• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những người nuôi chó Phú Quốc HN

lovepet6

Member
Em cũng muốn bắt thêm mấy chú Phú Quốc con về nuôi ! Các bác biết chỗ thì cho em địa chỉ nhé !
sđt :0982338185
 

tonduongPQ

Member
Xin chào các ACE! mình là một lính mới trong hội yêu chó phú quốc, đã từng được một người bạn tặng cho một con phú quốc nhưng tất tiếc là nuôi được 2 tháng thì em nó die. Hiện nay đang rất muốn được rước một em về nuôi, nhưng chỗ người quen thì chó chưa đẻ, mong ACE trong hội ai có chó phú quốc đẹp và thiện ý nhượng lại thì phone cho mình đến bắt nha: Dương 0979807989.
ai biet số tel của anh A Q chủ topic cho mình số nhé
 

caominhtue

Member
Xin chào các ACE! mình là một lính mới trong hội yêu chó phú quốc, đã từng được một người bạn tặng cho một con phú quốc nhưng tất tiếc là nuôi được 2 tháng thì em nó die. Hiện nay đang rất muốn được rước một em về nuôi, nhưng chỗ người quen thì chó chưa đẻ, mong ACE trong hội ai có chó phú quốc đẹp và thiện ý nhượng lại thì phone cho mình đến bắt nha: Dương 0979807989.
ai biet số tel của anh A Q chủ topic cho mình số nhé
Chào Bác.
Bác thử liên lạc với Anh Thông: 0125 268 678. Bác ấy có cả PQ trưởng thành và mới đẻ (1 tuần tuổi), chó mầu vàng lửa và nâu đỏ.
Địa chỉ ở cầu Giex HN.
 

black.twist

New Member
Chào mọi người ^^! Em nhà cháu đang đợt thay lông nhưng không hiểu sao mọc lông rất chậm, nham nhở. Em còn hay bị ngứa, da nhiều nốt đỏ. Ai có kinh nghiệm cho cháu hỏi xem em bị làm sao. Cảm ơn các ACE ạ :D
 

mecuasu

New Member
Em có ông chú cũng muốn nuôi PQ lắm nhưng chả biết ở đâu bán ( chú ý cũng ở HN ,cũng là 1 người chuyên nuôi chó ).
 
Chào bác Quang nhé em Trần Danh Tuyên Đây!
Con chó bác hỏi em đã tặng Vietpet Miền Nam rồi anh ạ. Lúc nào có thời gian em lần được thì em sẽ gửi anh lên cho mọi người xem thế nào. Dạo này em đang mải lên chưa có thời gian đi lần chó H'mông cộc đuôi. Khi nào có thời gian đi lần được thì em báo cho bác để bác chọn màu lôg rồi em tìm hộ nhé.
 

tran van hoan

Active Member
em là thành viên mới hom nay ra mắt các bác 3 em mới chuyển từ đảo về.2 em vện đã trưởng thành 1em vàng lửa 4 tháng tuổi
 

tran van hoan

Active Member
đây là em vang lửa mới đựơc 4 tháng tuổi


đây là em vện đực đã trưởng thành,em cái em sẽ pot ảnh sau vì em này mới ra vẫn còn sợ nên ảnh ko đẹp.địa chỉ nhà em ở 1066 đê la thành








 

tran van hoan

Active Member
hoàn à? mấy con phú quốc của em thế nào rồi? cho anh xem thêm ảnh con cái đi
vâng để hôm tới này em sẽ post ảnh em nó lên,vì em này em đưa cho đứa em ở dưới cầu diễn nuôi.em này thuần hoá lâu quá.bọn lưỡi đen { lưỡi đen hết luôn } ghê thật khó thuần.chắc nó nhớ chủ cũ của nó.không ưng ý là nhe răng ra doạ.người lạ thì đừng có hòng mà sờ vào người của em nó
 
Bác Hoàn có thể cho em xin YM để trao đổi được không ạ, em có một mối chó PQ thấy bảo là cả bố và mẹ đều là PQ VN nhìn con mẹ thì cũng giống như các bác tả dáng PQ trên mạng (lưng xoáy, bụng thon, chân cao, trán hơi nhăn...) theo bác thì nên trả bao nhiêu với 1 em PQ tầm 2-3 tháng??
 

TunPQ

Member
Chào các bác!
Lâu lắm rồi em mới quay trở lại diễn đàn để đọc và xem những chú CPQ.
Bây giờ công việc cũng đỡ đỡ rồi nên mới vào viết vài dòng.
Chú chó PQ của em cũng gần 2 năm tuổi rồi và đã đến lúc có bạn gái, các bác nào có Chó PQ cái mà cần phối giống bảo em 1 câu với nhé.

