• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

GSD cái 1 tháng sau khi về nhà mới mọi người đánh nhận xét giúp !!!!

vo si dai

Member
Khi nào bác vào tôi thành thật mời bác đến tham quan quê tôi có thác nước vô cùng đẹp của đất Lâm Đồng, nơi tôi đang sống là Bão Lộc, bác sẽ đến nhà tôi chơi để biết tôi có thể đi Hạ Long được khg. Vũ Henry biết chứ đều là thành viên GSD Dalat mà.
 

phamhuyhoang

Active Member
^_^ dạ vâng!em cảm ơn anh đã có lời mời ^_^ em cũng đang cố gắng kiếm xe có thể đưa cả cún cả người đi chơi đó anh ạ^_^ đi bằng tàu hoặc máy bay thì không có gì vui cả anh ạ ^_^ hay là hôm nào bác làm một phóng sự ảnh về Lâm đồng để ace vp đều biết đến và vào đó chơi nữa chứ ^_^
 

vo si dai

Member
ý kiến hay đấy, để hôm nào tôi làm phóng sự về Bão lộc để ACE biết đến chơi, nhưng kẹt một nổi là tôi khg tải nhiều hình lên một lúc được mỗi lần một hình thì chậm lắm, vì tôi chưa thông thạo vi tinh nhiều, mấy dd đàn khác tôi tải mỗi lần 10 hình rất to và rất nhanh còn ở đây sao mà lâu ri. Nhưng phải cố gắng thôi, phải làm cho Ha Noi - Quang-Ninh mê chết thôi.
 

toancanhnguyen

New Member
mọi người cho em vài lời nhận xét nhé !!
Tổng thể rất đẹp, Chỉ có một chỗ để chê là lông yên ngựa ở lưng không được đen đều lắm, hơi bị lốm đốm 1 tý. (Đó là mắt của mình). Có gì không phải mong mọi người bỏ quá nhé
 
Top