• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hình ảnh Festival Vietpet kỷ niệm Đại Lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Quả thật cảm nghĩ của kycaugo về Festival 2010 cũng không khác anh em .Nhưng có một điều mà chỉ có kycaugo cảm nhận được là nhiệt huyết của anh chị em ta càng ngày càng nhiệt hơn,và càng ngày càng yêu quý Festival của chúng ta hơn chính điều đó làm nên thành công của những Festival tiền khởi cho đến bây giờ .Thay mặt anh em trong BTC kycaugo xin được gởi tới toàn thể anh chị em một lời chúc sức khỏe một lời cảm ơn chân tình sâu sắc nhất ,chính sự nhiệt huyết máu lửa của anh em là động lực để anh em trong BTC đã không ngại mọi khó khăn để chúng ta có sân chơi bổ ích này
 
Bác công nhận nhớ quá ,em định ém hàng chờ cơ hội bắn ai ngờ ...tặng bác em coi đây là hình anh kỉ niệm anh em mình lần đầu gặp nhau hy vọng anh em mình còn nhiều cuộc chơi nữa anh nhé

Nhìn hình em nó giống bố nó quá đần mặt ra đố các bác đây là con nhà ai ^^

1 em alaska nâu rất đẹp

chú chó đốm cao to nhất vieetpet ta
[/QUOTE]

Em biết bố nó nhưng chắc bố nó không muốn nhận bỏ rơi nó rồi nên mới không lên tiếng, tệ thật.yêu cầu nhận chó..
 

Hung.tinhyeu

Active Member
Các bác cho em hỏi, có phải cô gái ngồi giữa, phía sau anh đeo kính đen và bạn Vang lai 213 hơi nghiêng nghiêng cái đầu vào vai người mẩu X man Hải Phòng là em gái của hoa hậu Nguyển Thị Huyền phải không ạ ?.

 

Tony_Nghia

Member
Đi chơi vui là thế về đến nhà xem ảnh xong em tiếc hùi hụi, không chuẩn bị máy ảnh để chụp với các em nó. Lần sau nhất định phải rút khinh nghiệm chuẩn bị máy ảnh mới được.
Về nhà nói chuyện với anh em mà không có hình ảnh dẫn chứng đâm ra mất chất quá.
Anh DIAMOND_1984 khi nào post dùm em mấy cái ảnh em chụp trong máy của anh đấy nhé :love struck:, em bảo thằng Tùng mà vẫn chưa thấy hồi âm.
 

mr.tuan93

Member
To Mr.tuan93: Ảnh mình đã up hết rồi, bạn lên đây là có thể down về được :)
hi! những tấm ảnh của bạn rất đẹp thật, không thể nói gì hơn... thank's bạn vì mấy tấm ảnh nha :) :-bd :love struck:
 

KimCuong

Active Member
Chó mèo đi... hội

TTO - Sáng nay 3-10 tại Hà Nội, gần 300 chó, mèo và chừng đó người nuôi đã tham dự festival chó mèo, sự kiện rất được những người nuôi chó, mèo trông đợi chỉ tổ chức mỗi năm một lần.


Hai chủ chó nhí là học sinh lớp 7, mang 2 chú chó phốc đến ngày hội - Ảnh: L.Anh​

Tại festival, người xem không ngớt hò reo trước những màn biểu diễn, khoe sự thông minh như lấy đồ vật theo hiệu lệnh từ xa của chủ nuôi, phát hiện đồ vật thông qua mùi hơi, tấn công kẻ trộm... của các chú chó.

Anh Hoàng Văn Tuân, một huấn luyện viên dạy chó, cho biết mỗi khóa huấn luyện kéo dài 3 tháng, với 2 phần dạy cơ bản (dạy chó đi đứng, ngồi, chào, bò, lấy đồ vật) và học “nghiệp vụ” (trông đồ đạc của chủ, bảo vệ chủ) có giá tới 7 triệu đồng. Tháng vừa rồi, anh Tuân dạy đến 7 chú chó, trong đó 4 con mang về nhà dạy, 3 con dạy tại gia đình chủ. Quả là ít người hình dung được học phí cho chó cưng lại đắt đỏ đến vậy.

Hay bị người đổ tiếng... “ác” là ở bẩn, nhưng đến ngày hội mới thấy các cô gái, chàng trai cứ ôm chó kè kè trên tay, chưa kể ở nhà phải tắm chó 2-3 lần/tuần, những giống chó lông dài hằng ngày phải cầu kỳ chải lông nếu không muốn chúng bết lại, hỏng mất “dáng hồng”.

Tham gia ngày hội, người không nuôi chó, ít hiểu biết về chó cứ lác mắt vì những chú chó đủ kiểu: con phốc sóc như túm bông xù ngộ nghĩnh, mua tại Bắc Kinh, Trung Quốc cả ngàn USD/con, chú chó trông hệt một con chó bông với túm lông xoăn kỳ lạ...

Những người chơi chó Bully, một trong những loài chó đang được ưa chuộng tại VN, tụ thành một nhóm. Những con Bully mặt ngắn, cứ như đang nhăn nhó, 3 tháng tuổi mua tại VN đã có giá 10 triệu đồng. Những con chó Bully đã lớn, mua từ Thái Lan, thì tùy hỉ, nhưng “hắc” nhất được khoe tại festival chó mèo lần này là một con Bully giá tới gần 20.000USD.

Theo những người nuôi kỳ cựu nhất, hiện chó Pittbull, Rottweiler, Husky, chó Phú Quốc, các loại chó nhỏ (toy dog), mèo Anh lông ngắn là những giống chó, mèo được người nuôi trẻ ưa chuộng, đang là “mốt”. Bạn Diệu Tú, mới học lớp 9 nhưng đã có thâm niên nuôi chó mèo mấy năm, nói ngày hội là dịp để những người nuôi chó mèo khoe chú chó, mèo cưng của mình, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, tình yêu thương với chó mèo.


HLV Hoàng Văn Tuân và chú chó Rottweiler


Bạn Diệu Tú với 2 chú chó cưng, trị giá hơn 20 triệu đồng


Lau mặt cho chó sau một màn trình diễn


Một chủ, 2 chó cưng​

Nguồn: Tuổi trẻ Online.
 
Festival

Xin chào toàn bộ anh chị em trong diễn đàn,lần đầu tiên tôi tham dự Festival tôi thấy rất ấn tượng,sau đây là 1 số hình ảnh tôi lên nhận chú chó Ngao Tây Tạng đấu giá trong diễn đàn và em chó Ngao Tây Tạng dực của tôi.











 
tôi là tôi đè nghị cại nhà chị mặc áo màu xanh mà chụp với em golden labrador là chị có chụp với em Khoang Tam Sắc nhà tôi thì up giùm mấy tấm hình đó lên cho mọi người chiêm ngưỡng nha.... :D
cám ơn nhìu...
 

chuotmeo

Member
Em xin góp vui mấy hình ảnh
Đầu tiên là tiết mục truyền thống:

100 con chim bồ câu tượng trưng cho 1000 năm Thăng Long

Chia chim, ai cũng có phần

Rồi cùng thả cánh chim hoà bình
 

chuotmeo

Member
Mọi người bắt đầu mang cún yêu của mình tụ hội.

Người và cún đều hăm hở như nhau


Một chú chó Nhật bản
 
Top