• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gia đình Saigon ToyDogs

Elisa

Member
Sao nhà mình dạo này vắng thế ạ? Hơn cả tháng rồi chưa được đi off. Buồn ghê!!!!
 

PhungPhuong

Vietpet sponsor
Các ACE trong TDC ơi, mình muốn có được nhưng thông tin từ tất cả mọi người nên muốn tạo top nầy. Mong mọi người thông cảm và hưởng ứng nhé!!!!
Tên: Nguyễn Hữu Tài
Cún: Yummy
Nick: Nguyễn Hữu Tài
Đc : 168/17 Tô Ngọc Vân Thủ Đức TpHCM
Đt : 0976440467
Mail: nghtai_6570@yahoo.com.vn
Hai bố con xinh thế. E HN có được tham gia ké ko a? Bình vôi cũng đc$-)
 

Kuppi

Active Member
Tình hình là Chị P59 sau chuyến đi tour của mình thì nhớ cả nhà lắm lắm, muốn tập hợp mọi nguời lại cùng nhau đi cafe Tối Thứ Bảy từ 7pm ngày 01Aug09 tại Khu cafe Chung cư Phan Xích Long (đối diện với Trà Sữa Hoa Hướng Dương-mình đã Offđêm lần trước) để thưởng thức American Pie.

Nên anh chị em sắp xếp đi cho vui nhé! Vì lâu quá không Offđêm.

Thân.
 
chuyến này em đi k dc rồi.hic hic......tiếc quá ah! vì sáng 2/8 em phải đi thi.huhuhu...........chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ....dành ở nhà chờ xem hình vậy !!!
 

Ti Bui

Member
đi luôn, đi chơi với cả nhà lấy hên để cn đi Nha Trang làm... bảo mẫu...:D
Ti Bột cũng nhớ cô phuongsg59 và cô Vi thiết kế thời trang của Bột lắm, xin cho Bột tham gia để góp phần láo nháo nhé !


Gái Bột trong mẫu thời trang do chính Vi -addy109 thiết kế, sale hàng quảng cáo cho cô Vi luôn thể :D





Bạn Ty ganh tỵ với bạn Bột !

 
tối chủ nhật 2-8-2009 số 176-178 đường Phan Xích Long quán Bud' cafe ( đối diện trà sữa trân châu hướng dương), lâu quá hội mình ít có dịp gặp nhau..nên có cơ hội là đến hẹn lại lên nhe mọi người..mại zdô..cùng nhau tám nè..xin mời..không phải đăng kí gì đâu.. tình thương mến thương thì cùng tìm đến nhau , gặp mặt và cùng tám chuyện mấy bé là nguồn vui của mình rồi..khoảng 7h tối nhe mọi người, cố gắng đúng hẹn ( mình hay giận lắm nhe, giận là không cho ăn bánh,kẹo đâu à..đến sớm thì còn ..đến trễ thì chỉ mời xơi nước thôi nhe..he..he..)
 

addy1009

Member
trời,vậy là dời sang tối chủ nhật ah? buồn quá, vì lúc đó em đang ở trên tàu ra Nha Trang..:((
 

Kuppi

Active Member
tối chủ nhật 2-8-2009 số 176-178 đường Phan Xích Long quán Bud' cafe ( đối diện trà sữa trân châu hướng dương), lâu quá hội mình ít có dịp gặp nhau..nên có cơ hội là đến hẹn lại lên nhe mọi người..mại zdô..cùng nhau tám nè..xin mời..không phải đăng kí gì đâu.. tình thương mến thương thì cùng tìm đến nhau , gặp mặt và cùng tám chuyện mấy bé là nguồn vui của mình rồi..khoảng 7h tối nhe mọi người, cố gắng đúng hẹn ( mình hay giận lắm nhe, giận là không cho ăn bánh,kẹo đâu à..đến sớm thì còn ..đến trễ thì chỉ mời xơi nước thôi nhe..he..he..)
Mời ACE xem hình cafe cùng Gia đình SGTDC nhé: Cái này là hình của đêm trước:
 

