• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gia đình Khoai Lang !

ihopsuc

Member
Nhìn tụi nó đáng yêu quá quỳnh ơi! em chăm hết chắc cũng cực lắm ha! em giỏi thiệt......chúc các bé mau ăn chóng lớn nha!
Em có giỏi gì đâu chị, mẹ tụi nó chăm hết đó. Em chỉ chăm ngày đầu thôi, vì mẹ nó đau nên sợ con. Chỉ một ngày mà thấy thảm quá trời rồi chị ơi ! Khi nào Bee sanh chị cũng sẽ cực lắm đây. Tiệm của chị khai trương chưa ? Em nôn nóng quá, đồ của chị đẹp thật.

ghen tị với chị Quỳnh quá đi,3 đứa nhà em cũng ú ì, nhưng tìm màu trắng khó quá ah, chỉ có 1 bé là 4 chân trắng thôi, show hình cho đỡ tủi thân nè
CHắc do Sunny và ba tụi nhỏ sậm màu nên nó không ra trắng thôi em. Năm Canh của chị nói trắng chứ thật ra nó cũng có hơi vàng vàng, lớn lên sẽ màu trắng kem chưa không trắng tinh đâu em. Vì ba nó màu trắng kem, còn ông nội màu trắng nên mới ra được nó sáng màu.
Chúc mừng em và Sunny có thêm thành viên mới nhé ! Coi chừng bà golden vô quậy mấy đứa nhỏ đó nhe. Bà đó quậy ghê.
 

Tomy-SP

Member
Ngày 12-8-2009:
11 giờ trưa, trời nắng oi ả, cái nóng làm người ta khó chịu, nhưng mà Sếp, mẹ Bảo và chị Dâu lại đang trốn trong phòng hưởng máy lạnh. Sếp nằm trên cái đệm kỷ luật sắt, mẹ Bảo ưỡn bụng ra cho Sếp sờ, và cảm nhận ba củ khoai đang rất khỏe mạnh. Chị Dâu thì vẫn cứ như mọi hôm, lăng xăng, chạy qua chạy lại, đến khi bị mắng thì mới chịu nằm yên.
11 giờ 30, mẹ Bảo đổi tư thế, nằm sấp lại và bắt đầu ......... run. Sếp nghĩ mẹ Bảo bị hạ canxi nên tức tốc alo cho bác sĩ, bác sĩ bảo mang mẹ lên để cấp cứu. Cả nhà ai cũng lo lắng, Sếp lại càng quýnh quáng hơn. Cũng may khi mẹ bảo có bầu ngày 50, Sếp đã chuẩn bị một cái giỏ đủ to để chứa mấy mẹ con, trải khăn, chuẩn bị tiền bạc, ghi đỉa chỉ và điện thoại của bác sĩ. Nên lúc này mọi việc đơn giản hết một nửa.
12 giờ, Sếp và mẹ Bảo đến nhà bác sĩ. Sau khi thăm khám, bác sĩ bảo rằng mẹ Bảo sắp sanh, chứ không phải tụt canxi. Lúc này mới vỡ lẽ là mẹ run vì mẹđang đau bụng vì mẹ sắp sanh chứ không phải mẹ bị hạ canxi. Mẹ Bảo không hổ danh là con gái giang hồ nhất nhà, đau bụng đến thế mà mẹ không cào ổ, không rên rỉ, không thở dốc, mà chí .....run.
12 giờ 20, Năm Canh ra đời, Năm Canh to đến nỗi không chui qua được đường mổ của bác sĩ (vì bác sĩ làm theo thói quen, làm sao biết Năm Canh to hơn Bình thường). Năm Canh trắng muốt, Sếp còn nhìn thấy mấy cái vú là cho rằng Năm Canh là con gái. Nhưng bác sĩ đã kịp đính chính, nó là con trai. Sếp thất vọng, vì mơ ước của Sếp là cả 3 củ khoai đều là con gái:(
12 giờ 30, Sáu Đẹp ra đời. Sáu Đẹp nhỏ hơn Năm Canh nhiều. Là con gái mà Sáu lại la to nhất. Sáu có màu kem, hơi loang lổ. Nhìn Sáu rất giống mẹ Bảo.:blusshing:
12 giờ 50, Bảy Bờm ra đời. Sỡ dĩ Bảy Bờm ra sau chị Sáu đến 20 phút là vì Bảy Bờm đã cự tuyệt không chịu chui ra. Bác sĩ đưa kẹp vào kẹp Bảy Bờm, nhưng Bờm cứ rút đầu ra. Tiên đoán Bờm là đứa giang hồ,cứng đầu nhất (di truyền của mẹ Bảo).:praying:
Những hình ảnh đầu tiên của anh em nhà Khoai Lang :
Những dòng sữa đầu tiên, có được nhờ cưỡng ép :D. Do vừa mổ xong nên mẹ đau, không cho bú, Sếp phải đè mẹ ra è.
Cún sanh cả...nhà ta trần ai khoai củ. Năm, Sáu Bảy đều khoẻ cả, mẹ có sữa, gia chủ đỡ mệt.
Năm Canh trắng sáng lại lũn cũn. Mai kia lớn chắc đẹp lắm.
Sáu, Bảy cũng ...vuông vuông. :D
Post ảnh đều đều lên cho ACE được ngắm 3 củ Khoai Lang nha.
 

