• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM-Q4 cần tìm người nhận nuôi 2 bé mèo.

meoxau

Member
2 bé mèo này là của nhà hàng xóm. Nhưng mà người ta không muốn nuôi thêm nữa. Mình sợ sớm muộn gì người ta sẽ vứt chúng ra đường mất. Nên mình mượn 2 bé bế về nhà chụp hình để post lên cho các bạn xem ảnh và còn dặn là đừng bỏ chúng nó vì mình sẽ tìm chủ nuôi cho 2 đứa. Tự nhiên lãnh trách nhiệm vào thân. Bạn nào đang muốn có bé mèo để bầu bạn thì nhắn tin cho mình nhe: 0989 577 507.


 

jolie_lê

Member
Dễ thương quá à !
Mèo đẹp vậy sao nỡ bỏ nhỉ ?
mình sẽ đăng giúp thông tin lên forum khác để nhiều người biết hơn. :)
 

sunny8282

Member
mình vừa nhắn rùi mà chắc là hơi khuya nên bạn ấy ngủ rùi.hihi..k sao mai mình sẽ liên hệ tiếp,2 bé dễ thương quá mình định xin 1 em thôi,mà thương quá thôi nuôi 2 em luôn cho có bạn có bè.
 

meoxau

Member
bạn ơi mình muốn xin cả 2 em này,còn k bạn nhắn lại cho mình nha.
Sunny ơi, Bạn Akamiyatran nhận nuôi bé màu xám đen rồi, hẹn chủ nhật qua đón bé về đó. Còn bé kia thì có 1 bạn ở Tân Bình muốn nhận nuôi luôn. Sunny ơi, bạn qua đường link mà bạn Akamiyatran gởi xem nha, meodethuong có 4 bé đang chờ ba mẹ đến đón đó.
Tối qua, bạn nhắn tin cho mình phải không Sunny?
To Akamiyatran: Vậy la Akamiyatran nhận nuôi 3 đứa con luôn hả Aka? Có 4 đứa nó quậy tưng bừng luôn...
 
em nhận 2 bé à . ở nhà đang có 1 bé mà đã thành nhà kho rồi . có 1 đống giấy tờ mẹ em đang xếp lại , bé lấy đà leo lên cửa sổ rồi phóng xuống cắn xé .chạy hết phòng này sang phòng khác , cứ leo lên cửa sổ phóng xuống chạy qua phòng kia do dư đà lại phải nhảy lên cửa sổ . cứ thế rồi than đói . em lấy 1 bé của meodethuong (bạn này còn 2 bé trắng đen vá 1 bé xám thì phải , cn em qua mới lấy luôn là tình còn 2 bé ), 1 bé của s . bé nhà em cứ thấy em ngồi máy là leo lên bàn nằm bẹp lên bàn phím cứ thế không cho xài . tôi nghiệp HP của em .
 

sunny8282

Member
Sunny ơi, Bạn Akamiyatran nhận nuôi bé màu xám đen rồi, hẹn chủ nhật qua đón bé về đó. Còn bé kia thì có 1 bạn ở Tân Bình muốn nhận nuôi luôn. Sunny ơi, bạn qua đường link mà bạn Akamiyatran gởi xem nha, meodethuong có 4 bé đang chờ ba mẹ đến đón đó.
Tối qua, bạn nhắn tin cho mình phải không Sunny?
To Akamiyatran: Vậy la Akamiyatran nhận nuôi 3 đứa con luôn hả Aka? Có 4 đứa nó quậy tưng bừng luôn...
đúng là hôm wa Sunny nhắn tin cho bạn đó.nếu có người đến đón bé rồi thì mình cũng mừng cho bé thôi.mình sẽ qua đường link kia hỏi bạn ấy còn k mình sẽ qua xin.Cám ơn bạn!
 
nhà bạn đó còn mèo đấy bạn mình có hình 2 bé , bạn xem hay liên lạc thẳng với bạn ấy xem hình . mấy bé rất xinh . hay qua nhà xem luôn rồi thích bé nào cứ nói , nếu mình thích trùng thì nhường bạn , mình muốn nuôi cho bé mau có chủ chứ bé nào cũng xinh thế



