• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM_Cần tìm người nuôi (trao đổi)bồ câu gà banh

thanhle_one

New Member
Tình hình là nhà mình có 1 con mái gà banh cánh đỏ,đẹp,không bị lem.Nuôi từ nhỏ lớn lên tưởng là 1 căp trống mái,ai ngờ trúng hai em mái.
Giờ mình muốn tìm bạn nào có chim bồ câu gà banh trống cánh màu đỏ,đem qua nhà mình đạp mái.
Như các bạn biết thì mái tách trứng nhiều sẽ bị suy kiệt còn trống thì không có bị suy kiệt vì không đẻ.Cho nên nếu bạn nào muốn hợp tác cho chim đẻ thì đem chim trống qua nhà mình nha.Chim mình nuôi cứ cho đẻ và nuôi con 2 lần thì tách trưng 1 lần

Mình có làm 1 bảng sơ đồ chim đẻ và tính ra.Từ lúc chim đẻ trứng lần 1 và ấp thì khoảng ngày thứ 55 xuất chuồng cặp thứ nhất(trong khi nuôi căp thứ nhất có đẻ 1 căp trứng thứ hai),ngày thứ 85 xuất chuồng căp thứ hai(trong khi nuôi con căp thứ hai có đẻ 1 căp trứng thứ 3).
Cặp trứng thứ 3 này mình sẽ cho chim bố mẹ ấp 10 ngày thôi,và tách cho chim ấp vú ấp.Sau khi tách trứng thì khoảng ngày thứ 96 sẽ đẻ cặp trứng thứ tư.
Vậy 120 ngày thì có 3 cặp chim biết ăn và 1 cặp chim được khoảng 6 ngày tuổi.

Vì chim mình nuôi cứ cho đẻ và nuôi con 2 lần thì tách trứng 1 lần.Cho nên cứ tính gần giống như trên khoảng 120 ngày(tức khoảng 4 tháng) thì có 3 cặp chim biết ăn và 1 cặp chim được khoảng 6 ngày tuổi.

Chim con đẻ ra chia đôi,trong trường hợp chim có thay lông thì sẽ chậm 1 ít thời gian đẻ.Bạn nào thấy ok thì hợp tác với mình nha.Điều kiện là chim trống khỏe và sung chút nha mấy bạn

Liên hệ đt: 01662.696.803 (tiện thể bạn nào thích thì ghé giao lưu chim)
yahoo chát: boyboy_fish
 

thanhle_one

New Member
Con này đẹp trai đó bạn pigeon Q5.Bạn xem nó có sung không.Tại vì em mái nêu di chuyễn nơi khác thì có thể ngưng đẻ 1 thời gian.Còn trống di chuyễn nơi khác vẫn đạp được.Cho nên bạn nào tin tưởng gửi trống cho đạp ra chim con nha.hii.
 
Top