• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hình Xấu và Xí ở Nha Trang

meoxau

Member
Chào cả nhà! Mình post hình 2 em lên cho cả nhà xem. Từ lúc họp mèo tới giờ, Xấu không có liên lạc gì với cả nhà hết. Xí thì mình lụm nuôi khoảng 5 ngày tuổi, nay được 1 tháng 1 tuần rồi.




Mặt 2 đứa mới ngủ dậy...



Trên đường đến Vinpearl.




Mặt ngơ ngáo.



Mệt quá ngủ ngồi luôn.




Leo cây "ngắm cảnh"




cắn nhau ở khách sạn...
 

Phu Dung

Moderator
Ôi, hay quá, lũ mèo được đi chu du kìa!!! Mình chỉ ước đem được thằng Tí Chuột đi off mèo để show hàng thôi mà chả có hi vọng gì. Đụng vào nó là nó chạy mất dép rồi. Xấu & Xí thật là thân thiện quá! :)
Gửi cho 2 đứa 100 cái hôn :kiss:
 

Meomemini

Member
Mèo của mình cũng vậy nghe tiếng hay nhìn thấy người là chạy mất dép phải nói là tụi nó hoảng luon.,thì làm sao mà đem tụi nó đi đâu ra đường???Mình thử tập bế tụi nó ra ban công cho nhìn xuống đường đễ quen mà nó cũng sợ,các bạn góp ý nhá hay la cứ đễ như vậy,vì sợ người nên nguy cơ bị bắt sẽ ít.
 

anhbob

Member
Hơ hơ, em mèo đen của bạn trông mặt lạ thế nhỉ? không giống mèo ta tí nào í, nhưng mà rất xinh.
 

meoxau

Member
To: Meomemini, (viết hơi dài tí nhưng vì muốn chia sẽ với bạn)
Lúc nhỏ Xấu sợ ra đường lắm vì như Mod Phudung nói mèo hoang thường bị sang chấn tâm lý do người ta xua đuổi và đánh. Thấy Xấu vậy nhưng mình đâu có tội nghiệp mà chiều đâu nên 1 tuần 3 lần bỏ nó vô lồng chiều chiều chở nó đi ra ngoài đường. Đôi khi bận quá thì 9h tối vẫn bắt nó ra đường. Buổi sáng mình còn bế nó đi mua đồ ăn sáng trong xóm. Lúc đó ai cũng nhìn (chắc thấy nhỏ này không bình thường). Khi đó bị cào cấu dữ lắm và xíu nữa là nhảy mất rồi (nguy hiểm).

Kết quả là giờ nó khoái ra đường, khoái nằm lăn lộn mấy vòng ngoài đường như chó đó. Giờ cả nhà mệt với nó vì hễ thấy ai chuẩn bị đi đâu (như thay đồ, tiếng mở cốp xe) là nó chặn sẵn ở cửa để phóng ra đường. Nghe tiếng xe về là kêu ngao ngao ngoài cửa để phóng ra rồi, may là nhà trong hẻm.

Meomemini có thích mèo của mình hễ mở cửa là nhảy ra đường không? Dù nó đang lim dim ngủ. Lúc đó meomemini vừa phải khóa cổ xe, vừa khóa cửa nhà, vừa lui cui đi bắt nó hoặc đôi lúc chạy rượt đuổi với nó mới tóm được mà trong lòng sợ xe chay qua. Xích cổ nó lại 1 chỗ thì mất tự do quá.

Meomemini ơi, để em mèo sợ ra đường vẫn hơn...
 

sunmi

Member
chú Xấu mắt vàng đẹp ghê. Không biết là giống mèo gì hả bạn?
 

salemka

Member
Uầy, thích thế! Nhưng mà meoxau ơi, Xấu và Xí không sợ chỗ lạ à? Mình cũng thích mang mèo đi chơi lắm, nhưng sợ thả ra nó lại chạy mất...
 

meoxau

Member
Uầy, thích thế! Nhưng mà meoxau ơi, Xấu và Xí không sợ chỗ lạ à? Mình cũng thích mang mèo đi chơi lắm, nhưng sợ thả ra nó lại chạy mất...
Xấu khoái ra đường lắm. Sáng nào mình cũng dành 20 phút để dắt nó ra ngoài chơi đó, nó thấy mình cầm sợi dây xích là đứng yên để cho cột vào cổ rồi. Chắc nhờ vậy mà Xấu không sợ chỗ lạ?
Salemka biết không, dắt hai tụi nó đi NhaTrang mình cũng sợ người ta không cho mèo lên xe nên mình bỏ chúng vào lồng lấy áo khoác che chắn kỹ lắm rồi ôm tụi nó đi tưởng như đang ôm va li vậy đó. May mắn là đi tới đâu tụi nó cũng im re, đi Taxi cũng ngồi im, lên xe lửa chỉ biết ăn rồi ngủ thôi, không ị, tè vì chỗ lạ nó đi không được, nó chỉ đi trong toilet hoặc nơi nào có lỗ cống thôi nên ở khách sạn tụi nó rất vệ sinh. Con Xí thì có Xấu nên yên tâm, Xấu không la nên Xí cũng không la. Con nhỏ bắt chước con lớn dữ lắm.
 
Top