• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hcm_xin hãy cưu mang 4 bé mèo mất mẹ và bị bỏ rơi…


Nhà mình hiện đang có 1 mèo mẹ , 2 mèo con rồi mà cách đây một tuần mình lại nhặt đuợc 3 bé nữa chưa kịp cho thỉ hôm nay mình lại thấy một bé mèo nhỏ xíu bị quăng ngoài công viên ứot như chuột lột, kêu đến khan giọng mà chẳng ai quan tâm , mình lại đem về thì lần này ba mình nổi giận thực sự bắt phải đem cho hết vì quá đông mà nhà lại chật chội…Mong các bạn yêu mèo cưu mang các bé để các bé có một mái ấm thực sự.

- Các bé bị đói lâu ngày nên rất gầy nhưng lại rất lanh lợi khôn ngoan, và chắc bị bỏ rơi lâu quá nên các bé rất quấn ngưòi, nịnh nọt thấy sợ luôn..^^ Mình đã tắm sạch sẽ, bắt bọ chét hết rồi các bạn chỉ cần chăm sóc tẩm bổ một thời gian là các bé sẽ mập mạp đáng yêu ngay. ;)

Số DT của mình : 0906 3233 06

- - Các bé mèo này lúc nhặt về trong tình trạng kiệt sức vì đói, chúng nối đuôi nhau đi lang thang kiếm ăn tội nghiệp lắm, giờ thì ăn uống no say rồi bắt đầu quậy tưng bừng thế này đây..:-??
[/SIZE]















- Đây là bé mèo mình vừa nhặt được ở công viên, bé bị suy dinh dưõng trầm trọng nên cơ thể bé xíu xìu xiu như mèo sơ sinh mặc dù đã biết ăn vững. Màu lông của bé rất đặc biệt nhìn như mèo rừng, các bạn nuôi càng lớn màu lông của bé này sẽ càng rõ đẹp..





 

meoong

New Member
Bạn thật là tốt bụng! Nhà tớ cũng đang có 1 mèo mẹ và 4 mèo con nè! Đang chuẩn bị đăng lên đây tìm chủ mới cho mấy bé ý. Phải nhanh nhanh không bố mẹ tớ đem đi chợ bán!
 

meoong

New Member
Bạn ở Đan Phượng à? Nhà tớ ở Hoài Đức. Bạn nhà bạn cách Trôi bao nhiêu km, nhà tớ có 4 em mèo nhỏ đấy ( đang tập ăn). 2 em màu đồi mồi ( 1 trong 2 em đồi mồi thì bị cộc đuôi - nhìu iu phết), 2 em nhị thể trắng đen.
 

banh_my

New Member
bé vàng vân áng đẹp thật, bé đen lớn lên cũng đẹp lắm, tiếc quá mình ở hn, chúc các bé sớm tìm dc chủ yêu thương
 

dungcgvhp

Member
OTTTD có lẽ sẽ được xếp vào hàng những sản phẩm nực cười hàng nhất thế giới ảo với việc ném người chơi vào một bối cảnh nơi sự thanh bình đang lên ngôi, đe dọa tới hàng ngàn, hàng vạn cuộc sống binh lính khi họ phải đưa đẩy mình tới những hè phố van xin kẻ qua đường[/color][/color]
 
Top