• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Tĩnh: 2 thanh niên bị đánh bất tỉnh vì trộm chó

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Một số người dân gần đó kể lại, thời gian gần đây trên địa bàn huyện Kỳ Anh thường xuyên bị mất trộm chó vô cứ, đặc biệt là các “chú khuyển” của người dân các xã Kỳ Văn, Kỳ Thư và Kỳ Thọ… Vì thế nhiều người dân của các xã này ấm ức, lên kế hoạch phục kích, bắt cho bằng được "cẩu tặc".


Bị người dân phục kích đánh dã man, một trong hai cẩu tặc vẫn còn bất tỉnh

Khoảng 3h ngày 23/11, hai thanh niên là Phan Công Kiên (33 tuổi) và Hoàng Văn Tiến (23 tuổi) đều trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, khi đang ”hành nghề” câu chó tại xã Kỳ Văn, bất ngờ bị người dân địa phương phát hiện, chặn lại đánh một cách dã man, thậm chí nạn nhân còn bị đâm chém nhiều nhát. Chiếc xe, phương tiện đi câu chó trộm bị người dân phóng hoả đốt trụi.

Ông Phan Công Hiền - bố nạn nhân Phan Công Kiền kể: Khoảng 3h30 gia đình nhận được điện của người dân thông báo con trai ông, do ăn trộm chó đã bị dân đánh trọng thương và được công an đưa đi bệnh viện huyện cấp cứu.

Hiện, hai nạn nhân đang còn mê man, bất tỉnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh.

Chấn Phong - Việt Báo
 

pugxinh01

Member
Chẹp chẹp! Nói chung là bọn chúng thì vô công rồi nghề không chịu làm ăn mà lại đi ăn trộm ăn cắp thì bị quả bao nhưng đánh như thế thì dã man quá:sigh:
 
ghét lũ trộm chó. mình mà là thanh niên của làng ấy mình sẽ gõ cho một cái vào đầu cho bõ tức . ghét ghét . Bị mất chó một lần rồi nên cực ghét bọn này. cho chết .
 
sao chỉ khi nào bọn trộm bị đánh bị thương hay đốt xe thì mới đăng tin nhỉ, cần phải đăng ngững vụ người bị hại bị tổn hại hay bị thương thì mới công bằng chứ
 
nói cho cùng pháp luật chưa nghiêm làm 1 phát dứt điểm thì có còn chết ai nữa đâu .Riêng chó nhà em bị câu hụt 2 lần cũng 2 lần bố em gặp nguy hiểm thàng bạn nhà ngõ dưới không được cái may mắn đó chó bị câu trộm 5 viên gạch bay ra nhưng bọn trộm không lùi bước con chó bị câu lên xe bị bẻ cổ ngay lập tức .Khẩu hiệu của em là nơi nào có đánh hôi bọn cẩu tặc cho em xin 1 suất để khỏi luyện bao cát .
 
mình đã tận mắt thấy chó bị câu. dã man lắm bạn ạ. có con chó to,khi bị kéo lê đi,chân nó cào xuống đường.làm xe khựng lại,nhưng nó xiết cổ làm chó bị nghẹt thở và buông xuôi.

ngày xưa ở mình cũng xảy ra nạn câu trộm và đánh bả. dân quanh vùng lập 1 " đội" để canh. chuẩn bị đủ gậy gộc vì chúng nó mang theo cả mã tấu,sẵn sàng chém bất kì ai ra cản.

lần đó dân mình tạt ớt bột,túm được chúng nó đánh què chân. đến nay bọn trộm chó đều ngán nơi mình,lâu lắm mới có 1 vụ thôi.
 
Top