• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HCM] Ai có mèo cho mình xin nhé

hiện nhà mình (quận thủ đức ,tp hcm )có 1 bé mèo lớn nhưng đã đi mất còn 1 bé nữa thấy bé chán nên muốn tìm bạn cho bé . ai có mèo con thì cho mình xin giống nào cũng được chỉ cần be bé khoảng 2 tháng tuổi để dễ làm quen và dạy nó hơn . Được thì xin 1 cặp luôn nhé tại lần nào nuôi cũng 2 bé mà cách nhau gần 1 năm nên thường bé mèo lớn chết trước hay bị bắt mất để lại con mèo nhỏ tội lắm . Nhà có chó nhưng chưa bao giờ có hiện tượng cắn nhau chỉ có chó là bị mèo ăn hiếp .Ai cho mình thì đảm bảo mèo được ăn no , ngủ ấm nhé ,được chích ngừa đàng hoàng . có gì SMS vào số này nhé 0907021095 hay nick yahoo mình là quynh_mai1995
*Ưu tiên mèo nhỏ màu đen hay xám vì các bè này hay bị bỏ rơi vì bị cho là điềm xui riêng mình thích mèo đen đầu năm nay khoảng 1h sáng vừa ăn tết từ ngoại về nhà gặp 1 bé mèo đen mắt xanh ( vị khách đầu tiên của năm ) xinh lắm . Năm trước thì cũng h đó gặp 1 bé mèo đen bị tai nạn mình chăm được 1 tuần đến khi đi học thì mèo đi mất . À mình xin do thích nuôi thôi nhé nên không cần biết bắt cũng chuột nhà mỉnh cũng không thấy có chuột .
 
Top