ihopsuc

Member
Tên của ba củ khoai lang
- Anh hai tên là Năm Canh. Chữ Năm ý chỉ vị trí của anh hai trong đại gia đình của ba củ khoai. Đã có anh Hai Xìu, chị Ba Bảo và chị Tư Dâu nên anh hai có tên bắt đầu bằng chữ Năm.
Còn chữ Canh là ăn theo bộ phim hoạt hình "Khủng Long con tham ăn". Sếp mong muốn là anh hai sẽ ăn nhiều (tham ăn mà), lớn nhanh, khỏe mạnh (như khủng long, nhưng mà không có tuyệt chủng) và dễ thương như nhân vật chính trong bộ phim ấy. Đây là bộ phim mà Sếp thích nhất lúc còn bé và tên của chú khủng long ấy vừa vặn có 1 chữ Năm. Đó là lý do mà anh hai của ba củ khoai mang tên Năm Canh.


- Thằng em út mang tên Bảy Bờm. Cũng như anh Năm Canh, chữ Bảy cũng chỉ ra Bờm là đứa em út của gia đình có bảy thành viên. Ngoài ra người ta thường hay nói "Ba Chìm, Bảy nổi, Chín lênh đênh" nên số Bảy cũng là con số may mắn. Hy vọng gia đình này sẽ mãi mãi trọn vẹn, vuông tròn, không bị tan đàn xẻ nghé như ngày trước. Các thành viên sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc sống cùng với nhau.
Còn chữ Bờm là tên của một chú chó Bắc Kinh mà Sếp nuôi từ lúc mới 7 tuổi (cũng 7 luôn). Đó là chú chó đầu tiên của Sếp, nhưng Sếp vẫn chưa đủ lớn để nghĩ ra việc chụp một tấm ảnh lưu lại kỷ niệm với người bạn nhỏ ấy. Tuy không có bất kỳ một vật chất nào để lưu giữ hình ảnh anh Bờm, nhưng trong tâm trí của Sếp suốt 17 năm nay luôn tồn tại những kỷ niệm về Bờm. Và vì thế Sếp quyết định đặt tên Bờm cho Bảy Bờm để ghi nhớ mình từng có một người bạn nhỏ tên Bờm. Bây giờ Sếp cũng có một anh chàng đẹp trai tên Bờm làm bạn.


