• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Tĩnh: Rượt kẻ trộm chó bị hành hung tới chết

Mieo4987

Member
(Dân trí) - Lúc 4h sáng 25/11, đang ngủ, bỗng nghe tiếng động anh Nguyễn Ngọc Hòa (SN 1969, trú tại xóm Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà) bật điện thì phát hiện con cho xích trước cửa vừa bị bắt. Anh Hòa rượt đuổi đã bị chính kẻ trộm chặn đánh, dẫn đến tử vong.

Theo người nhà anh Hòa kể lại, sau khi phát hiện con chó vừa bị bắt trộm anh Hòa lập tức rượt đuổi. Sau chừng 30 phút không thấy chồng quay về, vợ con anh Hòa sốt ruột chạy sang nhờ hàng xóm đi tìm.

Trên đường tìm kiếm, đến dốc Anh Quỳnh thuộc địa phận km10, Tỉnh lộ 3, xóm Ngọc Hà, xã Ngọc Sơn cách nhà chừng 3km thì người nhà và hàng xóm đã phát hiện anh Hòa máu me đầy người nằm ngất lịm bên đường.

Gia đình khẩn cấp gọi xe cấp cứu chở anh Hòa ra Bệnh viện Quân Khu IV TP Vinh cấp cứu. Vì vết thương quá nặng nên sau mấy tiếng đồng hồ nằm tại Khoa cấp cứu Bệnh viện này anh Hòa đã tử vong.




Cái chết của anh Hòa không chỉ gây đau buồn cho gia đình nạn nhân mà còn gây bức xúc trong xã hội về nạn trộm chó đang hoành hành tại Hà Tĩnh

Trưởng công an xã Ngọc Sơn - Ông Trần Văn Ngọc cho biết, cái chết của anh Hòa liên quan đến nhóm đối tượng trộm chó. Cũng theo ông Ngọc, đây là một vụ án hết sức phức tạp, việc xác minh các hung thủ gây án sẽ gặp nhiều khó khăn.

Hiện nay, công an tỉnh Hà Tĩnh và công an huyện Thạch Hà đã về xác minh và phối hợp với công an xã Ngọc Sơn để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí
 
đấy là kết quả của việc trộm chó đấy. mấy bác nào bảo là đánh chết kẻ trộm chó là tàn nhẫn,thấy cái này sẽ nói gì đây?

bọn trộm chó không phải là người đâu. chúng mang cả mã tấu đi theo đấy ạ. nếu là người đàng hoàng lương thiện,chả ai đi ăn trộm chó nhà người ta đi bán.

theo mình,nên cho lũ này ở tù rục xương!
 
có bả nào dành cho bọn trộm chó không nhỉ? cho bọn nó ăn sùi bọt mép lên cho chúng nó chết như chó bị ăn bả luôn. cái bọn dã man. đọc xong muốn cho chúng ăn bả quá hic hic hic
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Chắc chắn cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra thủ phạm,đây hình như là lần đầu tiên xảy ra vụ việc như thế này,giọt nước tràn ly,mong Pháp luật trừng trị những kẻ này thật nặng tay để làm gương cho những kẻ khác.
 
Top