• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HCM]- khẩn cấp giúp em với...gấp lắm rồi :(

Sweetchippi

Member
Xin chào mọi người, hiện e sắp phải đi du học rồi, mà nhà đang nuôi 5 em hams bò sữa rất xinh, 4 đực và một cái và cũng cần thanh lý một số vật dụng của mấy bé. Để ở nhà thì ai cũng bận ko có thời gian chăm sóc giùm, mong mấy bạn giúp đỡ mình nhé chỉ còn vài ngày nữa là bay rồi.
- Lưu ý: bạn nào muốn nuôi 1 con thì nhớ nói vs mình trc' nha, tại vì mình có 2 e ko ở chung vs mấy con khác đc , dễ đánh nhau..cho nên các bạn nhớ nói vs mình nha.



Các bạn có thể tới nhà mình để xem nhé vì mình ko giao hàng đc, nhà ai cũng bận ko ai chở mình đi hết, tới nhà thì gọi trc khi tới nha
ĐC: 22 Lê Thánh Tôn, Q.1
ĐT: 01648292092 - Hằng



Mình có 2 lồng, 1 lớn và 1 Nhỏ, lồng nhỏ mình bán theo set là gồm có: chuột + lồng giá là 200k tặng kèm hộp thức ăn bổ sung kẹo dẻo ngũ sắc.


Lồng lớn mình mua là 970k bán với giá 850k tặng kèm 1 bịch mùn cưa + 0.5kg cát tắm + 1 chai vitamin + 1 bình nc cho hams. Lồng này nuôi đc 4 bé hams mà nhìn vẫn thấy rộng



Mỗi bé hams là 100k nhé nếu mua cả hams lẫn lồng lớn thì sẽ có giá khuyễn mãi và vẫn đc tặng kèm.


Giá trên là do mẹ mình ra giá nhé, mình tính cho nhưng mẹ ko chịu.



Mong các bạn giúp đỡ mình nhé, đi mà ko ai chăm, chết đói 1 góc thì tội mấy em lắm.

Bé đực lông xám, bé cái lông trắng đen, lồng lớn màu tím, lồng nhỏ bán set màu hồng:

 
Top