• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

(Hà Nội) - Tặng chú chó cỏ 2 tháng rưỡi tuổi

Finn

New Member
Mình mới mua chú cún nhỏ này 1 tuần. Bé rất khôn, biết ngồi, biết vào chuồng, biết đi dạo, chủ đi đâu theo nấy. Nhưng nhà mình có lớp học nên có nhiều em bé rất hư, cứ chọc phá bé mà mình thì không ở nhà canh bé cả ngày được.

Mình tặng cho chủ yêu thương, ĐẶC BIỆT có kinh nghiệm nuôi dạy chó. Có tính kiên nhẫn và điều kiện chăm. Có thời gian chơi đùa và đi dạo. Mình không muốn em cún bị nuôi lồng hoặc nuôi xích cả ngày. Nếu có thể mình muốn thỉnh thoảng đến thăm e ý.

Mình lấy tiền vía 150k để tránh xin về bán hoặc thịt. Tặng kèm - vòng cổ, sữa tắm, 2 dây xích (1 vải, 1 inox), 1 hộp thức ăn khô, 1 gói kẹo thưởng, 1 đồ chơi (tổng giá trị gần 400k)

Liên lạc: 01675 - 600 - 106
 

myhauvuong79

New Member
Bạn ơi bạn để cho mình nhé, mình nuôi cho cún chơi với con trai. Mình gọi cho bạn nhưng không đuợc, có gì bạn inbox cho mình địa chỉ để mình đến đón cún về với gia đình.
 

pitguard

New Member
mình có thằng ku cháu mai sinh nhật 7 tuổi. cháu muốn làm bạn với kún.
bạn ở khu nào vậy? có gần tây sơn ko? nếu gần thì sáng mai mình alo bạn. giờ mình lại đang trực nên ko alo đc.
 

eddy87

New Member
Chó đẹp đấy tứ cúc hoa mai,gửi bác 300k :x em về làm bạn với pit ở nhà :xxxx
 

yanghua

New Member
Tặng em nhé ! Giờ muộn quá nên em không alo được, để mai có gì e alo ! E làm ở CV thống nhất thôi- e sẽ thử chăm bé ( vì chưa có nhiều kn ) nếu tốt khi muốn và rảnh có thể đến chơi và dắt nó đi dạo kaka ! Thanks !
 

nguyendat.hubt

New Member
Nếu được, cảm phiền chị để lại cho em. Em gửi chị tiền vía. Em sinh viên. Nhưng thực sự rất thích nuôi cún. Đang gặp chuyện buồn. Muốn có 1 em bầu bạn. hì
 

riniuheokon

New Member
Bạn cho mình nhận nuôi em nó được không? Mình nhiều lần muốn mua chó nhưng giá cao quá nên không có điều kiện, mình sẽ chăm sóc thật tốt cho nó. SDT:01686832254 :)
 
Top