• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM_cần tìm mua bồ câu vẩy cá mái

water88

Member
Mình cần mua vẩy cá mái con khoảng 5 lông thôi đời giữa hoặc đời cuối không lem.Gía khoảng 1 triệu đổ xuống,chim khỏe nha các bạn.

Mình biết giá mình đưa ra hơi thấp,nhưng các bạn thông cảm,vì mình vừa đi mua con vẩy cá mái 1 triệu 500 của 1 bạn(mình xin giấu tên nha).Chim vừa mua về đã bệnh và 2 ngày sau chết.Mình ít kinh nghiệm nên không biết cách lựa chim,nên bị vậy.Giờ mình rất buồn nên mình rao như vậy nếu như may mắn thì có người bán cho 1 con chim khỏe.
Mình thích mua lâu dài,vì bữa giờ chạy đi mua vài chỗ nhưng giá cũng hơi gắt,nhưng chim khỏe ko sao.Còn lần này thì chim bệnh và chết luôn.:)|

Liên lạc mình số đt nha:0933 938 742
yahoo(chát): hungthanh442
Cảm ơn
 

kimlong1965

Member
vảy cá mái 1500k,mới 2 ngày đã chết,còn đăng mua vảy cá mái dưới 1000k,chắc cũng sống được 2 giờ thôi hiiiiiiiiiiiiiii:)):)):)):))
 

water88

Member
vảy cá mái 1500k,mới 2 ngày đã chết,còn đăng mua vảy cá mái dưới 1000k,chắc cũng sống được 2 giờ thôi hiiiiiiiiiiiiiii:)):)):)):))
Có 1 người vừa đt cho em bán con vẩy cá mái 1000k,chim khỏe,to,ko lem, nick có uy tín trong diễn đàn nhưng nhà xa quá nên em ko qua nè anh.
 
Ý a Kim nói mua rẻ quá thì chim kô được tốt đó mà
Ae bồ câu với nhau thôi , zui zẻ là chính. Theo mình nghĩ bạn nâng giá lên một chút thì dễ mua hơn , khi mua dẫn theo bạn nào biết xem chim kiểm tra dùm , thân
 

water88

Member
con chim cũ em mua em nghĩ nó cũng ko rẽ,vì con chim còn nhỏ thì phải,em ko rành cách đếm lông,nhưng lông chân nó mọc chưa đủ.
 
Water88 nên chơi Vảy Ca' đời cuối. Vì sau này chim con dễ bán hơn, được giá hơn
Nhưng cũng còn tùy bạn thích loại nào nữa
 

conic

Member
Chào bạn, nếu bạn cần có Vảy Cá mời bạn đến căn cứ của mình ,có một số Vẩy Cá mình muốn tiễn lên đường,bạn có thể chọn, tùy ý...
0909816091
 
Top