Thanks!
 

tuanbeo

New Member
Xin chào các bác.
Hôm 25/8 nhân dịp đi công tác Phú Quốc. Vào nhà hàng Mỹ Lan ở gần Cầu Sấu, thấy đàn chó Phú quốc xinh quá nhưng không biết mang về bằng cách nào. May quá có cô em cùng đoàn có bạn lái máy bay bên quân đội nhận chuyển giùm. Thế là mỗi người chọn 1 chú, tất cả thẩy là 4 em với giá không bớt 1 xu là 1 triệu 1 con, người ta nhận vận chuyển vào KS ở TPHCM cho bọn em với giá 7 trăm 1 con, về đến KS mới nhận tiền, có vẻ hơi chát 1 tý nhưng máu quá nên chén luôn. Thấp thỏm cả 1 ngày trời mong ngóng cuối cùng bọn cún cũng đã về đến KS. Mứng húm, trả xiền cho người xách hộ xong, chăm sóc qua loa, phôn cho cậu bạn cô cùng đoàn đến xách vào sân bay sáng 7h ngày 26/8 bay ra Hà nội. Đoàn bọn em đến tận 7h tối ngày 26 mới về nghe tin chó đã về nhà an toàn, mừng hết chỗ nói. Hôm qua đến đón chó về cả nhà mừng quá chơi với cô ả Phú quốc cả tối.
 

SonTN

Member
Anh Tường ơi em lại thích con PQ này của anh rồi, dáng đẹp quá, đúng chuẩn bụng xa, dạ thắt, nhìn rất rắn chắc và khoẻ khoắn. anh mua nó ở đâu đấy, nó đã có hậu duệ chưa anh?
Em là Lu cụp ạ, vì chẳng có cặp tai giống cha mẹ anh chị em nên em hơi "khó coi" một chút, sau 2 tháng về quê chăn gà và trông cá tuy gầy đi đôi chút nhưng em rắn rỏi hơn nhiều.

.

Về nơi ở mới em có thêm 2 người bạn mới là chị Mi và em Bốp, hai bạn này rất thân và là đồng minh tốt của nhau nhưng với nỗ lực ko mệt mỏi, hiện em gần như đã là "đại ca" của các bạn ý, ngày nào em cũng cùng các bạn ý đi dạo hoặc tuần tra quanh vườn.
.
 
To Sơn. Con này đúng là dáng rất đẹp nhưng bị lỗi tai em ạ, mẹ nó trước anh bắt từ PQ về hiện nay bác Tuấn đang nuôi (tên là Vừng),còn nó, cách đây mấy tháng anh đã tặng lại cho chú đứa bạn rồi, hôm trước thấy nó kể chú ấy đưa ra HN lấy giống nhưng a không biết kết quả thế nào
đây là mẹ nó
còn đây là Lu cụp này

 
cho em hỏi chút, em mới đặt 1 em PQ gần 1 tháng tuổi, mở mắt rùi, xem chừng là rât dữ... mõm nhìn vuông vuông, trán và mõm có nếp nhăn, chân sau huyền đề cả 2, xoáy lưng dựng, lúc em bế em nó lên thì nó gừ gừ khác hẳn với mấy anh em khác của nó... các bác cho em ý kiến về hắn với :)
 

mucxoay

New Member
Chào Hoàn.Mình rất thích con vện của bạn.Mình có một e màu đen rất muốn làm thông gia với bạn.số ĐT:0983193030.rất mong nhận được đt của bạn.
 
em là Sơn,đt 0983313986 hiện đang nuôi 1 bé gái PQ được 2 tháng đẻ đúng 2-9-2010, em nó rất nghịch, cắn rất dai, còn bé nên xoáy cũng chưa dài lắm, nhưng tai đã vểnh hết lên rồi, huyền đề 2 chân sau...





 

Aprild3

New Member
Chào các bác,

Em là thành viên mới, vừa search VP mình nên phải vào đăng ký ngay nhờ các bác tư vấn giúp em.

Em đang có nhu cầu tìm một em chó về vừa làm bạn vừa trông nhà, từ trước tới nay nhà em toàn nuôi chó ta, giờ mới biết đến chó PQ nên cũng định làm bạn với một em nhưng thấy có thêm em Mông Cộc nên cũng mê quá, em băn khoăn không biết nên làm bạn với em nào, nhờ các bác tư vấn giúp em là nên chọn em nào phù hợp với tiêu chí của em là: màu đen tuyền, tình cảm, dễ nuôi, trông nhà tốt.

Với cả nếu mua thì mua ở đâu? các bác chỉ cho em với nhé. Em ở HN ah,
Em cám ơn các bác nhiều, chăm sự em nhờ các bác để em có thể làm bạn được với một em như ý.

P.s: Em xin bổ sung thêm là em ấy không nhất thiết phải thuần chủng, lai cũng được ah.
 
Top