-Bé gái duy nhất trong bộ ba khoai lang là Sáu Đẹp . Không nằm ngoài quy luật, chữ Sáu cũng là do thứ tự trong gia đình khoai lang. Những chữ bắt đầu này được xem như là một cái họ của mọi thành viên, chứng minh tất cả đều là "chó" một nhà. Hy vọng sáu thành viên này sẽ yêu thương lẫn nhau, không cắn lộn nhau để dẫn đến những kết quả đáng tiếc.
Còn chữ Đẹp thì sao ? Chữ này không chỉ bao hàm nghĩ đen là hy vọng bé Sáu sẽ xinh đẹp mà còn có một ý nghĩa khác, làm cho Sáu Đẹp là cái tên có ý nghĩa nhất đối với Sếp. Câu chuyện như thế này: Cách đây 3 tháng, do áp lực từ phía gia đình, Sếp đành phải cho một người bạn của mình là chị Tiểu Điệp ra đi. Tiểu Điệp là con chó Sếp rất mực yêu mến, cho nên đến thời điểm đó thì Bờm và Tiểu Điệp là 2 con chó mà Sếp luôn ghi nhớ trong lòng. Ngày xưa Sếp hay gọi yêu chị ấy là Hai Đẹp hoặc là Tiểu Đẹp Đẹp. Tới đây chắc mọi người đã hiểu là vì sao Sáu Đẹp lại có tên là Đẹp. Không đặt là Điệp vì tên không may mắn, vì chị Tiểu Điệp đã không thể ở cùng với Sếp nữa. Nhưng Sáu Đẹp sẽ ở mãi với Sếp đến khi không còn có thể nữa.
Sáu Đẹp và chị Bé Dâu tuy không to bằng, không nặng bằng, nhưng sẽ đủ để lấp đi lổ hổng mà chi Tiểu Điệp để lại. Chắc chắn là sẽ như vậy.....
Sáu Đẹp :


Chị Dâu :
 

ihopsuc

Member
Cún sanh cả...nhà ta trần ai khoai củ. Năm, Sáu Bảy đều khoẻ cả, mẹ có sữa, gia chủ đỡ mệt.
Năm Canh trắng sáng lại lũn cũn. Mai kia lớn chắc đẹp lắm.
Sáu, Bảy cũng ...vuông vuông. :D
Post ảnh đều đều lên cho ACE được ngắm 3 củ Khoai Lang nha.
Mình sẽ post bài suốt quá trình trưởng thành của mấy bé. Mình cũng là fan của topic "Nhật ký Julie và Lucky" vì topic đó rất thú vị và lời văn rất hay. Ngoài ra mình cũng rất hâm mộ 2 bé Carol và Bobby nhà bạn.
Chúc cho cả gia đình bạn sức khỏe, còn mấy bé thì mập mạp, khỏe mạnh nhé.
 

ihopsuc

Member
Ngày 22/8, các củ khoai lang đã được 10 ngày. Hôm nay trông ba anh em có vẻ xinh đẹp hơn lúc mới sinh một tý. Lỗ tai có phần mỏng đi. Đầu to ra, trông cân đối với cái mõm vốn rất bự. Lông bắt đầu phủ đầy người, không còn trụi lủi, chỗ trắng chỗ hồng nữa. Nhìn lại thì thấy 10 ngày chẳng thấm thía gì cả, thoắt cái đã trôi qua. Nhưng 10 ngày đầu tiên trong cuộc đời của ba anh em trôi qua không hề dễ dàng.
Ngày đầu tiên, mẹ Bảo đau sau khi mổ. Mẹ Bảo không cho các con bú. Thậm chí mẹ còn định "tạp" Bảy Bờm một cái khi mà Bớm mo me lại gần mẹ. Nhưng theo kinh nghiệm của các "lão làng" nuôi Chihuahua, nếu không có sữa mẹ trong 24 giờ đầu thì chó con sẽ rất yếu, không chừng sẽ chết. Thế là Sếp phải đè mẹ nằm ngửa ra để mẹ không chạy trốn. Mẹ sinh con lần đầu, vú mẹ bé, mấy anh em không bắt được vú mẹ. Sếp dùng tay bắt giùm, gần 15 phút cho mỗi đứa. Cứ như thế 3 tiếng/1 lần. Ban ngày không sao, nhưng mà 3 cữ lúc 12 giờ đêm, 3 giờ sáng và 6 giờ sáng thì ôi thôi, thật là không thể tả.
Ngày thứ 2, mẹ bớt đau. Tình mẫu tử thôi thúc mẹ, mẹ đã đến gần con, cho mấy bé bú mà không cần dùng đến vũ lực để đàn áp. :). Nhưng mà mẹ Bảo thì giang hồ có tiếng. Từ khi bắt đâu nuôi con, mẹ hung dữ không thể tả. Người duy nhất lại gần ổ của mẹ là Sếp. Do đó, chuyện ăn uống, vệ sinh của mẹ đều phải do Sếp làm một mình. Khổ nhất vẫn là đống bừa bộn do mẹ và ba củ khoai lang quậy ra. Mẹ còn đuổi chị Bé Dâu ra khỏi phòng, làm chị ấy ũ rũ nằm ngoài cửa phòng dù đó là giang sơn của chị Dâu.
Ngày thứ ba, Sáu Đẹp bị bệnh. Sau khi bú xong thì sữa sẽ chảy ra từ mũi của bé Sáu. Sếp lo lắng lắm. Sợ Sáu Đẹp sẽ hít vào và bị viêm phổi. Sáu Đẹp nhỏ nhất trong bầy, chỉ bằng 2/3 2 thằng con trai, nếu Sáu còn bị bệnh nữa thì có lẽ Sáu không ở cùng Sếp, cùng mẹ, cùng gia đình này. Nhưng cũng nhờ các cô, các anh trong hôi chó nhỏ đã nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn cho Sếp Cám ơn cô phuongsg59, anh Anhcv, anh tuanpham Sếp tìm được Bác sĩ Sơn. Bác sĩ cho thuốc và cứu được Sáu đẹp, còn chữa bệnh da và mắt cho chị Dâu nữa.
Ngày thứ tư, thứ năm ... cũng trôi qua êm đẹp, ba củ khoai lang đã lớn lên rất khỏe mạnh, rất xinh xắn. Sếp đang chờ từng ngày để ba củ khoai mở mắt, tập đi, tập ăn,.....

