• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

hội người yêu DOBERMAN PINSCHER!!!

Con Lợn Lòi

Active Member
Mình nghĩ vụ cắt tai này nếu mấy ông bác sĩ phẫu thuật muốn làm thì làm được đấy, vấn đề là thiết kế hình dáng tai thế nào cho đẹp thôi chứ tay nghề mấy ông bác sĩ này chắc cũng ngang mấy ông bs thú y luôn. Còn bảo vệ tai khỏi viêm là do mình quan tâm em nó thế nào thôi.
Bác nào đang là bs phẩu thuật thử xong truyên kinh nghiệm cho anh em nhé!
 

RUNO

New Member
các bác ơi, cho e hỏi e muốn nhập 1 e dobe từ nc ngoài về thông qua những trại chó có mua bán nhập chó từ nc ngoài có an toàn không các bác nhỉ? thanks mọi người!!!:D:D:D
anh ơi, em mới gia nhập hội mình, anh cho em hỏi các bước cần làm để nhập chó nhé, e đang định "tuyển" 1 e dob bên Mỹ về, mà ko biết thủ tục làm sao, nhờ ace chỉ giáo dùm. Em háo hức lắm 8->, đặt luôn tên cho e nó rồi, sau này e nó về, mong ae chỉ bảo thêm cho e nhé.
 

RUNO

New Member
chào mọi nguời, e là tv mới, xin được ae giúp đỡ, e sắp "đón" 1 e dob bên Mỹ về, nhưng không biết thủ tục để thông quan cần làm những gì, pé dob đi với nguời quen của e, ae nào biết hay có kinh nghiệm về cái này chỉ dùm e với. :-??
 

grudge.2222

New Member
Mình không biết nhưng lần trước mình gọi sang Thái Lan, nói chuyện với ông chủ trại thì ông ấy nói trại của ông ta chuyên Dob 35 năm nay rồi và giá mỗi con là 36000 Bath, khoảng 4 tháng đã cắt tai và đuôi.
a giúp e nhập em dob thailand đầy đủ giấy tờ gia phả giống cái dc ko 0919582583-01644595719
 
Top