• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Nội - tặng mèo anh lông ngắn

Mình có 1 em mèo anh lông ngắn, 2 tuổi, đã thiến, gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Vì 1 số vấn đề riêng tư nên không nuôi được nữa, nay đăng tin để tìm cho em nó 1 nơi ở mới . Thankz !
 

DoGia_Art

Member
Bạn có thể cho mọi người xem ảnh của cháu nó không? Và bạn pm cho mình là bé gặp 1 số vấn đề về sức khỏe nghĩa là như thế nào không? ( dưng mờ sao không có thông tin liên lạc nhể, hôm nay có phải ngày 1.4 không??? )
 
à, liên lạc trên vp thôi bạn ạ, ảnh của cháu nó bạn làm ơn xem hộ trên fb mình với, máy mình không up được ảnh. đây là fb mình http://www.facebook.com/media/set/?set=a.454078759730.249182.664899730&type=3 . cháu nó hổi bé bị thiếu canxi nên bé hơn những mèo khác, và ruột không tốt, bị tắc ruột, đã mổ 2 lần. nhưng khi ăn đồ khô 1 chút thì không tiêu hóa được, nó không chịu uống nước nên mình phải ép uống nước nhiều. nói chung là nhiều vấn đề, mất công chăm sóc lắm
 

Camila

Member
Ai được nhận nuôi bé mèo này chắc chắn phải là người rất yêu mèo rồi vì mình thấy mấy người đi xin xỏ mèo đặt tiêu chuẩn cao lắm cơ%-( , nào là phải là mèo con ,khỏe mạnh không bệnh tật, rồi thì không được triệt sản hoặc bị thiến nữa cơ .......Hy vọng chủ mới sẽ có thật nhiều thời gian để chăm sóc cho bé.
 
hhxhx, thật là ngại quá. cám ơn mọi người quan tâm, mình chắc mang Bum về nhà chồng luôn. cám ơn nhiều ! nhờ mod đóng hộ topic giùm em
 
Top