• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Golden bị nấm, không tìm được cách chữa.

Em Golden nhà mình năm nay được hơn 1 tuổi. Đã ba tháng nay, da em có hiện tượng khô, có những vỏ bọc như vảy gầu, khi cậy ra thì có máu. Nó ăn vào da nên da có màu tối đi. Trong thời gian này, nhà mình cũng có mời bác sĩ đến chữa, bác sĩ bảo là bi nấm, có cho thuốc bôi ( gồm có thuốc sát trùng, thuốc mỡ kẽm OXYD. Nhà mình vẫn vệ sinh cho em thường xuyên, tắm rất kĩ càng. Bác sĩ lúc đầu cũng có tiêm nhưng rồi lại không tiêm nữa. Đến bây giờ chữa cũng được mấy tháng rồi mà không thấy khỏi, thậm chí còn bị nặng thêm. Xin mọi người cho lời khuyên và các bác sỹ vietpet chỉ cho cách chữa. Em sợ cách chữa hiện tại không hiệu quả, mà để lâu sẽ nguy hiểm.
Xin cảm ơn.
 

mr.an95

Member
Nếu thực sự bị nấm.thì tắm cho nó bằng nước trà xanh.đun lá trà lên rồi tắm cho nó.1 - 2 lần tắm là khỏi.
 

mr.an95

Member
Nếu thực sự bị nấm.thì tắm cho nó bằng nước trà xanh.đun lá trà lên rồi tắm cho nó.1 - 2 lần tắm là khỏi.nhà mình cũng đang nuôi Golden.Bị nấm 1 lần và làm theo cách này.khỏi luôn :D
 
Tốt nhất nên cạo sạch lông em nó đi
Rồi sau đó tắm hoặc bôi thuốc sẽ tốt hơn
Sau khi hết bệnh khoàng 2 tháng là em nó có bộ lông đẹp lại thôi
Cần phải coi lại bạn đang sử dụng loại dầu tắm nào, có thích hợp cho chó bạn không?
Bạn có thể tìm hiểu thêm trên diễn đàn

Thân!
 
Top