• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hỏi kinh nghiệm chọn mua chó.

Joo

Member
Mấy hôm nay e hay dạo quan mấy cái chỗ bán cún, e thấy giá của các shop bán cún oder cũng khá mềm, khoảng 8 đến 10tr 1 em. Họ nói là oder ở trại giống.
Vậy theo mọi người mua ở đây có được không? hình như họ bảo hành 1 tháng và cún có sổ sách tiêm phòng thì phải. Và nếu chọn mua thì có lưu ý gì ko?
 

pheupheu

Member
bạn cứ mua ở nhà ai đẻ í..đắt 1 tí nhưng đảm bảo..chứ họ bảo hành bạn bệnh care hay parvo nhưng sau về chó bạn bị viêm phổi thì sao :))
 

Nhung_Tuty

New Member
Thằng nhà mình mua người quen phải là chó nhà người ta đẻ bạn ạ
Đắt rẻ không phải chuyện, chỉ sợ họ bán cho mình chó bệnh tật thì tội lắm
Bạn cứ lên diễn đàn ai rao đặt gạch chó nhà người ta đẻ thì bạn liên hệ rồi đến trực tiếp vì thường chó nhà người ta đẻ thì an toàn hơn nhiều, Chênh nhau 1 2 triệu thôi
Mua ngoài không an toàn đâu:)
 
bạn vào box rao vặt của vietpet đang có rất nhiều alas được rao bán, giá cũng chỉ tầm 10 đến 12tr, đừng tham rẻ mà 1 tiền gà 3 tiền thóc, kinh nghiệm bản thân của mình đây
 

Swish

New Member
Mua 8 đến 10 triệu thì quả rẻ đấy bạn ạ, chắc chắn họ khuyến mãi cho thêm cục LO to đùng nữa <:p
 

quanlh86

Member
rẻ hơn 1 chút nhưng nhiều vấn đề lắm. tiêm thì 80% là không có rồi, bảo hành thì đến lúc có việc gì chưa chắc ng ta đền đâu ( ng ta có nhiều lý do để không đền lắm, lúc xảy ra việc mới thấy )
với giá 8-10 triệu thì có khi đắt hơn chó đẻ ở VN rồi :D
 
Top