• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những người nuôi chó Phú Quốc HN

To bác Quang AQ, bác Ngọc, bác Vượng và các bác yêu PQ. Đây là hình ảnh con gái của Vàng (vừng) em chụp hôm qua (10/02) khi em này được 78 ngày tuổi nặng 6,5kg. ảnh chụp tại buổi đi chơi ở Hà tây.
 
Con gái của Vàng (vừng)

Thắng và các bác đang nuôi con của Vàng cùng post ảnh các cháu nó xem cung đánh giá về hậu duệ của vàng nhé.
 

AQ1001

Member
Trông giống mẹ ra phết nhỉ, nhất là cái tính hiếu chiến, con này có ngoại hình giông mẹ nhất. Con đực duy nhất của bầy đã lên tai rồi, dựng đứng như mẹ luôn, đã biết sủa người lạ.
Đính chính là Thắng không nuôi chó con mà là chó bố của đàn con này. 2 con cái thì chú Vượng (Việt trì) và Hoàng (Hà Giang) đang nuôi. 2 Chú up ảnh và các chỉ số lên xem sao nhé!
 
xin chào anh em clb pq hn tôi là Sinh _hadong hiện đang có môt em pq cái da đẻ 2 lua mau vang nhat sắp lên giống xin cho tôi địa chỉ chó đực đẹp mau vàng vói nhé .xin cam ỏn nhiều dt cua tôi 0913530609
 

vphanvan

Member
Chậc chậc... nhìn bé cưng này giống mẹ Vừng nó quá! ko biết hiếu chiến như mẹ nó ko nhỉ? Thông báo với bác Quang, Ngọc, Tuấn... các anh em trong hội con KA KA ( cái) con của VỪNG nhà em tai dựng rồi , nghịch như quỷ, ăn như heo, chưa cân... nhưng chắc to nhất đàn ... Tiếc rằng em nó vẫn bị lẹo 1 bên mắt ... nhìn xấu gái nên ko dám Post ảnh, sợ tiếng lành đồn xa.. sau này em nó ế chồng...
 
em chào các anh. Em o Ha long. em muốn hỏi nếu muốn mua chó phú quốc trên Hn thì ntn ạ. Phú quốc lai cung được à. giá của nó tầm bn?
 

AQ1001

Member
Lâu không vào thấy nhà hoang vắng quá, mấy thanh niên trai tráng mải chơi chạy đâu hết cả rồi.
Theo thông lệ của HPQHN đầu năm phải làm một chuyến du xuân. Thể theo lời mời của TA_HUA anh em ta sẽ là một chuyến đi Bắc Ninh, trước là để thăm bác Hứa và anh em Kinh Bắc, sau là thưởng thức món chim trời, rồi sau nữa là màn quan họ mình hát cho nhau nghe, người ơi người ngủ em chuồn!:))
Về thời gian dự kiến sáng 8h CN 21-3-2009(quá xa để các bác xin quota nhé!) xuất phát từ HN, phương tiện đi lại sẽ tính sau khi mọi người đăng ký. Kinh phí: căn cứ vào thực tế, dự kiến=1.5 buổi off nhậu.
Đề nghị anh em ai tham dự lên tiếng để còn bố trí chỗ ngồi!
1. NgocSat
2. NguyenTuanHN
3. AQ1001
4. AnhThe98
5. SongBac
6. TatThang
7. ThuyDx
8. TranTungHN
9. TieuBaVuong
10. DucTuongLe
11. RongBien
12. LeVinhPhong
13. DoiNgheo
14. .......
 

TA_HUA

Member
Cảm ơn bác hội trưởng :D, quả thực em mời rất nhiều lần rồi mà hôm nay mới được bác chiếu cố. Rất mong được đón tiếp các bác trên quê hương quan họ. Chương trình cụ thể như sau:
1. ăn nhậu (cái này là đương nhiên rồi nhỉ...:D)
2. Thăm nhà một số anh em thành viên VP tại Bắc Ninh
3. Thăm làng Diềm (quê hương quan họ cổ) và làng gốm cổ Thổ Hà
 

AQ1001

Member
1. NgocSat
2. NguyenTuanHN
3. AQ1001
4. AnhThe98
5. SongBac
6. TatThang
7. ThuyDx
8. TranTungHN
9. TieuBaVuong
10. DucTuongLe
11. RongBien
12. LeVinhPhong
13. DoiNgheo
14. HieuKTS
15. Thanh_TM
16. KhongBietGi
17. NhatChiThien
18. HoBaoSuTuCop
19....
 