Năm Canh :


Sáu Đẹp :


Bảy Bờm :


Bốn mẹ con :
 

ihopsuc

Member
đáng iu chết đi dc. Em cũng muốn có 1 con Fox :((
Cám ơn bạn đã khen ! Bây giờ tụi nó 26 ngày rồi, đã biết giỡn, biết liếm. Dễ thương hơn cả lúc 10 ngày nữa. Nhưng mà tụi này không phải chó Fox.
 

yeucho89

Member
-mini hay mini cũng chả quan trọng gì đâu,cái tình cảm của mình dành cho chúng nó và chúng nó dành cho mình là quan trọng nhất.có thể dù cún không xinh đẹp nhưng các chị bỏ công ra chăm sóc hì hịu từng ngày thì với bọn chị bé nào cũng đẹp cũng xinh cả.cần thế thôi chứ cần gì hơn nữa.
-hì hì cún nhà mình cũng bị bê đê đấy thấy trai là chạy mất dép à?có ép cũng chả được.tính tình thì như đầu gấu ý,ghê gớm cấm có ai bằng.Thế nên có ước cũng chả được chăm baby cực nhọc như bạn.Thôi kệ cho các bé phát triển tự nhiên không ép gì cả.
-Mình cũng thích phim Khủng Long Năm canh đấy,nghiện là khác,đọc tên cũng đoán chắc bạn cũng thích.Hiệp sĩ lợn còn gọi là Burin nữa đấy.Nghe cũng hay mà dễ thương nữa.mà cái đầm của Hoa hậu Dâu đẹp quá đi.
 

meobong

Member
e biết mà. nhưng quen gọi thế, lúc trả lời cũng quen tay, gửi rồi mới giật mìn một cái, ngại sửa. hihi. you có bán mấy củ khoai lang này k vậy? Giá bn? E đang kiếm 1 con nhưng mà chưa dc :(
 

