• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM Cho mèo con bị bỏ rơi!

Hôm qua, em mình lại đem về 2 bé mèo con bị bỏ rơi, cộng với 2 thằng mèo lần trước là hiện giờ nhà mình có 4 cậu mèo bị bỏ rơi. Mình rất muốn nuôi mấy bé nhưng ko có điều kiện (mình đã có 4 con mèo lớn rùi).
Bạn nào muốn giúp đỡ các bé mèo này thì liên hệ mình nha: 0977.362.324
uh, quên giới thiệu 4 bé thì có 2 bé đen trắng, 1 xám và 1 vàng. Tất cả đều khoảng 1 tháng rưỡi. Rất ngoan, chỉ 1 lần là biết chỗ đi toilet ngay. :D
 
Đã cho bé vàng. Bé xám hôm wa đi chơi bị người ta đánh, đang dưỡng thương nên chưa cho được. Bạn nào thích mèo trắng đen thì pm cho mình nha.
 
Hic mình không biết tao chủ đề mới ở đâu nên đành phải đăng bài ở đây,bạn chủ topic thông cảm cho mình nhé.Mẹ chồng bạn mình đang định vứt một em mèo đực trắng vàng,được khoảng 8 tháng tuổi.Em mèo này rất tội nghiệp,từ bé đã bị nhốt trong chuồng chim...hichic chính vì lý do này mà mình không muốn đến nhà bạn mình tẹo nào.Mình rất mong bạn nào có điều kiện nhận nuôi em vì em không dc sống "sung sướng" từ nhỏ.Khái niệm "sung sướng của em rất đơn giản,chỉ cần chủ nuôi yêu thương em thực sự.Bạn nào có thể nuôi em thì liên lạc cho bạn mình nhé.Sdt 0936991285.Bạn mình tên la Bình.
 

sunny8282

Member
mình đã nhắn tin cho bạn rồi nếu còn mèo thì mình nhận nuôi bé nha,1 hay 2 em cũng được.
 

sunny8282

Member
Hôm qua định post bài mà diễn đàn k vào được,đến tối thì nhà Sunny lại bị cúp điện,hihi..post bài này lên để khoe với cả nhà 2 bé mèo vừa di dời từ nhà bạn meodethuong nè,meodethuong vào xem mấy em nha.
2 bé đã có 1 chặng đường dài trước khi tới nhà Sunny,sáng thứ 7 bf Sunny đến nhà bạn meodethuong và mang 2 em về nhà ở Bình Thạnh,nghe nói về đến nhà bọn nó nhất quyết không chui ra khỏi thùng và có vẻ nhát lắm,bf cho ăn thì cũng ăn rất ít.Thế là bf bỏ lên nhà và sau đó một lúc xuống nhìn thì 2 đứa đang ôm nhau ngủ,và cơm đã bị chén sạch bách (hehe..chắc hồi nãy có người nhìn nên mắc cỡ).Mãi đến chiều thì 2 bé mới được bf đem đến nhà Sunny ở q12,cũng hơi xa,nên ở nhà Sunny cũng nóng ruột lắm,một phần là do nôn nóng muốn biết mặt 2 bé,một phần lo cho 2 bé đi đg xa không biết có khó chịu không,một phần...cảm thấy nôn nao,lâu rồi không nuôi mèo mà...hihi..

