• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

(HCM)Cần cho gấp 3 bé mèo 2 tháng tuổi

ngocchau1988

New Member
Mèo nhà mình sinh ra mấy bé rất dễ thương, đã được 2 tháng tuổi rồi, ngặc nổi mình ở phòng trọ mà đã nuôi 3 con mèo lớn rồi, thêm mấy bé mèo nhỏ nữa thì rất bất tiện, nên mình post lên đây mong bạn nào có lòng tốt thì nhận nuôi giúp mình. Các bé đã biết ăn và sức khỏe rất tốt.
Địa chỉ của mình: 736/194/2c Lê Đức Thọ , Quận Gò Vấp TP HCM
SĐT : 0974 461646 .Mình tên là Châu
Thank các bạn đã đọc.
Và đây là hình của mấy bé












 

nhoctk

New Member
Mình ở Quy Nhơn cũng đang cần tìm mua 1 em mèo ta biết bắt chuột. Làm thế nào bây giờ, bạn gửi cho mình được không ? Mình gửi tiền vía và phí vận chuyển nha ^^
 
Báo cáo với các bác là em vừa mới nhận nuôi 2 bé đực ở trên. Hôm đi xin em xin 2 bé về, định cho người quen nuôi nhưng mà họ cũng vừa mới có mèo mới cho nên em thừa 1 bé. Cả 2 bé này đều hiền và dễ thương, rất nhanh nhẹn, biết bắt chuột và biết ị, tè vào những chỗ có cát. Riêng bé ở 3 cái hình đầu tiên thì đã biết đi vệ sinh ở trong nhà vệ sinh rồi. Chỉ việc vào vào xả nước là xong thôi. Rất ngoan. Còn một bé ở cái hình thứ 10 thì em quyết định giữ lại để nuôi, vì bé này giỏi nịnh, cứ hay dúi đầu vào chân em. Lẽ ra là em muốn nuôi luôn cả 2 bé cho nó vui, nhưng mà ở nhà bố mẹ họ khó chịu quá nên giờ em phải cho đi 1 bé.

Bé em muốn cho đi là bé ở hình số 1,2,3. Bé này với bé mà em giữ lại giống hệt như nhau, đều dễ thương và thông minh cả.

Hiện mèo đã về Thủ Đức. Ai muốn nhận nuôi thì gọi số 0164.729.5857 nhé.
 
Top