• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[Hà Nội] Cần tìm chủ cho 4 bé mèo xinh xắn đáng yêu.

luna_ht

Member
Chúng con gồm 5 anh em nheo nhóc bị vứt bỏ và được Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội tìm thấy và chăm sóc. 1 em của chúng con đã về nhà mới rồi, giờ chỉ còn 4 đứa chúng con thôi. Ba mẹ nào thương yêu đón tụi con về nhà mới với nha.
Hoan nghênh bạn nào nhận nuôi được 2 bé. Tiền vía chỉ 50k/ 1 bé để Trạm cứu hộ chó mèo có thể lo được cho các bé mèo ốm đau, bị bỏ rơi khác.

Thông tin cơ bản:
Mèo ta, màu lông đen trắng
Tuổi: Khoảng 2 tháng

Các bạn vui lòng liên hệ bạn Giang FB https://www.facebook.com/beo.xinh.12?fref=ts để nhận nuôi các bé. Các bé bị bỏ rơi từ nhỏ, bị người ta vứt ra bãi rác, đáng thương lắm!
Còn đây là link trên page Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội, luôn có rất nhiều các bé mèo cần tìm chủ yêu thương: https://www.facebook.com/tramcuuhoc...3067911041602/895740397107682/?type=3&theater

 

luna_ht

Member
Chị liên hệ với Bạn Giang địa chỉ FB ở trên ý ạ. Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội chưa có điều kiện nên không có địa chỉ cụ thể. Mèo được gửi ở nhà các bạn tình nguyện viên. Địa chỉ FB ở trên chị nhé.
 

trongvnncntt

New Member
trên trang vietpet.com này k có mục theo dõi để mọi ng theo dõi tình hình vs liên lạc nhau dễ hơn :(
 
Top