• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM – Tặng chó Golden Retriever (1 tuổi 4 tháng) cho những ai thật sự yêu thương

hanh_lt

New Member
HCM – Tặng chó Golden Retriever (1 tuổi 4 tháng) cho những ai thật sự yêu thương.
Tên Jerry. Chó cái. Màu vàng kem. 26 kg. Chích ngừa đầy đủ. Chưa phối giống lần nào. Tính nghịch ngợm hay tìm kiếm bất cứ gì để tự đùa chơi (chai, lon, nắp, giẻ, bìa carton…); khoái ngồi xe chở đi dạo phố, công viên; thích ăn Yaua lạnh, bánh kem, mắm chưng, thịt kho hột vịt. Tuy nhiên, khoảng vài tháng em động kinh một lần. Có lẽ do di chứng của lần bị đánh bả mà không chết. Gia đình rất buồn vì chuyện đó nhưng sẽ không giấu kín chuyện em bệnh đối với người quan tâm và muốn có em. Hiện em đang dùng thuốc Depakin 1 viên/ngày (20mg), thỉnh thoảng uống thêm Magne B6 (tiền thuốc gần 100k/tháng). Nhà hiện đang có em bé lại ở nhờ nhà người quen nên em không còn được chăm sóc chu đáo như trước nữa (Em phải ở ngoài hiên để tránh lông bay ảnh hưởng em bé). Vậy, gia đình nào có điều kiện hơn, thật sự yêu thương chó và có sẵn bạn trai Golden Retriever thì hãy chấp nhận em. Em sẽ sinh một đàn Golden Retriever thật đáng yêu. Thương em lắm, sẽ cố gắng chăm em đến khi nào chọn được gia đình cho em.





 

BUBBA

Super *********
Nhà em đủ điều kiện nuôi chó. Em có kinh nghiệm dạy chó. Em yêu chó. Chị có thể để em nuôi được không ạ? Điện thoại em 0996663737.
 

hungkieu

Member
Nhà em đủ điều kiện nuôi chó. Em có kinh nghiệm dạy chó. Em yêu chó. Chị có thể để em nuôi được không ạ? Điện thoại em 0996663737.
Đại ca BUBBA lâu rồi mới xuất hiện ,nếu chị muốn tặng em nó thì BUBBA là người thích hợp nhất rồi đấy

Nếu được tặng xuống tui đem em này về cho nó làm bạn nè:D:D
 

hanh_lt

New Member
Cám ơn mọi người đã quan tâm đến e Jerry! Mình sẽ tặng Jerry cho a N N Thạch (Bình Dương). A nói a là bs khoa thần kinh và cũng đang nuôi một số loại dog khác nên sẽ biết cách chăm sóc em hơn. Thanks all again!
 

BUBBA

Super *********
Chúc mừng chị, chúc mừng Jerry, còn ai chăm chó tốt hơn bs Thạch nữa ạ.
 
Chúc em nó sớm tìm được chủ mới biết yêu thương và có thể quản lý được.....:-h
 

kevin_son

Member
xin chúc mừng, nếu em nó về nhà A Thạch thì khỏi phải lo, nghĩ gì nữa chị à
 

NguyenNhuThach

Active Member
Xin cám ơn bạn Hạnh đã tặng lại em nó cho tôi, ngoài sự yêu thích dành cho giống Golden, tôi còn có sự mong muốn của người thầy thuốc, được tìm tòi, chữa trị cho "bệnh nhân". Bạn nào chơi với tôi hay quen biết lâu đều biết điều này. Mới đây, một bạn trẻ khoe với các "bạn chó" rằng: Con chó tui mổ ở BV tỉnh đàng hoàng, dĩ nhiên là không ai tin, cho tới khi được nghe lý giải: Bạn về nhà khi trời tối, nghe nói con chó cái đang mang thai lần đầu chuyển bụng từ trưa, tới nữa đêm thấy bụng nó gồng quá nên gọi điện "cầu cứu" tôi. Lúc đó tôi đang trực trong BV, cũng may vắng bệnh nhân, không có việc làm nên tôi nói mang vào ngay và mổ luôn, sau đó bạn còn khen tôi mổ nhanh hơn BS thú Y, sau mổ cũng không cần chích thuốc ( chỉ chích có 1 lần duy nhất ), chỉ tiếc không cứu được bé chó con, hôm sau thì qua đời.....

Sau đây là hình đi đón bé Jerry:

Ôi buồn quá đi, sợ nữa, không biết nhà mới ra sao đây???




Hai người em của Hạnh đã tiễn bé cưng tới tận nhà mới...


Chỗ này vui à nha, nhiều chị học trò ái mộ mình quá xá...



Và chị chủ mới đây nè, dễ thương giống mình lắm...
 

NguyenNhuThach

Active Member

Hai người bạn mới cùng ở trên lầu, 2 bên vẫn chưa chịu làm quen với nhau.


Và đây là chỗ vui chơi cuối tuần của gia đình mới.


Cũng có 2 người bạn dể thương mới 6 tháng tuổi.
 

hanh_lt

New Member
Chúc mừng con về nhà mới. Sẽ buồn và bở ngỡ nhưng con hãy yên tâm, chủ mới sẽ yêu thương con và chăm con chu đáo còn hơn ở nhà mình nữa. Con lớn rồi, phải chững chạc hơn, quậy ít ít thôi nghe!
 

ying80

Member
chúc mừng...chúc mừng em nó gặp được chủ mới yêu thương cún như chủ cũ.Ở đó có nhiều bạn và đc sự chăm sóc của bác sĩ hy vọng em nó sẽ khỏi bênh=D>=D>=D>
 

NguyenNhuThach

Active Member
Xin Admin dời topic này qua mục chó Retrievers dùm.

Bé jerry hiện đang thích nghi với cuộc sống mới.
 

tran huy hoang

Active Member
"Tất cả mọi thứ bắt đầu bằng chữ DUYÊN " chúc mừng Bác có thêm duyên mới nhé !
 
Top