ihopsuc

Member
-mini hay mini cũng chả quan trọng gì đâu,cái tình cảm của mình dành cho chúng nó và chúng nó dành cho mình là quan trọng nhất.có thể dù cún không xinh đẹp nhưng các chị bỏ công ra chăm sóc hì hịu từng ngày thì với bọn chị bé nào cũng đẹp cũng xinh cả.cần thế thôi chứ cần gì hơn nữa.
-hì hì cún nhà mình cũng bị bê đê đấy thấy trai là chạy mất dép à?có ép cũng chả được.tính tình thì như đầu gấu ý,ghê gớm cấm có ai bằng.Thế nên có ước cũng chả được chăm baby cực nhọc như bạn.Thôi kệ cho các bé phát triển tự nhiên không ép gì cả.
-Mình cũng thích phim Khủng Long Năm canh đấy,nghiện là khác,đọc tên cũng đoán chắc bạn cũng thích.Hiệp sĩ lợn còn gọi là Burin nữa đấy.Nghe cũng hay mà dễ thương nữa.mà cái đầm của Hoa hậu Dâu đẹp quá đi.
Bê đê nhà mình thì hiền lắm. Có điều nó có vẻ "lạnh lùng". Kêu nó, nó hay lơ lơ bỏ đi lắm, lâu lâu cũng có ra mừng nhưng mà làm lơ nhiều hơn. Đấu gấu nhà mình là mẹ của ba củ khoai (Bảo Bảo đó). Có lần con Dâu lén vô ngồi ké ổ của nó. Nó tưởng con Dâu bắt con nó, nó nhào vô cạp 1 cái => Dâu u đầu. Do mình nuôi thả, không bỏ chuồng nên con Dâu hay bị nó ăn hiếp lắm (giành ăn, giành bánh, giành chỗ ngủ,...., buồn thì đánh con kia). Có điều tụi nó đều là chó chỏ nên cũng yên tâm :D. Dâu là hoa hậu mà, phải sắm đồ đẹp cho Dâu để Dâu đi điệu chứ . Hihi......

e biết mà. nhưng quen gọi thế, lúc trả lời cũng quen tay, gửi rồi mới giật mìn một cái, ngại sửa. hihi. you có bán mấy củ khoai lang này k vậy? Giá bn? E đang kiếm 1 con nhưng mà chưa dc :(
Mình để tụi nó lại nuôi hết. Gia đình đã đồng ý rồi. Nuôi từ nhỏ nên cũng thương, cho đi thì không nỡ. Bình thường nuôi thả, nhưng bây giờ có 2 đứa con trai nên đã mua chuồng chuẩn bị cho nó ở rồi.

Nếu muốn mua thì bạn lên 5giay coi thử. Mình thấy 5giay bán Chihuahua giá cũng sinh viên lắm.Nhưng ít có chó đẹp. Nếu bạn muốn mua chó đẹp và bảo đảm nhưng giá cao hơn một chút, bạn có thể liên hệ ông nội của ba củ khoai là anh Hung_Phong_BT. Ảnh có topic bán Chihuahua trên diễn đàn mình đó. CHúc bạn sớm kiếm được 1 bé như ý nha.
 

nh0kkUn

Member
sis, sis mua mấy cái áo yêu yêu cho tụi nhỏ ở đâu vậy :thingking:, con bé J.Lo nhà em cũng được 13 ngày, đã mỡ mắt, đang kiếm bác sĩ vì mấy ngày nay bỗng thấy em nó bị .... sổ mũi mà không biết bác sĩ ở đâu... qua bác sĩ Nghĩa thì thấy xa, sợ Lo bị gì. sis cho em địa chỉ bác sĩ Sơn nha :D
 

ihopsuc

Member
sis, sis mua mấy cái áo yêu yêu cho tụi nhỏ ở đâu vậy :thingking:, con bé J.Lo nhà em cũng được 13 ngày, đã mỡ mắt, đang kiếm bác sĩ vì mấy ngày nay bỗng thấy em nó bị .... sổ mũi mà không biết bác sĩ ở đâu... qua bác sĩ Nghĩa thì thấy xa, sợ Lo bị gì. sis cho em địa chỉ bác sĩ Sơn nha :D
Mấy cái nhỏ nhỏ của 3 củ khoai mình mua ờ tiệm của anh Sanchi trên Quận 4 đó. Hình như 15k/ cái
Bác sĩ Sơn
Địa chỉ : 50 Trần Phú Cương, P5, Gò Vấp.
Điện thoại : 38957483
Bác sĩ làm từ Sáng :8 giờ -11 giờ
Chiều : 3 giờ - 5 giờ. (Chủ nhật không có làm buổi chiều )
J.Lo bị sổ mũi thì em cứ gọi cho bác sĩ đi, bác sĩ sẽ cho thuốc uống. Nếu không chắc ăn thì sẽ kêu em mang cún lên à. Do đó, em cứ gọi trước cho chắc ăn. Nếu nghe máy trả lời thì em cứ chờ khoảng 30 phút -1 tiếng gọi lại vì có thể bác sĩ đang mổ đó. Đi buổi chiều thì ít phải chờ hơn. Buổi sáng bác sĩ có nhiều khách, mà bác sĩ còn khám kỹ nên chờ cũng hơi lâu.
Chút J. Lo sớm khỏe lại nhé. 13 ngày đã mở mắt thì bé cũng khỏe rồi. Ba củ khoai nhà chị tới 16 ngày mới chịu ti hí...
 

