• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp em với! Chó bị nôn, không ăn gì cả

Heolinhtinh

New Member
Tối qua thì con chó nhà em nó không ăn gì cả, chạy xuống nhà uống nước rồi bỏ lên gác nằm. Em quan sát thấy nước tiểu và phân của nó vẫn bình thường. Sáng nay thì nó có nôn 1 bãi nhỏ, trắng. Sau khi em bế nó lên để xoa dầu vào bụng cho nó, nó chạy xuống nhà rồi lại lên trước cửa phòng em nôn 1 bãi vàng, lỏng, trong đó có 1 ít miếng thịt. Trong khi nôn thì nó bỗng ngã vật ra sàn, giãy giụa. Nôn xong thì nó trở lại bình thường, lại vào trong ổ nằm. Mặt trông vẫn tỉnh táo nhưng người thì có vẻ lừ đừ. Mọi người xem giúp em nó bị bệnh gì ạ? Em định đưa nó đi khám thú y chiều nay nhưng chưa biết chỗ nào tốt để đưa nó đi. Chó nhà em nuôi cũng dc > 8 năm rồi ạ.
Mọi người giúp em càng nhanh càng tốt nhé. Cảm ơn mọi người trước ạ.
 

khoalb

New Member
up
mong cac bác có kinh nghiem chi giao chó nha em cung 3 nam roi dang bi nhu tren
 

BinBin277

Member
bạn mang đi khám liền đi, chó mà ói nhiều như thế mau xuống sk lắm!
Up cho em mau hết bệnh!!!
upppppp
 

huyen89

New Member
chào bạn!
có thể do thay đổi thời tiết nên chó của bạn bị như thế hoặc chó thả rông ăn phải thứ linh tinh. bạn có thể mua atropin hoặc primpéran về tiêm cho nó 1 mũi. bạn nấu cho nó ít cháo trắng trộn với nước canh, nó không liếm thì đút cho nó ăn.
chúc cún của bạn mau khỏi bịnh.
Thân!!!
 

phamhuyhoang

Active Member
cái chuyện này nhiều người đã thắc mắc mà bạn ơi! do không tẩy giun sán định kì nên xảy ra hiện tượng trên .nuôi chó nên tẩy giun và tiêm phòng đúng định kì
 

blackfox

Member
Mình nghĩ Bạn nên gọi điện cho Bác sỹ sớm không để đến lúc nặng thì khó chữa, mình cũng đang nuôi 1 em Phốc mới 2 tháng tuổi mà cũng phải gọi Bác sỹ đến nhà 2 lần rùi, cũng có lần em ý bị nôn hỏi bác sỹ tư vấn là do viêm phổi, nằm điều hoà lạnh quá vì chó con ít lông, cổ em ý hầu như chỉ có lông lơ thơ nên bị lanh. Bác sỹ mình hay gọi là Tiến sỹ Thà, sđt: 0903222229, nhà ở Hoàng Hoa Thám, chữa trị nhanh gọn, tư vấn nhiệt tình tại nhà luôn.
Chúc Cún chóng khoẻ^^
 
Top