• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[Hà Nội]E cần xin 1 em cún.

truonghahiep

New Member
E hiện đang ở 1m nên muốn có 1 em cún về làm bạn cùng mà kinh tế eo hẹp quá . bác nào có việc k thể nuôi được bé cún nhà mình muốn đem cho hay tặng thì làm ơn cho e 1 em với ạ . e đảm bảo chăm sóc quan tâm bé hơn bản thân luôn ạ . các bác nhớ bé có thể đến chơi thường xuyên . e xin hoan nghênh .
E thì k phân biệt ta hay tây tàu gì . miễn sao là cún là e đều yêu quý hết .e cũng biết thân biết phận, bác nào có chó đẹp , chó cảnh thì e có thể trả 1 chút tiền . chứ e cũng k có nhiều . cảm ơn các bác đã đọc bài
Sđt liên hệ : 0978866994 hoặc các bác để lại sđt e sẽ gọi ngay ạ
 
Tớ có nuôi em bull này được gần 1 năm. Tớ yêu em ý nhiều lắm. Em ý giới tính đực nặng khoảng 15 kg. Siêu hiền lành, quý người, thích đi xe máy. Chân sau hơi yếu 1 chút. Dạo gần đây tớ không được nuôi nữa, tớ muốn tìm bạn nào thích nuôi bull thì liên lach với tớ nhé: 01275196012. Tớ mong tìm đc 1 bạn nhà có sân và yêu thuơng em ấy thật sự. Hàng ngày có thời gian dẫn em ý đi chơi. Và chăm sóc cho em ấy. Cuối tuần cho tớ qua chơi cùng em ý một tẹo. Tớ không lấy tiền. Cám ơn đã đọc tin.
 
Top