Kuppi

Active Member
alô..alô..hiện tại mình đang có khoảng 10 cái thiệp mời của cty ..mời uống cà phê miễn phí ở 19-25 Nguyễn Huệ - Q-1 , của Highlands coffe ( mời khai trương), nên hội mình có thể chuyển địa điểm tán dóc qua bên này được không nhỉ..chỗ này thì chắc không cho mang chó vào rồi..cũng tội nghiệp mấy nhóc..lâu lâu mới được gặp mặt nhau..mời mọi người cho ý kiến nhe..theo mình thì tối thứ bảy hội mình ( ai rảnh ..)thì kéo nhau đến đó làm 1 chầu cà phê miễn phí..qua chiều hôm sau thì ở khoảng khắc cho mọi người và cún gặp nhau..ai thu xếp đi được ngày giờ nào thì xin mời tham gia..nếu ai đi được tối thứ bảy thì báo liền cho mình để nhận thiệp mời nhe (thiệp chỉ có giá trị vào 3 ngày 14-16 mà thôi..)
còn ai đăng kí lấy vé mời nữa không vậy? vé ế đây.. ai cần lấy vé trước cho chắc ăn thì mời đến nhà mình lấy (liên lạc cell phone để mình chỉ đường tới nhà cho nhe..)..còn nữa nếu muốn đi vào tối chủ nhật thì gặp nhau lúc 3h ở cà phê Khoảng Khắc rồi lấy vé luôn cũng tiện, mang các bé về nhà rồi tối mát trời tà tà ra nhâm nhi cũng tuyệt..giờ giấc thì chắc không thể sắp xếp đi cùng nhau 1 lúc được , cho nên bạn nào cần vé đi chơi riêng thì cứ nói mình đưa cho nhe, riêng mình thì tối thức bảy cũng rảnh nên đi thư giản chút, ai đi cùng thì báo để mang thiệp ra đó nhận luôn he..
Cô ơi ! COn đăng ký nè. Gần nhà con, với lại hôm nay bà chằn lửa đã chịu nuôi con, còn mê con hơn gì nữa, nên vai trò vú nuôi cũng đỡ đi phần nào. Thứ 7, CHủ nhật gì con cũng đi hết. Đi đông để tăng thêm lửa cho hội mình nữa chứ ! Đi tối thứ 7 và chủ nhật đi cô. Đi cả ngày chủ nhật sợ mọi người mệt không ?
Con đi nữa cô Phượng ơi. Hôm nay account của con bị gì mà không gửi pm được. Nãy giờ gửi hoài mà bắt đợi hai trăm mấy chục phút mới cho gửi. Tối mai con sẽ chạy lên. Không còn vé free củng không sao đâu cô. Dạo trước con bận và bệnh quá ít dám tiếp xúc với nhiều người. Gần đây thì khoẻ rồi tung tăng được rồi. Yep yep, đồng ý với ihopsuc là đông vui cho lửa bùng lên. Âm ỉ thì lâu lâu cũng cần 1 ít động lực thổi chứ :D.
Nhân tiện chúc mừng nhóc Kenpi có con. Thiệt là đáng mừng. Chúc mừng anh Quang và chị Uyên nha.
Mọi người đông vui quá ta! cô ôi con cũng ham vui....chiều chủ nhật ở cafe khoảnh khắc và tối ở cafe highland. tuyệt quá ! Em tham gia hết, cả nhà đâu em ở đó.hihihi......mà em đi bus, nên cần tìm 2 tình nguyện viên......nếu ai cho em đi cùng đến highland xin cho em mượn 2cai nón BH (vì có 2 chị em)....
3h trưa nay Chủ nhật 16/08/09 là lần đầu bé Bobby của em được phép ra mắt cả nhà sau 1 thời gian bị nhốt sau tai nạn gãy cả 2 chân sau (phải bó bột đến hơn 1 tháng và giờ thì chạy nhảy đã vượt hẳn Collie :D )
3h trưa nay Chủ nhật 16/08/09, tại Cafe Khoảnh Khắc các bạn chó nhỏ có dịp chạy nhảy sau bao ngày yên ả vắng lặng:


Đầu tiên chia quà của Cô P59 gửi đến các Bé Cún tham gia hôm nay:



Sau đó thì chạy nhảy tung tăng:





 

Kuppi

Active Member
Cafe Khoảnh Khắc Chủ nhật 16/08/09 cùng Gia đình SGTDC!


Tiếp theo là những nhân vật quen thuộc, quen đến nỗi không cần phải giới thiệu tên hay nick như những ngày đầu. Nhưng cũng muốn chia sẽ đến một số ACE dù không còn thời gian với SGTDC nhưng họ vẫn quan tâm đến hình ảnh của một Saigon Toydogs Club:











 

Kuppi

Active Member

Tiếp theo hình ảnh của buổi cafe hôm ấy






Và cuối cùng là cười chào tạm biệt nhau, hẹn ngày gần nhất lại có dịp ngồi cafe nói chuyện chó, chuyện mèo và cả chuyện xung quanh diễn dàn Vietpet.



Cám ơn mọi người đã dành thời gian chờ hình load về máy tính để xem những hình ảnh của những con vật thân quen cùng các chủ nhân thân tình với chúng.

Thân.

 

Khủng long

Active Member
Chào cả nhà....lâu rồi không gặp cũng nhớ quá . Người già thì hay tủi thân lắm :blusshing: thỉnh thoảng tớ ghé về thì thấy nhà cửa vắng teo hà ....nên người GIÀ lạc quan như tớ đây lắm lúc cũng thấy buồn . Cũng may là còn vài gương mặt thân quen quyết tâm giữ lửa cho GĐ ....nên..................." ...cũng thấy chút vui và cũng thấy đời sang xuân ngời.........." . TKS.
 
Lần này em k tham gia dc nên cũng thấy buồn chút chút.....nhưng buồn nhiều nhất là k dc nhận quà của cô p59.hic hic....khóc quá trời luôn !

Xem xong những hình ảnh này thấy trong lòng cũng vui vui, dù là k còn đông như trước nhưng nó vẫn luôn ấm cúng như ngày nào...và sẽ ấm mãi nhờ sự giữ lửa của những người lão làng.Thanks all....
 

huynhdangkhanh

New Member
tớ nữa
Tên: ABUAISA ( hihi tớ lai bố tớ người Ấn Độ )
Cún : bé heo , bé ủn ỉn , bé chuối , bé nâu, ( đều la chiwawa )
nick : phuong_tung234 ( nick cua a khánh họ của tớ lấy chơi kakaka )
Đc: 253/61 tran xuan soan q7 F. Tan Kieng






 

Elisa

Member
Lâu lắm rồi ko gặp mọi người trong SGTDC, chuyện gì qua thì cũng đã qua đi. Nhân dịp Giáng Sinh, chúc mọi người gặp nhiều an lành, hạnh phúc và sớm trở lại như ngày nào!!!Vài ảnh Noel của 2 bé cưng!


 

Tomy-SP

Member
Merry Christmas And Happy New Year To All of SGTD

Chúc Gia Đình Saigon ToyDogs Giáng Sinh Vui Vẻ, Năm Mới An Lành

 
Top