Rồi 2 em cũng đến nhà,khi Sunny mở thùng giấy ra thì bé em xám nằm im không động đậy và tỏ vẻ sợ sệt,còn em trắng đen thì...trùi ui nó khè Sunny quá chừng,còn lấy móng vuốt cào cấu vào cái thùng giấy nữa chứ.Và sau khi 2 em vào đến nhà thì cả nhà Sunny liên tục bị...đau tim vì 2 bé.hic..
Vừa mới bế 2 em ra khỏi thùng,thì em trắng đen đứng 4 chân thẳng lên dáo dác nhìn xung quanh,nhìn rất buồn cười,còn em xám thì lớn hơn em trắng đen nhiều,nhưng có vẻ rụt rè và nhát hơn,nhìn thấy em trắng đen buồn cười quá,nên mình đứng dậy gọi bf đem đt xuống cho mình chụp hình.Chỉ thoáng có 5 giây k nhìn tụi nó thì quay qua...tụi nó biến đâu mất tiêu.Mình hốt hoảng la ầm lên thế là cả nhà ba mẹ và bf chạy xuống thì ra 2 tụi nó chạy ra phía sau nhà,nhà mình khá rộng nên có 1 khoảng sân sau trồng rau và nhiều cây,tụi nó chui vào bụi rau và kêu ầm lên,mà tường nhà mình và nhà bên cạnh có 1 lỗ nhỏ phía dưới,thế là em trắng đen chui đầu và cái lỗ đó,hic..lỗ quá nhỏ nên bị kẹt đầu và la inh ỏi.Mình và bf chui vào bắt tụi nó,bf mình bực bội la mình quá trời,bắt nó như vậy sợ nó lại càng nhát hơn,hic...và thê thảm hơn là ở trong đó toàn là kiến lửa,vừa đưa 2 em ra khỏi đám rau là mình mang vô nhà giết kiến và bọn kiến thi nhau bò lên người mình và cắn,hic..hậu quả sau đó là mình và bf bị đầy nốt kiến cắn,cũng may là 2 em k bị sao cả.
Mình phải dùng dây buộc tụi nó lại cho quen nhà và quen chỗ vệ sinh nữa,mặc dù buộc thấy tội tội làm sao.Nhưng 2 bên nhà đất trống rất nhiều,nếu lọt ra đường thì xe cộ,còn lọt qua bên đó thì coi như khỏi kiếm luôn.
Sau khi dỗ dành tụi nó đỡ sợ thì Sunny cho tụi nó uống một ít sữa.Tụi nó cũng uống và lại rủ nhau chui vô ổ nằm.
Sau khi cả nhà ăn tối thì Sunny cho tụi nó ăn cơm,tụi nó ăn khá nhiều nhưng k ăn một lúc mà cứ ăn một chút bỏ đi rồi lại ăn tiếp...2 con ăn hết cả một chén cơm đầy...ặc ặc..ăn còn nhiều hơn cún Bim nữa.
Chưa hết tụi nó lại tạo ra scandal mới nữa.huhu..
Sáng ra Sunny dậy sớm xuống nhà thì thấy cả 2 con mất tiêu...hic..dây buộc thì chỏng chơ ở đó,k hiểu làm sao mà cả 2 con cùng gỡ dây ra đc cùng lúc như vậy.Ôi trời ơi nói thiệt là Sunny muốn điên luôn,hoảng quá đi kiếm khắp nhà không thấy đâu hết,lúc mẹ đi chợ về mẹ nói lúc 5h sáng thấy tụi nó xúc dây ra mẹ chạy theo mà không kịp,thấy tụi nó chạy ra trước nhà,bị cún Bim đuổi nữa,nên chắc là nó chạy ra khỏi cổng và ra đường rồi,mẹ đã đi lùng hết xung quanh mà không thấy.Thế là coi như mất 2 con mèo rồi...hic...
Sunny vẫn cố gắng đi kiếm 1 lần nữa,nhưng vẫn không thấy,2 mẹ con dọn dẹp chỗ tụi nó,Sunny muốn khóc luôn...mẹ còn mắng là tụi nó làm gãy hết đám rau hẹ của mẹ nữa chứ.
Và cứ như 1 phép màu,lúc nhìn vào ỗ thì lạ kỳ chưa,em trắng đen đang nằm trong đó ngơ ngác nhìn Sunny.Trong khi lúc nãy Sunny lục tung cả cái thùng lên rồi...Ôi thiệt là mừng phát khóc.Còn em xám nữa chắc là chỉ xung quanh thôi,chợt nhớ ra em này rất thích chui vô góc kẹt góc tối nên Sunny kiên nhẫn tìm,và cuối cùng ba của Sunny tìm ra em nó đang nằm ngủ khò khò kế cái máy bơm nước...
Thế là mừng quá chừng luôn,cứ tưởng là không biết ăn nói với meodethuong sao rồi chứ.
Mẹ mình bảo thôi đừng cột lại nữa vì tụi nó đã chạy tới trước nhà mà vẫn biết đường về tổ thì chắc là không bỏ đi đâu,mình thấy cũng có lý..thế là cho 2 em tự do...hic..thế là cả ngày mình và mẹ không phút nào yên cả,tụi nó thi nhau trèo lên hàng rào và qua mái nhà người ta,chui vô máng xối nữa chứ,chui vô giữa hàng rào kẽm và vách tường bị kẹt cứng trong đó và la inh ỏi.Mèo xám làm gì là mèo trắng đen làm theo...mẹ mình bảo thôi cứ kệ tụi nó..Và đến chiều thì tụi nó lại rủ nhau..bỏ trốn sang nhà hàng xóm,mẹ bắt về và quyết định cột 1 em trắng đen lại,vì không có trắng đen thì mèo xám không thể bỏ đi được.
Và cho đến giờ thì mọi việc đã ổn,tụi nó đã quen nhà và thấy mình là biết kêu meo meo và nũng nịu nữa.Em trắng đen thì quậy kinh khủng,thấy lá rơi hay ruồi bay qua em cũng nhào tới chộp và tự chơi 1 mình,em xám thì rất nũng nịu,thấy mình vuốt ve là cứ lăn ra cho mình xoa bụng,hihi...
Lúc ăn thì mình cho 2 bé ăn chung,2 tụi nó k dành ăn mà rất yêu thương nhau,chỉ là em xám to hơn nên khi chui đầu vào ăn thì hết chỗ của em,thế là e cứ lấy tay...nhấn đầu anh,hihi...nhìn buồn cười lắm.
Tụi nó rất thương yêu nhau,anh xám lúc nào cũng nhường nhịn em,và tối lúc nào tụi nó cũng ôm nhau ngủ rất tình cảm.
Post 1 số hình cho cả nhà xem nè,hình chụp bằng đt nên hông đc đẹp,e xám thì dễ chụp còn em trắng đen thì thấy mình chụp cứ lao tới..giật cái điện thoại cắn,nên hông chụp em nó được,hihi..sẽ bổ sung tiếp liên tục cho các bạn xem nha.
Ah mình chưa đặt tên cho 2 bé nữa,định đặt 1 em là Misu và 1 em là Misi,bạn meodethuong thấy được không?hihi
 

sunny8282

Member
2 em lúc mới về nè

được tự do là tụi nó thi nhau leo trèo và chui vào giữa tường và thanh rào chắn nè.

