• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp mình cách tập cho chó ăn lại

ngan9208

New Member
Các bạn ơi , mình mới nhận nuôi 1 bé chó mình dài chân ngắn ( không biết là loại gì) . Mà người chủ cũ đã nuôi gần 1 năm rồi , mà họ cho ăn toàn thức ăn sang như phô mai , hột vịt lộn ..Bây giờ nhà mình không có điều kiện để mua những thức ăn đó hằng ngày , muốn tập cho nó ăn cơm lại thì phải làm sao . Mình cho nó ăn cơm với thịt , cá nó chỉ ăn 1 chút rồi bỏ , uổng quá . Thậm chí để nguyên trạng tô cơm ko ăn gì :(. Mình thấy nó ốm rõ luôn , có mua hột vịt lộn thì nó ăn sạch :( .Nhưng mình ko thể cho ăn vậy mãi đc , các bạn ai có kinh nghiệm giúp mình với nha . Cảm ơn nhiều lắm.
 

ngan9208

New Member
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
Tìm đọc truyện "Trạng Quỳnh và con mèo của Chúa". chỉ 2 từ "bỏ đói" chó lớn trên 1 năm tuổi có thể nhịn ăn (ko nhịn uống) 2 ngày mà ko sao nhé.
 

ngan9208

New Member
Cách của ông Quỳnh đó bạo lực quá , mình không muốn đánh nó đâu , nhưng mình sẽ bỏ đói nó xem sao :-ss:p
 
Đúng là phải kệ nó thôi, đến lúc đói nó sẽ tự động ăn lại như bình thường, chó nó không nhịn đói đến chết đâu, bản năng sinh tồn mà, bạn cố gắng để nó nhịn đói khoảng 1 tuần xem sao.
Một cách nhẹ nhàng hơn là bạn trộn thức ăn mới với thức ăn cũ theo tỷ lệ tăng dần thức ăn mới để chó nó quen dần dần vậy.
 
Top