ihopsuc

Member
Thấm thoắt rồi cũng tới ngày mấy củ khoai mở mắt. Sáu Đẹp tuy là đứa nhỏ nhất về kích thước, nhưng Đẹp lại là đứa mở mắt sớm nhất. Sáu Đẹp mở mắt vào ngày thứ 13. Khi mà Sáu đã biết nhìn rồi thì anh hai và em Bờm của Sáu vẫn còn nhắm mắt tịt lịt. Mãi đến ngày thứ 15 thì Bảy Bờm mới chịu mở mắt. Còn anh Năm Canh thì mang tiếng là anh hai, cũng to thứ 2 trong đàn, vậy mà chờ đến tận ngày thứ 16 mới chịu mở mắt "nhìn đời".

Sếp theo dõi mấy anh em sát sao lắm, cứ 1 tuần là cân 1 lần. Bảy Bờm chỉ có 3 tuần thôi mà nặng đến tận 450 gram ( nửa ký rồi còn gì). Anh hai Năm Canh mi nhon hơn tí, chỉ 380 gram. Còn Sáu Đẹp thì là xì ke với 300 gram. Lúc sinh ra thì 2 anh em Năm Canh và Bảy Bờm nặng 150 gram, còn Sáu thì 100 gram. Anh hai không tăng cân kịp Bảy Bờm, còn Sáu thì ... chỉ dám xách dép cho nó.

Ngày thứ 20, 10 ngày trôi qua rất yên bình, ba củ khoai không có bệnh gì. Nhưng lại không chịu bú sữa ngoài. Cả ba chỉ biết đè mẹ mà bú thôi. Còn mẹ Bảo thì tội lắm. Mẹ bị viêm tử cung nhẹ, mẹ đau bụng nè, ói nè, đi phân sệt nè. Cũng may là Sếp đã mang mẹ đi bác sĩ ngay ngày đầu của bệnh, nên mẹ chỉ khám 2 ngày và sau đó 1 ngày thì mẹ khỏi bệnh. Mẹ đã hung dữ trở lại :D

Còn chị Dâu thì ... không biết có phải vì hiền quá mà chị Dâu cứ bị mẹ Bảo ăn hiếp. Chị ấy dường như rất thích trẻ con, nên hay len lén mẹ chui vào ổ của ba củ khoai. Chị Dâu không có ăn hiếp ba củ khoai, chỉ nằm cạnh và liếm lỗ tai của Năm Canh thôi. Nhưng mà sau khi mẹ phát hiện ra chị Dâu đang cư trú bất hợp pháp trong nhà của mẹ thì.... mẹ đuổi, mẹ đánh, mẹ giành bánh, mẹ còn cạp chị Dâu 1 cái u đầu. Tội nghiệp chị Dâu quá.

Sau 20 ngày thì nhìn ba củ khoai rất mũm mĩm và hiển nhiên là xinh đẹp hơn lúc 10 ngày tuổi.
Năm Canh lúc 20 ngày, anh hai lúc nào cũng tươi tắn, nhìn rất khỏe mạnh và đẹp trai :

Sáu Đẹp lúc 20 ngày, bà này thì nhìn mặt khờ căm, sao thấy có tương lai giống chị Dâu quá ! Tương lai bị ăn hiếp :

Bảy Bờm lúc 20 ngày, ứng cử viên cho chức đầu gấu, giang hồ không kém mẹ Bảo. Bờm xấu trai nhất nhà, lì nhất nhà, hung dữ nhất nhà, mập nhất nhà và mít ướt nhất nhà luôn. Nói chung, Bờm là "trùm" :

Ba anh em :

 

Tomy-SP

Member
Ba củ Khoai Lang...