Coi cái mặt nó nè,ghét chưa

em trắng đen không chui vô được loay hoay ở ngoài tức lắm cứ la inh ỏi:

Ai kêu tui đó?

Mình đang sưởi nắng đó đừng làm phiền nha:



bf Sunny rất thích em xám này chắc là vì..nó nhõng nhẽo giống Sunny..hô hô...


Còn đây là cảnh 2 anh em nó đang cào cấu thân cây mãng cầu nhà Sunny,cào nghe như muốn gãy móng luôn vậy đó,bạo lực thiệt.

 

sunny8282

Member
hông hỉu sao post một bài dài mà lại mất tiêu rùi hic...kể cho cả nhà nghe lúc 2 em nó mới về tới giờ.thôi coi hình tạm vậy nghen
 
ui , bé xám này đúng ra xinh thật , nó với bé hôm bữa em nuôi hụt đúng là 1 cặp nhất , cùng màu lông xinh xinh
 

sunny8282

Member
ui , bé xám này đúng ra xinh thật , nó với bé hôm bữa em nuôi hụt đúng là 1 cặp nhất , cùng màu lông xinh xinh
uh bé xám to đùng rồi nên đã mọc đủ lông,xinh lắm,bé cháu chị còn khen nó đẹp trai nữa:)) nhưng mà bé trắng đen cũng k kém đâu,chờ cho Sunny nuôi cho bé mập mạp lên là đẹp trai chịu không nổi lun á.hehhe;)
 
bạn ở đâu , mình đang cần mèo con đây , bé xám h chắc lành rùi bạn nhỉ
mình ở q8, ngay chân cầu chữ Y luôn. Bạn cứ wa xem mèo đi, ko đẹp mình đền tiền xe cho. :D
Bé xám đã cho rùi, giờ nhà còn 2 bé đen trắng, 1 bé mèo trắng và 1 cu cậu xám siêu mập.
Mình ko thấy số đt bạn nên cứ alô cho mình nha
 
thế bạn có muốn nuôi không , mèo thế nào , có nhiều người chi mèo lắm , meodethuong , mee....mình cho địa chĩ
 

Cún Mèo

Member
Em Sunny nhớ chăm mèo cẩn thận nhé, tốt nhất là nên bịt mấy cái lỗ và rào chắn cẩn thận, để chúng nó đi trong địa phận nhà mình thôi, còn bước ra ngoài dù chỉ 1 xen ti mét thôi là bị bắt đó.

Chị nghe nói ở miền Nam người ta ăn thịt mèo nhiều lắm...

Phải hết sức cẩn thận em ạ.
 
ở nơi nào cũng ăn hết á ko cần HCM đâu, ko có y thức và trách nhiệm gì hết, bạn nên đang rao vặt , 5 giây hay 123mua, rồi tìm những trang mua bán bạn post tặng mèo kute là người ta đến với bạn ngay đó
 
Bạn nào thích mèo thì qua liên lạc với mình lẹ nhé, tại mình sắp dọn nhà nên muốn cho hết các bé mèo con để dễ chuyển hơn.
Hiện nhà mình còn 4 bé mèo: 2 cậu mèo trắng, 2 cô tiểu thư đen trắng. Cả 4 bé đều rất xinh và ngoan. Các bé cũng đã biết đi toilet đúng chỗ và bắt được gián rùi.
Địa chỉ và điện thoại của mình thì bạn về đầu topic là thấy.
 
fullmoon cứ theo số của anhnguyen91 nhé , nhà meodethuong ở quận 8 , tp hcm . rồi đi dòng dòng trong topic cũng có nhiều người cho lắm .
 
bổ sung hình mấy bé:
cô mèo lớn nhất:


cô mèo trắng:

cậu mèo xám rất dễ thương:


1 cậu mèo dễ thương mà mình nhặt được:
 
sáng nay đã có người đến lấy 2 bé, chỉ còn lại cô tiểu thư lớn nhất khoảng 2,5 tháng tuổi và cậu mèo mặt hề mà mình nhặt được
 
vậy là còn 2 bé , moị người mau giúp bé có chủ mới nào , meodethuong yên tâm là quậy , quậy hơn cả 3 bé kia , biết tên sớm nhất luôn , ngoan lắm , ngủ phải ôm ai đó mới chịu , không chịu ngủ riêng 1 mình đâu
 
Top