• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hỏi về Bắc Hải đang ấp trứng thì chuyển chuồng?

trungthanhntts

New Member
mình định mua đôi chim bồ câu bố mẹ nhà anh Ninh "sắt" về, nhưng chúng đang ấp trứng ở nhà anh Ninh "sắt" được 2 ngày rồi. Mình muốn hỏi rằng khi mình mang chim bố mẹ về chuồng nhà mình kèm theo cả cái ổ cũ của nó nữa thì liệu về nhà mình rồi nó có ấp trứng tiếp không nhỉ? chỉ sợ về nhà mình rồi nó lạ chuồng nó không ấp nữa thôi. Vấn đề này anh Ninh cũng không biết. Vậy nay mình vào đây mong các bác chỉ giáo. Với lại trường hợp mà nó không ấp nữa thì nên làm thế nào và khảong bao lâu sau nó lại đẻ lại. Xin chú thích một điều là chuồng nhà mình với chuồng nhà anh Ninh Sắt có cấu tạo giống hệt nhau. Mình xin cảm ơn.
 
Không ấp đâu bạn ơi, trừ khi bạn chở nguyên cái chuồng đó về nhà(nhớ trùm kín khi vận chuyển). Sau 10 đến 15 ngày chim đẻ lại. Thân!!!!!!!!!!!!
 
nếu chim nuôi nhốt chuồng mà bưng nguyên cả cái chuồng ổ về nhà thì vẫn ấp nở bình thường miễn là che kín vào khi vận chuyển về nhà bạn
còn nếu chim thả thì khó đấy
 

nglong28

New Member
Nhiệm vụ bất khả thi!
Trứng thì luộc hoặc nhà có chim ấp vú thì chuyển qua cho nó ấp, chim bố mẹ về nhà mới son thì 10 ngày, ko thì cả tháng sẽ đẻ lại. Một hai lứa đầu có thể ko có cồ bạn nhé
 
Top