Trời đất, nhìn đã quá trời cute. Be nào bé đấy mũm mĩm, tròn vo.
Chúc hay ăn, mau lớn, nhưng tăng ký vừa thôi nhen. :-$ :D
 

huynhhung

Member
haha 3 bé cute quá, bé năm canh nhìn dễ thương thật giống chú gấu con quá:love struck:
 

LINHANH

Member
không còn lời nào để khen 3 củ "khoai lang" này nữa, chúc bạn có các em cún cute này,
:beer:beer:beer:beer:beer:beer:beer
 

ihopsuc

Member
Dạo này ba củ khoai lớn lên một tí, ít ngủ hơn, siêng chơi hơn. Mẹ Bảo cũng không còn tò tò đi theo ba củ khoai. Mẹ chuyển địa bàn lên giường của Sếp, chắc vì trên đó êm hơn :). Do mẹ vắng nhà nên cũng có người lộng hành hơn, đó là chị Dâu.
Từ ngày mấy củ khoai sinh ra, chị Dâu đã là fan hâm mộ rồi. Ngày đầu tiên, mẹ không chịu chăm con, nên Sếp phái chị Dâu vô chuồng nằm với ba đứa. Ngoài việc ủ ấm, Dâu còm kiêm luôn việc vệ sinh nữa. Chị Dâu rất thích liếm, nên đã liếm khí thế cả ba đứa ngày khi vừa chào đời vài giờ đồng hồ. Thậm chí còn ăn luôn chất thải của cả ba anh em. Nhờ chị Dâu mà cả ba vẫn sạch sẽ, chờ tới khi mẹ bớt đau và chịu nuôi con. Sau khi mẹ bắt đầu quan tâm đến ba củ khoai thì mẹ rất dữ. Chị Dâu bị cấm tiệt, không còn được bén mảng. Mẹ còn đuổi chị Dâu ra khỏi phòng, vốn là chỗ ở từ trước của chị Dâu. Chị Dâu bị di cư ra phòng khách. Dù bị xua đuổi như vậy nhưng đến bây giờ chị Dâu vẫn rất thích chui vào ổ của ba củ khoai chơi, dù lần nào cũng bị mẹ cắn.
Chị Dâu hay xâm nhập gia cư bất hợp pháp nên .... "đi đêm cũng có ngày gặp ma".

Chị Dâu đang xâm nhập gia cư bất hợp pháp, còn tham gia cắn giấy nữa.


Mẹ Bảo đã phát hiện ra kẻ đang đang dẫn đầu ba anh em củ khoai quậy phá:(


Mẹ Bảo đã lập tức nhảy xuống can thiệp, chị Dâu cố tẩu thoát nhưng không kịp. Năm Canh còn chạy ra tố cáo nữa chứ ::worried:


Chị Dâu đã bị xử ::((


Đã có bảo vệ Bảo Bảo, chị Dâu đừng hòng xâm nhập nữa :D
 

ihopsuc

Member
Chỉ còn hai ngày nữa là Sếp bắt đầu đi học rồi. Năm nay năm cuối, môn nào cũng là môn tốt nghiệp, hễ cứ thi thì đó là thi tốt nghiệp. Chưa kể Sếp còn chọn làm khóa luận trình tốt nghiệp, chứ không thi lý thuyết nữa. Nên Sếp sẽ phải lăn lốc suốt ở ngoài để kiếm mẫu , ít về nhà. Không biết ai sẽ chăm sóc cho ba củ khoai lang nữa. Chắc phải tuyển em Sếp lên thay thế vị trí. Thôi thì tận dụng vài ngày còn lại chụp thật nhiều hình của ba củ khoai mà post lên diễn đàn.

