• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM - Không có điều kiện chăm sóc cần tìm chủ cho 3 em mèo ta!

djnhh0an

New Member
Tình hình là thế này : Hôm bữa trên đường đi làm về thấy bà bán mèo đang nhốt 3 em mèo nhìn tội nghiệp lắm thế là mình kêu bà hỏi mua lại! 3 em cùng một mẹ nên ko nỡ tách ra! Năn nỉ bà ấy bán lại cho 100k 3 em. Nhưng về nhà rồi mới biết là ko chăm đc! Công việc thì nhiều ở phòng trọ nên mọi người cũng phàn nàn với lại mình cũng không biết phải làm sao. Có thằng em giới thiệu là lên diễn đàn này nên minh lên đây muốn tìm người nào yêu mèo vs có đk chăm sóc tốt cho 3 em nó!
Mình mới đc giới thiệu nên đây là bài viết đầu tiên nên mong mọi người đừng chém!
Mình ở Gò Vấp, sđt 0985 7777 61!
Mong mọi người giúp đỡ 3 em mèo tội nghiệp với!
 

djnhh0an

New Member
Không có ai giúp đỡ em mấy em à.
Mình tả lại 3 em nha do không có máy chụp hình. 3 em tầm 1 tháng tuổi, 1 em màu mun, 1 em mướp màu vàng cam, một em màu mun nhưng có 4 chân màu trắng.! Ai quan tâm thì nt qua cho mình nha!
 

Yukin

Member
Bạn ơi, mình cũng đang tìm 1 em màu đen tòan thân tặng cho nhỏ bạn mới bị mất mèo, em mun nhà bạn là mèo đen tòan thân phải k? bao lớn rồi? có thể xin hình để bạn mình coi thử được k? Cảm ơn bạn.
 
Hic, mình cug mún giúp đỡ các bé qúa, nhưg tận HN, với lại là nuôi 1 lúc 3 e chắc mình bị mẹ chém quá:(, mong các bé sớm gặp đc chủ tốt.
 
Top