• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gia đình nhà Thoa-Thắng xin chào mọi người

thoathang_hn

New Member
Xin chào tất cả ACE vietpet, những người có chung sở thích yêu thú cưng. Gia đình tôi rất yêu chó mèo nhưng trước đây do ít dùng internet nên vẫn chưa có cơ hội gặp mặt những người cùng sở thích. Tình cờ tìm được diễn đàn vietpet trên mạng, tôi đã đăng ký làm thành viên với mong muốn được giao lưu học hỏi với những người cùng đam mê. Nhà tôi cũng nuôi rất nhiều,cả chó cả mèo và rất hân hạnh được đón tiếp tất cả những ai yêu thích chúng đến chơi nhà.
Dưới đây là một số hình ảnh chó mèo mà hiện tại nhà tôi đang nuôi.
MÈO:

 

tina90

Member
Hôm nay cháu mới nhìn thấy em mèo vàng xinh quá cô chú:love struck: ạ.Em xám chụp ảnh lên lại thành màu trắng:D
 

l0ve_d0g

Member
Ước gì bố mẹ cháu được như cô chú :D.Nhà cháu đặc biệt không thích chó mèo :(.Hic hic.Cái em đầu tiên nhà cô chú nhìn xinh quá :X.
 
Không biết có đúng không, nhưng nhìn 2 con Rott này thấy quen quen nha, rất giống đôi Rott nhà đ/c Cơ ở Lĩnh Nam. Hy vọng là trí nhớ của mình còn tốt.
 

Phu Dung

Moderator
Chào mừng các bạn đến với Vietpet. Nhà các bạn có đến 3 bé mèo, như vậy hẳn là có nhiều kinh nghiệm và nhiều câu chuyện về nuôi và chăm sóc lũ nhỏ để chia sẻ vơí các bạn trong Hội yêu mèo rồi :) Khi nào rỗi bạn giới thiệu lũ nhỏ với cả hội trong box Bạn & Mèo của bạn nhé!
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Chào mừng anh chị đến với Viet Pet....................................
 
Ghen tị với nhà anh chị quá có cả mèo xinh chó đẹp nữa chứ , anh chị chăm post hình mấy em để mọi người nhìn cho đỡ ghiền nhé . Em hỏi nhỏ tí nhà anh chị có kinh doanh chó mèo ko mà sao nuôi lắm vậy ạ ?
 

Jezzca

New Member
hic nhà cô ý không chỉ có từng đấy mèo đâi còn rất đông là đằng khác toàn em xinh em đẹp :)
 
ôi nhà bạn mà nuôi thêm vài con cá là gần thành sở thú rồi
mà cho mèo để chung nó có cắn nhau không bạn
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Ôi thích quá!!! Giá mà ba mẹ em cũng thích mèo như thế thì vui quá! Chó mèo của nhà anh chị đáng yêu quá đi mất...... CHÀO MỪNG ANH CHỊ ĐẾN VỚI GIA ĐÌNH VP....
:)( ôi nhiều chó mèo thích quá đi mất....)
 

docoi24t2

Member
Con mèo của cậu xù lông, đương nhiên la phải tắm nhiều lần không thì hôi lắm. Công nhận em mèo đó dễ thương quá nhỉ (^-^). Mắt của hai con trắng và cam cứ díu lại trông ngộ nghĩnh ghê
 

docoi24t2

Member
Gia đình nhà docoi424t2

Đây là lần đầu tiên mình mới vào vietpet, mình thấy con cún nhà bạn trông dễ thương ghê, lại còn được chủ quý mến vô cùng;);). Thoathang oi, mình hỏi là con chó của cậu nặng bao nhiêu cân:ban:. Àh mình cũng có vài hình ảnh về con Nâu của mình và gia đình xum họp cùng nó
 

pompom

New Member
Cho em hỏi nhỏ gia đình Thoa - Thắng nhé : mấy em mèo bông kia là giai hay gái đấy ạ? Để em còn tìm chồng cho bé nhà em đây.
 

anhbob

Member
Cho em hỏi nhà anh có bé mèo đực nào ko a? vì nhà em có hai bé mèo cái đang cần làm mối mà.
 
cả gia đình cùng yêu thú cưng, lại có cả chó lẫn mèo thì còn gì bằng nữa :x nhưng sao ko thấy ảnh các bé nhà cô chú ở trang 1 nhỉ ? tò mò quá, các em xinh đẹp =p~
 

à méo

Member
Chào mừng cô chú ạ! Nhà cô chú sướng thế! Ước gì sau này cháu đi lấy chồng cũng được nuôi nhiều chó mèo như nhà cô chú! Cháu chỉ cần một em Becgie thuần chủng thật khôn và trung thành, một em chó đốm cao lêu đêu và một nhà mèo thôi ạ!
 
Top