• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giai tân Ki thối tìm bạn gái

bdlinh87

Member
Tình hình là thằng Ki thối nhà tớ được gần 8 tháng tuổi mà gào cái quá thể, đêm nào cũng méo méo suốt, không có gái trông cũng thảm hại não nề. Trong thời gian chưa cưới được vợ cho bạn í vì tình hình kinh tế suy thoái thì nhà cháu đăng tin tuyển bạn gái chơi bời cho qua ngày đoạn tháng vậy :(
Nhà bạn nào có mèo cái giống mèo Anh (lông ngắn dài kiểu gì cũng được, lai Anh cũng ok) cần phối giống ko tớ tặng giống cho nè ^^ Nếu mà có lòng thì tặng lại anh cu Ki 1 hậu duệ, không thì cũng chẳng sao.
Thông tin giai tân: Mèo ALN lai, là con của bố Gấu nhà chị liberu và mẹ ALD nhà bạn chị ấy. Khỏe mạnh, chân ngắn lông dày, ko rận không nấm, đã tiêm phòng đầy đủ.
Yêu cầu về bạn gái của giai tân (đơn giản lắm): khỏe mạnh, không nấm hoặc rận, đã tiêm phòng bệnh đầy đủ và đang lên cơn thèm giai =))


Để biết thêm về thằng giai tân ấy thì qua FB tớ xem ảnh nhé http://www.facebook.com/media/set/?set=a.468701906474691.109348.100000046577791&type=3

Bạn nào có nhu cầu thì trao đổi thêm qua mess hoặc Y!M: bdlinh87 nhé!
 

Kún¥êu

Member
Ấy ơi, đừng cho em nó lấy giống vội nhé. vì em Ki 8 tháng tuổi, nếu so với tuổi của người chỉ bằng 1 đứa trẻ con mới dậy thì 11 tuổi thôi. Cho em ấy đi lấy giống rất hại sức khỏe của mèo đực, và mèo đực không lớn được nữa ( có thể nói là còi cọc ấy ) chưa kể đến chất lượng giống cũng ko được tốt khỏe. Mình cứ đợi đến tầm 13-15 tháng trở lên cho phối giống là tốt nhất cho sức khỏe của mèo.
 

bdlinh87

Member
ÔI, vậy à, mình không biết, cứ thấy nó buồn bã, rồi méo méo suốt đêm tớ thương nó quá định cho thỏa mãn nhu cầu :"> haizz, tình hình này nếu mà nuôi thêm 1 con mèo con nữa chắc cũng ko xong với thằng này:-w
 
Top