• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Help Pino please !

pino_yeu_cho

New Member
Em mới được cho hai con chó .1 con phóc lai bắc kinh . 1 con phóc sóc . Mới đầu tính cho ăn cơm nhưng sợ không đủ dinh dưỡng .Bữa nay mới mua thức ăn khô hiệu CP-Companion Classic 12k/bịch.(Có hình 1 con Cocker trên bao bì ) . Mà sao cho hai nhóc ăn nó chỉ ngủi ngửi chứ hông ăn . Mậy pro cho cún ăn thức ăn khô làm ơn chỉ giúp mình làm sao cho cún tập ăn thức ăn khô với . Mình nghe nói thức ăn khô có loại Royal gì đó ,giá cao hơn ,có phải giá cao hơn thì cún thích ăn không ? Cám ơn nhiều.
 

Diki Ped

Member
Chắc là không phải giá cao hơn thì chó thích ăn đâu ,giá cao hơn vì làm trên dây chuyền sản xuất chất lượng ,đầy đủ dinh dưỡng .Chó có thích hay không thì là một chuyện khác .Chó thích một mùi vị nhất định nào đó .Bạn thử đổi loại thức ăn khô khác thử xem .Hãy hỏi những người có kinh nghiệm hoặc người bán (tuy nhiên nếu người bán không quen mình thì không nên tin nhiều ).Mình không giúp bạn được vì chó của mình bị lai tùm lum hết ,không phải phóc lai Bắc Kinh.
 
Top