đây là 2 bé mèo cái đen trắng , vẫn có mèo đực nhưng mình không có hình .
 

sunny8282

Member
mình cũng k cần mèo đẹp đâu,nên không quan trọng lắm có em nào mình xin em đó vì chúng còn nhỏ mà,nuôi lớn thì mới biết đẹp hay xấu chứ,hihi..mà mèo của mình thì xấu mình cũng cho là đẹp thôi đúng không nè.vừa nhắn tin cho bạn đó rồi.Mà bạn Akamiyatran có biết nhà bạn ấy ở đâu k?
 
bạn này ở quận 8 nhé , địa chỉ đây 16 Lô j Nguyễn Thị Tần , phường 2 ,quận 8 , tp HCM. add nick yahoo là salmon2324 , bạn add đi tối bạn này sẽ online lúc 9h00pm nhé
 

sunny8282

Member
mình đã nhắn tin cho bạn ấy và hẹn đón cả 2 em vào thứ 7 hay chủ nhật này rồi.hihi
 
chúc sunny sớm được lòng mấy bé nhé , chủ nhật mình mới qua mong sao cho nhanh nhanh lên , à mà không nhớ mèo nhà meodethuong 3 hay 4 bé nhỉ , tính thêm bé của mình là 3 bé đã có nhà không biết có còn bé nào không . mong sao bé nào cũng có chủ cả rồi
 

sunny8282

Member
bạn ấy nhắn với mình là còn 2 bé chắc là trừ ra bé của bạn rồi hay sao ấy,bạn xin con màu xám hay trắng đen?nếu không thì mình lấy 1 em thôi,có bạn gì cũng xin đó nên nếu bạn ấy lấy thì mình xin 1 em thôi.
 
vậy là có mình với sunny xin , sunny muốn nuôi 2 bé à . mình tìm cho , có nhiều người muốn cho mèo lắm . mình chưa quyết định , chủ nhật qua mình mới xem . có thể là bé mèo cái trắng xung quanh tai đen hoặc bé mèo đực xám
 

sunny8282

Member
Sunny có nhắn bên topic kia đó Akamiyatran ơi...Sunny muốn xin 1 em thôi nhưng tại thấy có nhiều mèo quá nên xin 2 em cũng đc,chứ nhà Sunny ba mẹ k thích mèo lắm,chỉ có Sunny thích thôi ah,mà Sunny lại không thường xuyên ở nhà nên sợ nhiều quá lại k chăm sóc tốt.
 

sunny8282

Member
@Akimiyatran ơi:sáng nay mình nhờ bạn trai mình qua nhà bạn meodethuong ẳm bé về,nhưng qua đó bạn meodethuong có 3 em là 2 em trắng đen và 1 em xám,bf mình lại rất thích em xám đó,mình có hỏi bạn meodethuong là hình như bạn Aki...gì đó đã đặt mèo xám rồi đúng k(vì mình k nhớ tên Akimiyatran) bạn meodethuong nói là chưa có ai hết,mình cũng hông rõ nữa,và bf mình đã bắt 2 em 1 xám và 1 trắng đen rồi.Nếu có bắt nhầm con cùa Akimiyatran thì bạn cho mình xin lỗi nha,hiện bên đó vẫn còn 1 em trắng đen (bé gái) bạn Akimiyatran có thể bắt em nó hông thì để bạn anhnguyen91 nhé.Còn nếu bạn muốn bắt lại em xám thì cứ qua mình nha.
 
okie , sunny cứ liên lạc với meodethuong cứ nhằm mình nuôi được nhiêu thì nuôi . rồi chờ gặp ai cần giới thiệu lại .chứ mình không nuôi hết được mang về lại tôi hơn mấy bé mèo . mình thích bé xám là 1 trắng đen mà trắng nhiều con đen mỗi 1 bên tai . không biết bé cái còn lại là bé nào
 
Top