• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM - Cần xin hoặc mua cún yêu để gia đình thành đại gia đình

duyanh_do

New Member
Em tên Duy Anh, sinh năm 1992, hiện đang ở Hồ Chí Minh. Em đang rất cần 1 vài em cún đáng yêu và dễ thương đủ khỏe mạnh để em có thể nuôi mấy em. Dog EyeDog Eye, em là sinh viên nên không có số tiền lớn để rước mấy em "tây" nhưng em vẫn mơ ước (Dù em biết ước mơ ấy quá xa xôi). Nếu mấy anh chị em có biết địa chỉ nào, hay anh chị nào không có đủ điều kiện nuôi thì chỉ cho em. Dù em không có tiền rước cún nhưng em vẫn có tiền, có thể nhịn ăn xén bớt phần ăn cho mấy em. Ba mẹ em không cho em tiền nhiều nên em không thể rước mấy em về. Mong mấy anh chị thương tình thông cảm. Dĩ nhiên em không phải là lái đâu nhé, ấy anh chị có thể đến tận nhà em xem.
 

nguyennguyen271

New Member
Chào Em, Chị Tên Nguyên, Cũng ở Tp.hcm, Q.3. Hiện Tại Vì Nhiều Lý Do Chị Không Thể Tiếp Tục Nuôi Con Chó Của Chị Nữa. Nều Em Thật Sự Yêu Thương Chó Thì Chị Sẽ Tặng Nó Lại để Em Nuôi. Nó Thuộc Giống Chó Lai, Gần 1 Tuổi, Cao To Lắm, Nặng Tầm 15kg. Cò Gì Chị Sẽ Phụ Thức ăn Và Em Cho Chị Lâu Lâu Qua Thăm Nó Một Lần. Nều được Chị Xin Cảm ơn Lắm. Nếu Em Muốn Nhận Nuôi Thì Liên Lạc Với Chị Theo Số 0942 369 166
 
Top