• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HELP !!!! VN có tổ chức Bảo vệ ĐV nào chưa các bạn !?!?!?

dankid89

New Member
Mình được giao làm đề tài thuyết trình về tổ chức ĐV thế giới: SPA. Có thêm câu hỏi là hiện giờ nước bạn đã có tổ chức nào tươgn tự như vậy ko. Minh kiếm trên mạng nãy giờ mà ko thấy VN có tổ chức nào như vậy hết T_T. Vậy thực sự là VN hiện giờ ko có tổ chức bảo vệ ĐV nào hết sao mọi người !?!?!?
 

meoxau

Member
Trời! Mình khỏi cần search cũng biết là VN chưa có tổ chức bảo vệ động vật. Nhưng nghe đâu có mấy quyết định gì gì đó của TTCP về bảo vệ động vật quý hiếm gì gì đó, không biết có phát huy tác dụng không thôi.
 

tivu100

New Member
Chắc chưa có bạn ơn. Ăn cắp chó mèo,bán thịt chó thịt rừng đầy có thấy ai ngó ngàng gì đâu.
 
topic này có lâu rồi mà giờ bị spamer lục lại
cho tới thời điểm năm 09 các bạn đang bàn luận thì thực tế đã có 1 trung tâm hoạt động phi chính phủ hoạt động chủ yếu trong vấn đề bảo vệ động vật hoang dã tên là ENV. Có lẽ thời điểm đó trung tâm mới thành lập nên chưa có nhiều thông tin để các bạn có thể tìm hiểu, nhưng bây giờ thì trung tâm đang hoạt động rất hiệu quả nhờ sự giúp đỡ chính là từ các tình nguyện viên. Các bạn muốn chung tay bảo vệ động vật hoang dã thì có thể tham gia làm tình nguyện viên ngay từ đọc comment của mình
Trang chủ của ENV: thiennhien.org
Facebook: Volunteer ENV Network
 
Top