Càng lớn thì tính cách mỗi đứa càng rõ ràng hơn. Nói về Năm Canh thì như thế này. Năm Canh là đứa đẹp trai nhất, nhìn như chú gấu con nên mọi người hay nựng Năm Canh. Năm Canh lanh lợi, thích giỡn, hay nhất là trò cụng đầu. Có lẽ Năm Canh ỷ thế có cái đầu to nhất nhà nên hễ thấy chỗ nào mà cứng cứng là cụng đầu vô à, đặc biệt là cụng đầu vô tường. Sếp nói Năm Canh bị hoang tưởng, tưởng mình là siêu nhân nên đọ sức với cái tường. Còn về tính xấu thì vô số kể. Năm Canh hay trốn ổ đi chơi nè, hay ăn vụng thức ăn của mẹ và chị Dâu, hay cắn lỗ tai Sáu Đẹp đến khi nào nó khóc thì thôi và hay đái dầm trong giường ngủ chung của ba đứa.

Sáu Đẹp là con gái nên cũng nhu mì hơn. Sáu ngủ hay bị 2 đứa con trai đè, bởi vậy Sáu không lớn nổi. Sáu hay chơi với Bảy Bờm, vì Năm Canh hay tung tăng ở chỗ nào đó, ít khi ở gần với Sáu. Nhưng mà Sáu toán bị Bảy Bờm ăn hiếp, nào là đè, nào là căn,...ôi thôi ! Đủ thứ kiểu. Mỗi lần ra chơi, Sáu hay chui vô 1 góc ngồi nhìn, ít khi tung tăng như 2 đứa kia. Nhìn mặt Sáu thấy buồn buồn, cái mặt bị ăn hiếp đây. Tính ra vẻ mặt như Sáu lại may mắn, vì Sáu được Sếp cưng nhất. Sáu uống sữa thì uống bao nhiêu hay bấy nhiêu. Còn hai đứa con trai dù muốn dù không cũng 4 ống. Mẹ vào chơi, Sếp chọn cho Sáu cái vú to nhất, căng sữa nhất, chờ Sáu no nê mới cho 2 thằng con trai vô.

Bảy Bờm là "trùm". Vì sao nói Bờm là trùm ? Vì Bờm giang hồ nhất nhà. Khi Sếp cho uống sữa Bờm la to nhất, cắn chặt răng không chịu mở ra, sữa bơm vô thì nhè ra không chịu nuốt. Thấy Bờm quậy, Sếp cũng tội. Nhưng mẹ bị hạ Canxi 1 lần rồi nên Sếp cẩn thận, cho cả ba bú hơi no mới vô với mẹ. Mỗi lần ra chơi, Bờm hay đi theo Năm Canh, một hồi Năm Canh đi mất tiêu thì Bờm đi khắp phòng la ó um sùm. Lúc nào cũng chỉ nghe tiếng Bờm éc éc thôi. Còn chơi với anh chị thì.... mọi người xem hình sẽ rõ tính của Bờm ta

Ba nhân vật chính - Ba củ khoai lang :


Bảy Bờm tỏ ra rất thân thiện với anh hai Năm Canh, hai anh em nằm cùng nhau nhìn rất là "tình thương mến thương" :love struck: :


Nằm một hồi thì được cho xuống đất chơi. Lúc đầu cũng thân thiện lắm.Nhưng chỉ được vài phút sau thì Bờm ta đã trở mặt. Cắn anh hai nè ! Còn vào mông anh nữa chứ.:p


Cắn thôi, chưa đã, phải lấy thịt đè anh hai. Bờm chơi xấu thật ! :thingking:
 

ihopsuc

Member
Vụ án 2 : Chị Sáu đẹp :
Bờm cũng thân thiện lắm nhé ! Hôn chị Đẹp nè ! ;;)


Và rồi cũng giở thói côn đồ ! Đè chị ba mới được.:nailbitting:


Sẵn tiện cắn chị ba luôn. Đúng là con trai của giang hồ. :sick:


Bảy Bờm thật là lộng hành quá. Dám cắn cả anh lẫn chị. Phải cho nó một bài học thôi. 1...2...3... hai anh em mình cùng đè. :D
 
Top