TA_HUA

Member
Bác Tuấn & bác AQ tính mang luôn chú Bắc Hà đuôi đẹp đẹp lên tặng bác Tạ cho tiện :) Hihi..... bác đã hứa rồi còn gì nữa :))
Chú đừng doạ anh như vậy, bây giờ anh chỉ nghĩ đến chuyện tặng chó cho người khác thôi :D, nhớ thu xếp đi chơi một chuyến nhé.
 
cho em xin gui 1 chan nhe', kieu? nay` chac' phai? lam` con euro y ' chu' cac' bac' nhi? __sr vietkey hong?Dog Eye
 

thuongson95

New Member
Cho mình tham gia hội PQ với nhé, mình đang nuôi 1 em 4 tháng tuổi, xin gửi 1 ảnh của em nó
 

Talorossi

New Member
Phiền các bác tư vấn giúp em vụ này phát. Em có chú cún hơn sáu tháng tuổi, mới đây em có chuyển chỗ ở nên tất nhiên là chú cún cũng đi theo em. Chả hiểu thế nào mà về nơi ở mới (đều ở trong HN cả) hai ngày hôm nay chú cún của em có hiện tượng đi ra phân lỏng, có nước. Thể trạng thì em thấy vẫn ok, ăn khỏe, chạy nhảy và vẫn máu chiến như cũ. Nhưng em cứ thấy có nước và lỏng là em lo rồi. Các bác có ghé qua đọc dc thì xin có vài lời tư vấn cho cái nhé. Cảm ơn các bác!
 

AQ1001

Member
Hiện đã nhận được điện thoại của một số anh em hỏi về chuyến đi BN ngày 22/3/2009. Anh em đăng ký và chúng ta sẽ chốt số người tham dự vào ngày thứ 5 tuần sau 19/3/2009. Tùy thuộc vào số lượng sẽ tính tiếp đến phương tiện đi lại sau.
Các thành viên là HS, SV miễn phí, khuyến mại thêm người yêu, bạn gái đi kèm:)

Địa điểm tập trung tại quảng trường nhà hát lớn Hà nội. Nếu cần gửi xe máy có thể gửi tại phố Nguyễn Xí.
p/s: Các thành viên mới tham dự nhắn tin hoặc để lại SĐT để tiện liên lạc.
 

Talorossi

New Member
Em xin lạc chủ đề một chút vì cơ bản là cái bạn Pét này ko cho em gửi thư cho bác AQ. Mà em thật có phải thư tình hay chuyền đơn gì gì đâu cơ chứ. :D

@AQ: Cảm ơn bác đã pm cho em. Cún của em giờ đã nằm trong bệnh viện rồi, tạm thời tình hình của cún cũng đỡ hơn. Một lần nữa cảm ơn bác. :)
 

Talorossi

New Member
Em xin lạc đề chút. Chả là tại bạn vietpet không cho em gửi thư cho bác AQ. Mà cũng lạ, có phải thư tình hay chuyền đơn trống phá các đại ca em đâu cơ chứ.

@AQ: Cảm ơn bác đã pm tư vấn cho em. Hiện cún của em đã nhập viện, và giờ nó đang trong vòng tay âu yếm của cô y tá. Phải nói nó ở trong vòng tay của cô y tá thì thật là ấm áp và mềm mại. Và thực lòng lúc này đây em thấy mình ghen tị với nó quá bác ạ. Em vừa điện thoại thì được biết là cún của em đã đơn hơn nhiều rồi. Một lần nữa cảm ơn bác em. :)
 

ilovelove

Member
1. NgocSat
2. NguyenTuanHN
3. AQ1001
4. AnhThe98
5. SongBac
6. TatThang
7. ThuyDx
8. TranTungHN
9. TieuBaVuong
10. DucTuongLe
11. RongBien
12. LeVinhPhong
13. DoiNgheo
14. HieuKTS
15. Thanh_TM
16. KhongBietGi
17. NhatChiThien
18. HoBaoSuTuCop
19.ilovelove và 1 người bạn nữa nhé.......
 
Top