• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HCM] Tìm chồng cho husky cái

bejun

New Member
Chào cả nhà, em husky cái nhà em vừa sắp hết salo lần đầu, em sẽ bỏ lần này, lần 2 mới cho em phối giống.
Em cũng hơi ngại nói điều này nhưng chó cái nhà em tính tình hơi e thẹn, ăn uống và chơi đùa rất nhẹ nhàng tiểu thư, chỉ có lúc săn bắt (gà, chuột) và chạy bộ là cực kì sung không biết mệt là gì, rất thích đi chơi.
Cạnh nhà em cũng có 1 chú husky hơn 1 tuổi nhưng tính tình thô thiển, gặp chó nhà em là nhảy nên chó nhà em ghét lắm, cả xóm có 2 con mà chẳng thèm chơi vs nó. Còn husky cạnh nhà mà lại gần muốn nhảy là chó em đẩy ra ngay, đẩy mà còn nhảy là cắn luôn.
Em cần tìm cho em nó 1 người chồng có kinh nghiệm hoặc chí ít là không gặp phát nhảy luôn, to khỏe đẹp dai càng tốt để em có thể cho chó nhà em đi chơi cùng trước khi đến lần salo tiếp theo.
Mọi thông tin có thể liên hệ qua số đt: 01274612557

Bonus: Em nó được em cứu từ chỗ bắt chó ra lúc đầu bị trầm cảm, em chăm bẵm cưng chiều đã hết bệnh và khỏe mạnh rồi. Hiện tại hơi ốm so với tuổi 1 chút vì em mới nuôi được 3 tuần thôi. Tương lai sẽ bụ bẫm xinh gái hơn nhiều.
Lông đen, mắt hổ phách đổi màu nhẹ nhàng, nữ tính,



 
Top