết báo này cũng đừng bắt nó "Há mồm ra" như bác AQ. =))

Hy vọng sau bài báo phét này, H'mong Cộc lên ngôi, được đăng ký vào FCI.

"Trong cái vớ vẩn, lại có cái may" <-- Tục ngữ 2011 !
 
Mấy bác chỉ ra rồi không dám lên tiếng nữa hiiiiiiiiiiiiiiiii
Công nhận bốc phét cũng tạm được. Chắc cái ông bên Bảo tàng tình Hà Giang là chú Thân họ Hoàng còn lại là em.
Nhưng giá chó mà nhảy ngược thế này em bỏ luôn Thư viện tỉnh đi tầm cẩu cho nhanh.
Kinh hồn với tác giả vô căn cứ này, nhưng cũng thấy hay hay. Chắc dòng H'mông cộc lên được 01 điểm đây.
 

liensapa

Member
Không biết em có dịp đi HG tầm H'Mông cộc không? Chố mình tìm lâu lâu không thấy một con.
 
chết rồi mấy ông nhà báo đầu năm thiếu tiền sắm tết thế là lướt nét rồi chém gió tòa soạn thế này . kiểu này ối bác chết oan =)) =)) =)) ? .Ôi cao đạt chỉ sợ Nhà báo thế này tương lai lại làm méo mó 1 dòng chó việt (như con PQ vậy bây giờ thật giả lẫn lộn ) .Trên thế giới có đúng 1 loại cộc đuôi bẫm sinh đó là Hơ mông cộc nếu mà để kiểu này mấy năm nữa ôi hàng chó cỏ từ miên xuôi qua sơ chế lên nhập tịch thì ........
 

hoa_thuong

New Member
CPQ gặp tình cảnh như hiện nay cũng là nhờ vả rất nhiều vào mấy thằng ngu đeo thẻ nhà báo thế này đây ! người biết không thèm nói vào ,người nào không biết thì hùa nhau đi săn , cứ tưởng thế là sành sỏi lắm ! ==> được thể cho lái chó làm việc . h mà mấy bác lái đầu tư ngao tạng đực cho lai với BH nhà ta để cải thiện tầm vóc thêm nữa có khi xây được nhà lầu thật chứ chả chơi ! CPQ trước kia đã có lái dám bỏ 5-7 cây vàng nhập 1 con Xoáy Thái về cho lai để bán con F1 thì mấy cái anh Tây Bắc Dog này cũng có tương lai không xa gần gần như vậy rồi !
 

hoa_thuong

New Member
CPQ gặp tình cảnh như hiện nay cũng là nhờ vả rất nhiều vào mấy thằng ngu đeo thẻ nhà báo thế này đây ! người biết không thèm nói vào ,người nào không biết thì hùa nhau đi săn , cứ tưởng thế là sành sỏi lắm ! ==> được thể cho lái chó làm việc . giờ mà mấy bác lái đầu tư ngao tạng đực cho lai với BH nhà ta để cải thiện tầm vóc thêm nữa có khi xây được nhà lầu thật chứ chả chơi ! CPQ trước kia đã có lái dám bỏ 5-7 cây vàng nhập 1 con Xoáy Thái về cho lai để bán con F1 thì mấy cái anh Tây Bắc Dog này cũng có tương lai không xa gần gần như vậy rồi !
 

hoa_thuong

New Member
Chó Phú Quốc gặp tình cảnh như hiện nay cũng là nhờ vả rất nhiều vào mấy thằng ngu đeo thẻ nhà báo thế này đây ! người biết không thèm nói vào ,người nào không biết thì hùa nhau đi săn , cứ tưởng thế là sành sỏi lắm ! ==> được thể cho lái chó làm việc . giờ mà mấy bác lái đầu tư ngao tạng đực cho lai với BH nhà ta để cải thiện tầm vóc thêm nữa có khi xây được nhà lầu thật chứ chả chơi ! anh Phú Quốc trước kia đã có lái dám bỏ 5-7 cây vàng nhập 1 con Xoáy Thái về cho lai để bán con F1 thì mấy cái anh cẩu xứ Tây Bắc này cũng có tương lai không xa gần gần như vậy rồi !
 
Top