• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp Heo nhà em với !!

chẳng biết sao dạo này Heo nhà em rất hay liếm vào 2 bên chân trước.. em dở ra xem thì có 1 vết đỏ lừ không có lông mọc được ở đấy:nailbitting: nhìn kĩ nó có vẻ lở lở ra :worried: chỉ riêng 2 chỗ ở chân trước thôi ạ ở chỗ khác không thấy mà 2 bên cùng 1 vị trí luôn không biết có phải do bị bẩn không ạ..mong các anh chị giúp em với :praying:
chân trái

chân phải

bonus ảnh em nó vừa tắm xong :raised eyebrow:
 

pacific1

Member
hình xem ko đc rồi em gái ơi,post lại nha vì ko coi đc hình thì ko bít đường nào mà mò đâu,cứ như em tả thì có thể heo nhà em bị giẩm phải vật gì đó có thễ làm rách da,và vì dưới lòng bàn chân nên dễ nhiễm trùng.chó thường có thói quen liếm vết thương.em có thể lấy povidine sát trùng cho heo hàng ngày.nếu ko phải do bệnh thì vài hôm heo sẽ khỏi thôi
chúc heo mao khoẻ nha
 

nguyenbichngoc

New Member
có thể Heo nhà em bị nấm chân đấy, Tồ nhà chị cũng bị nấm chân nó cứ liếm chỗ ngứa mãi đến nỗi bị lở vết thương ra, trị mãi mới khỏi, tốt nhất là cho Heo đi khám bác sĩ chuẩn đoán cho kỹ, chúc heo mau khỏe
 
Ặc, sao bảo là "chân trái", "chân phải" của em heo mà sao mình lại thấy hình một bé trai nhỉ? Không biết có bị hoa mắt không :hypnotized:
 

tamanhs

Member
Ặc, sao bảo là "chân trái", "chân phải" của em heo mà sao mình lại thấy hình một bé trai nhỉ? Không biết có bị hoa mắt không :hypnotized:
Sao là bé trai.. rõ ràng bé gái :worried: thế mà bảo là " Heo" ..^:)^
 
Top